x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Fan Vân Hi mừng idol tăng cân, Lăng Hách bị tóm hint hẹn hò Bạch Lộc

09:20 - 16/04/2023

Weibo ngày cuối tuần là loạt ảnh mới của Triệu Lộ Tư, Triệu Kim Mạch, Trương Tịnh Nghi và ảnh dự sự kiện của AngelaBaby, Dịch Dương Thiên Tỉ. Tuy không có tập mới lên sóng, song Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn duy trì nhiệt độ bằng những tin đồn khá xàm. Triệu Lộ Tư hôm nay leak cảnh "dẩy" vực trong Thần Ẩn. Cùng mình điểm qua nhé !

>> Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba rủ nhau đóng phim mới, Lý Lan Địch lộ ảnh kém sắc

La Vân Hi tăng ký trông đẹp trai hẳn, Triệu Kim Mạch – Trương Tịnh Nghi đọ sắc

Tung ảnh quảng cáo cho cùng một nhãn hàng, concept chụp ảnh lại giống nhau nên 2 nàng tiểu hoa Gen Z Trương Tịnh Nghi và Triệu Kim Mạch bị so sánh khá nhiều. Mặc dù mỗi người đẹp mỗi vẻ, nhưng mình thấy lời khen dành cho cả 2 là như nhau. Cũng phải thôi bởi ở loạt ảnh này, tuy là chụp cận mặt nhưng mình thấy cả Trương Tịnh Nghi và Triệu Kim Mạch đều có được vẻ ngoài xinh đẹp, nhuận sắc. 

Triệu Lộ Tư hôm nay cũng khoe ảnh mới. Cô nàng diện đầm dài, thiết kế 2 dây chụp cùng chú chó cưng của mình. Tuy không được chăm chút như ảnh dự sự kiện, nhưng Triệu Lộ Tư vẫn ghi điểm nhờ nhan sắc đẹp tự nhiên, có chút giản dị của cô. 

Gần đây, AngelaBaby và Dịch Dương Thiên Tỉ cùng xuất hiện tại sự kiện. Nhan sắc của AngelaBaby thì không còn gì để bàn rồi. Vẫn xinh đẹp rực rỡ như ngày nào. Còn Dịch Dương Thiên Tỉ, có vẻ cậu đã hoàn toàn vượt qua những lùm xùm không hay và trở lại mạnh mẽ hơn với các dự án phim ảnh, hoạt động nhãn hàng. 

Một cái tên khác cũng vượt qua lùm xùm và dần trở lại làng giải trí, đó là Trần Phi Vũ. Nam diễn viên mới đây tham gia một sự kiện, diện đồ trắng và khoe vẻ ngoài điển trai ấm áp. Anh chàng vẫn được các fan girl hoan nghênh lắm, thậm chí là còn ủng hộ cực nhiệt tình trên mạng xã hội. Được biết, Trần Phi Vũ hiện vẫn đang tranh thủ vai nam chính trong dự án Hắc Liên Hoa Công Lược đóng cùng Ngu Thư Hân. 

Hình ảnh khiến cả fan lẫn người qua đường vui lây chính là video mới nhất của La Vân Hi. Trong đoạn clip đăng trên Douyin, dễ dàng nhận thấy gương mặt của nam chính Trường Nguyệt Tẫn Minh có da có thịt hơn hẳn. Anh chàng chỉ quay clip đơn giản thôi, nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. 

Trương Lăng Hách bị tóm hint hẹn hò Bạch Lộc, Chúc Tự Đan mừng tuổi mới

Ngày 15/4 vừa qua là sinh nhật của Chúc Tự Đan. Nhân dịp này, các đoàn làm phim đã chia sẻ poster chúc mừng nữ diễn viên. Đáng chú ý nhất có lẽ là tạo hình trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên Võ Canh Kỷ vì trông có phần lạ mắt, lộng lẫy hơn đôi chút. Ngoài ra còn có poster của phim Lưu Quang DẫnTào Huyên Huyên Không Tầm Thường. 

Bộ phim Anh Hùng Chí dạo gần đây tiết lộ nhiều hình ảnh của Thành Nghị. Anh chàng ở bộ phim này có khá nhiều trang phục đẹp mắt. Gần nhất là hình ảnh bắn cung và diện áo giáp cực uy nghi. Xem ra ở bộ phim này, vai diễn của Thành Nghị được đầu tư rất nhiều đấy.

Trường Nguyệt Tẫn Minh mấy nay không có tập mới. Vậy nhưng nền tảng phát sóng vẫn có thể làm bộ phim gây chú ý, khi đẩy hashtag soi hint của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách. Sau đó, blogger chia sẻ bài viết, cho biết bìa Weibo của Trương Lăng Hách để hình vỏ sò, mà vai diễn của Tang Tửu là công chúa Trai tộc… cũng gọi là có chút liên quan. Nhưng ngay bên dưới bình luận, fan nhanh chóng phủ nhận, cho biết bìa này Trương Lăng Hách đã để từ lâu lắm rồi, chẳng liên quan gì đến Tang Tửu hết.

Cũng liên quan đến chuyện tình cảm nhưng là về couple của Thám Tử Lừng Danh Conan. Trong suốt nhiều ngày qua, Weibo không ngừng dậy sóng vì cặp Conan – Haibara hết hô hấp nhân tạo lại nắm tay nhau cực tình cảm. Fan couple của Conan và Ran dĩ nhiên không hài lòng, lập tức để lại rất nhiều bình luận chỉ trích Gosho Aoyama, cho rằng đây như Quỳnh Dao của giới manga, anime. 

>> Xem thêm: Châu Dã đậm khí chất tiểu thư, loạt hot search cực sà lơ của La Vân Hi 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/4. Khiến mình chú ý nhất chính là loạt tranh cãi của Cnet về bộ movie mới nhất của Conan. Thật khó hiểu khi tác giả lại tạo dựng cảnh thân mật cho Conan và Haibara, như đang đập nát nhân vật mà mình xây dựng. Ngoài ra, nhan sắc của các mỹ nhân Gen Z hôm nay cũng đáng ngắm lắm đấy. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.