x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lạc Đạt Hoa: "Ác nhân" TVB có cuộc sống viên mãn trái ngược với phim

Nhật Nguyệt 11:35 - 05/04/2022

Nhắc đến "ác nhân màn ảnh" của TVB, mọi người sẽ nghĩ đến ai? Còn Nhật Nguyệt nhớ mãi nhân vật Bào Quốc Bình trong Lực Lượng Phản Ứng. Và sau khi tìm hiểu, mình mới biết diễn viên đảm nhận vai Bào Quốc Bình là Lạc Đạt Hoa. Tìm hiểu thêm về cuộc đời anh thì lại càng đáng nể hơn nữa.

Lạc Đạt Hoa sinh năm 1964 trong một gia đình bình thường có đông con. Anh là người đứng thứ 10 trong số 14 anh em. Ở những năm 60 của thế kỷ trước, khu nhà nghèo của Hồng Kông phức tạp vô cùng. Lớn lên trong môi trường ấy, Lạc Đạt Hoa phải chứng kiến đủ kiểu người và luôn khao khát được thoát nghèo, rời khỏi nơi “long ngư hỗn tạp” ấy. Có lẽ, anh không hề biết được, những trải nghiệm của tuổi thơ lại rất có ích cho sự nghiệp của mình sau này.

>>> Xem thêm: Ngô Khải Hoa: Lãng tử đa tình của TVB khổ vì vợ kém 21 tuổi, U60 vất vả nuôi con mọn

Sau khi tốt nghiệp cấp 2, Lạc Đạt Hoa cũng như các anh chị, ra đời làm việc để đỡ đần bố mẹ bằng nghề bán hàng. Tuy nhiên, sau 1 năm anh nhận ra mình không thích hợp với công việc này. Mãi đến năm 20 tuổi, Lạc Đạt Hoa đọc được bảng chiêu sinh của đài Lệ Đích (tiền thân của ATV). Anh quyết định đi theo tiếng gọi con tim.

Thật ra, con đường vào nghề của Lạc Đạt Hoa vốn chẳng dễ dàng gì. Phải mất tận 3 năm anh mới nhận được cơ hội góp mặt trong Đề Tiếu Nhân Duyên. Đáng tiếc, vai diễn này không quá đặc sắc nên anh chẳng tạo được ấn tượng gì. Tiếp theo đó, Lạc Đạt Hoa góp mặt trong vài bộ phim khác nữa nhưng vẫn nhạt nhòa.

Nản lòng, Lạc Đạt Hoa từng bỏ nghề sang Malaysia để kiếm sống. Vài năm sau mới quay lại Hồng Kông, đầu quân cho TVB. Và nhà đài đã chứng minh được họ rất có mắt nhìn người, khuyên Lạc Đạt Hoa nên thử sức với vai phản diện. Không ngờ, nhờ vào đó mà cuộc đời của chàng tài tử lại thay đổi hoàn toàn.

Đầu tiên là sư huynh Lưu Nhất Châu của Phương Di trong Lộc Đỉnh Ký. Bằng kinh nghiệm diễn xuất của mình, anh đã xây dựng thành công nhân vật ngoài mạnh trong yếu khiến người ta chẳng thể nào ưa nổi. Nhờ vai diễn này mà Lạc Đạt Hoa được khán giả nhớ mặt, ra đường còn bị mấy đứa nhỏ trách: "Chú này xấu lắm!"

Được khán giả công nhận, đam mê nghệ thuật của Lạc Đạt Hoa bùng cháy hơn bao giờ hết. Anh muốn được thử sức với những vai "ác nhân" gai góc hơn nữa. Và đó là lý do mà Lạc Đạt Hoa nhận lời hóa thân thành Bào Quốc Bình trong Lực Lượng Phản Ứng. Một gã có đến 2 nhân cách trái ngược. Vai diễn này thành công đến mức sau khi phim chiếu, khán giả Hồng Kông không dám bắt xe đi lại luôn.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lạc Đạt Hoa quyết định cắt đứt hợp đồng với TVB vào năm 2004 để chuyển đến đại lục phát triển. Bằng sự chăm chỉ của mình, anh dần có được địa vị vững chắc trong giới rồi định cư ở Thượng Hải, tìm được mái ấm riêng cho mình.

Bà xã của Lạc Đạt Hoa - Lô Yến cũng là diễn viên và nên duyên với ngôi sao TVB khi hợp tác chung trong một bộ phim. Họ có chung một cô con gái là Lạc Hân Ngôn. Cô bé này được thừa kế nhan sắc của bố mẹ, là một mỹ nhân khiến người ta phải xuýt xoa khen ngợi. Thậm chí, công chúng còn gọi Lạc Đạt Hoa là "bố vợ quốc dân".

Bản thân Lạc Đạt Hoa cũng rất yêu thương, cưng chiều công chúa nhỏ. Vì con gái, anh càng chăm chỉ làm việc hơn để cho cô bé theo học tại trường quý tộc. Riêng tiền học phí hàng năm đã lên đến 360.000 CNY (~1,3 tỷ đồng). Mỗi khi bị trêu chọc vì chuyện này, Lạc Đạt Hoa đều tự hào chia sẻ: "Đàn ông phải biết cách lấy lòng bà xã chứ! Là trụ cột của gia đình, kiếm tiền cho vợ con tiêu xài vốn là chuyện bình thường mà!"

Con gái Lạc Đạt Hoa cũng được coi là "con nhà người ta trong truyền thuyết". Ngoài biết chơi đàn tranh, bóng rổ hay b-box, Lạc Hân Ngôn còn nhận được học bổng của 2 ngôi trường danh tiếng là Học viện Kinh tế Chính trị Luân Đôn cùng Đại học Luân Đôn.

>>> Xem thêm: Lê Mỹ Nhàn: Hoa đán TVB bị Lương Triều Vỹ phụ tình, bỏ nghề rồi thành dâu hào môn

Nhật Nguyệt cũng rất ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hiện tại của Lạc Đạt Hoa. Đồng thời, Nhật Nguyệt cũng hâm mộ bà xã Lạc Đạt Hoa, lấy được người chồng thương mình, coi việc “kiếm tiền cho vợ con tiêu xài vốn là chuyện bình thường” thì còn gì hạnh phúc hơn nữa. Nhờ vào đó mà mình cũng bớt sợ vai diễn của anh trong Lực Lượng Phản Ứng hơn. Từ câu chuyện của Lạc Đạt Hoa, mình càng thêm tin tưởng, một diễn viên ở trên phim và ở ngoài đời khác biệt rất lớn, không nên vì hình tượng được họ xây dựng nên trên màn ảnh mà vội đánh giá họ.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.