x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Châu Dã đậm khí chất tiểu thư, loạt hot search cực sà lơ của La Vân Hi

An Lee 10:20 - 11/04/2023

Weibo ngày 11/4 là loạt hình ảnh mới của Châu Dã, Lý Thấm, Trần Tinh Húc. Sau khi hoàn thành các cảnh quay cuối, Thần Ẩn đã chính thức tung ra video đóng máy, tiết lộ nhiều chi tiết trong bộ phim. Trường Nguyệt Tẫn Minh vẫn đang là bộ phim dẫn đầu màn ảnh Cbiz nhưng dường như drama của nó còn được người xem quan tâm hơn nhiều. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử đẹp đôi bên trai trẻ, Bạch Lộc bị chê chiếm đất diễn đôi phụ 

Trần Tinh Húc điển trai trong bộ ảnh mới, Lý Thấm tươi tắn trên livestream

Im ắng đã lâu, hôm nay Trần Tinh Húc bất ngờ tung bộ ảnh diện vest hồng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Vẻ ngoài điển trai, cực cuốn hút của Trần Tinh Húc nhận được nhiều lời khen ngợi. Được biết, hiện tại nam diễn viên chưa gia nhập đoàn phim mới. Anh cũng vừa hoàn thành xong bộ hiện đại đóng cùng Tống Thiến nên dành thời gian này để nghỉ ngơi.

Tham gia một buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Lý Thấm gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn trên sóng trực tiếp. Cô nàng khá thân thiện, gần gũi với mọi người. Hiện tại, bộ phim Con Đường Nhân Sinh của Lý Thấm đang lên sóng, hiệu quả rất tốt và fan mong nữ diễn viên có thể nhờ vào bộ phim này mà nâng cao địa vị.

Châu Dã mới đây tham gia một sự kiện phim ảnh. Cô nàng diện chiếc đầm đen đầy bí ẩn, quyến rũ. Nhan sắc của Châu Dã đúng là không thể chê được, vừa sang chảnh, vừa kiêu kỳ khiến ai nấy phải mê mẩn. Được biết, Châu Dã đang có bộ Hộ Tâm đóng cùng Hầu Minh Hạo chuẩn bị lên sóng.

Thần Ẩn tung video đóng máy, La Vân Hi bị fan Trần Phi Vũ trách móc

Show Thanh Xuân Hoàn Du Ký đã chính thức khởi quay, mới nhất là hình ảnh của Trương Lăng Hách và Trần Triết Viễn tham gia show này. Cả 2 mang đến vẻ ngoài điển trai, năng động. Chắc chắn đây sẽ là chương trình thực tế được nhiều người yêu thích, bởi hội tụ toàn trai đẹp.

Bộ phim Thần Ẩn sau thời gian dài quay phim đã chính thức đóng máy. Hôm nay, đoạn video hậu trường chia sẻ, giới thiệu sơ lược dàn diễn viên trong phim. Được chú ý nhất dĩ nhiên là Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ. Nữ chính của phim có tạo hình rất xinh xắn với những bộ đồ nhiều màu sắc. Trong khi đó, nam chính cũng có vẻ ngoài điển trai, ấm áp. Nhưng nhiều netizen cho rằng, cả hai chưa có được phản ứng hóa học.

Trường Nguyệt Tẫn Minh tiếp tục là bộ phim được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, thay vì bàn luận tình tiết phim thì netizen càng quan tâm hơn đến những drama xung quanh bộ phim. Khiến cư dân mạng khó hiểu nhất chính là loạt hot search vô tri liên quan đến La Vân Hi. Ví dụ La Vân Hi xách váy trong phim, Ma tôn thiếu nữ... Những chiếc hot search này buộc nền tảng phát sóng phải lên tiếng, cho biết đã phát văn hàm luật sư bảo vệ quyền lợi.

Mặt khác, một drama nữa cũng khá hài hước liên quan đến Trần Phi Vũ. Chẳng là La Vân Hi và Trần Phi Vũ đóng chung trong một bộ đam mỹ, đến giờ vẫn chưa thể chiếu. Mà Trần Phi Vũ đợt rồi vướng drama cũng khá khốn đốn. Còn La Vân Hi, anh chàng có phim chiếu, lại hot lên và tập hôm qua còn làm đám cưới lần 2 với Bạch Lộc trên phim. Quá tức giận, fan couple của Trần Phi Vũ - La Vân Hi liền đăng bài chất vấn, cho rằng Trần Phi Vũ đang thế kia mà La Vân Hi vẫn có tâm tình cưới lần 2.

>> Xem thêm: Ngu Thư Hân bị chê như bà cô, Bạch Lộc mất cả gia tộc vì yêu La Vân Hi

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 11/4. Khiến mình quan tâm nhất chính là những drama xoay quanh Trường Nguyệt Tẫn Minh. Cứ đà này phim sẽ bị gán mác là nổi nhờ ồn ào chứ không phải nhờ nội dung mất. Ngoài ra, nhan sắc của Châu Dã, Lý Thấm cũng khiến mình ấn tượng. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.