x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Khải Hoa: Sao TVB khổ vì vợ kém 21 tuổi, U60 vất vả nuôi con mọn

Nhật Nguyệt 11:25 - 01/04/2022

Nhớ cách đây khoảng 20 năm, khi xem phim của TVB thì chúng ta thường thấy sự xuất hiện của Ngô Khải Hoa. Không biết mọi người thấy thế nào, còn Nhật Nguyệt lại cực kỳ mê Ngô Khải Hoa, từ dáng vẻ thư sinh điềm tĩnh, cho đến diễn xuất của anh đều đặc biệt vô cùng, khiến người ta phải nhớ mãi. Thế nhưng, ai mà ngờ được đằng sau vẻ hiền lành ấy là một trái tim đa tình.

Ngô Khải Hoa vốn xuất thân trong một gia đình bình thường, không liên quan gì đến nghệ thuật cả. Ấy vậy mà ngôi sao sinh năm 1964 này và anh trai Ngô Khải Minh lại đều chọn nghiệp diễn. Anh chính thức gia nhập lớp diễn xuất của TVB vào năm 18 tuổi, là bạn chung lớp với Lưu Gia Linh, Ngô Quân Như hay Lưu Thanh Vân...

>>> Xem thêm: Lê Mỹ Nhàn: Hoa đán TVB bị Lương Triều Vỹ phụ tình, bỏ nghề rồi thành dâu hào môn

Với ưu thế là diện mạo thư sinh, hiền lành, Ngô Khải Hoa vừa vào nghề đã được chú ý. Ấy thế mà chỉ vì hóa thân thành Mộ Dung Bạch của Ma Vực Đào Nguyên quá thành công mà ban đầu anh bị đóng khung trong những vai phản diện. Từ Sở Hà Hán Giới, Đại Vận Hà, Bích Huyết Kiếm, Tân Trác Sư Huynh... đều có sự góp mặt của anh.

Lo lắng bị đóng khung trong một dạng vai diễn sẽ khiến đường nghề bị bó hẹp, Ngô Khải Hoa quyết định thay đổi hướng đi. Ngoài việc chỉ chọn vai chính diện, anh còn quyết định rời TVB vào năm 1987 để tấn công mảng điện ảnh. Đáng tiếc, tài lại không gặp thời, vì thuở ấy màn ảnh rộng Hồng Kông là thánh địa của dòng phim hành động hay hài.

Lận đận đến gần 10 năm, phải đến 1998, Ngô Khải Hoa mới nổi đình đám với bộ phim đề tài y học - Bàn Tay Nhân Ái. Tiếp theo đó, anh lại tạo được tiếng vang lớn với Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Bí Ẩn Trong Nhà Hát, Oan Gia Nan Giải...

Ngoài sự nghiệp thành công thì chuyện tình cảm của Ngô Khải Hoa cũng từng là đề tài thảo luận của giới truyền thông. Với diện mạo nho nhã, lại thêm tiếng tăm lừng lẫy, Ngô Khải Hoa từng hẹn hò với rất nhiều mỹ nhân nổi danh của Hoa ngữ như Lam Khiết Anh, Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn, Kim Xảo Xảo... Với sự đa tình, anh thường chẳng yêu bền lâu.

Trong một buổi phỏng vấn, Ngô Khải Hoa từng thừa nhận những tin đồn đào hoa của mình đều là thật. Anh còn thẳng thắn chia sẻ, mình không thể nhớ nổi đã từng quen bao nhiêu cô gái nữa. Không biết có phải vì thế mà sau này nam tài tử cũng chẳng may mắn trong chuyện hôn nhân hay không?

Tính ra, Ngô Khải Hoa đã từng lên xe hoa đến tận 2 lần. Đầu tiên là vào năm 1991, bà xã anh là một cô gái người Thái. Họ chỉ bên nhau được 5 năm liền "đường ai nấy đi". Người thứ 2 là Thạch Dương Tử, một gái trẻ kém Ngô Khải Hoa đến tận 21 tuổi.

Thời gian ở bên nhau, họ có chung một cô con gái. Chỉ là Thạch Dương Tử chưa đủ chín chắn để ý thức được việc mình đã làm vợ và làm mẹ. Cô gái trẻ này chỉ biết vui chơi, mua sắm, tiêu tiền. Bản thân Ngô Khải Hoa thời gian ấy cũng sa đà trên “chiếu đỏ chiếu đen”. Kết quả là sau 7 năm ở bên nhau, cả 2 vợ chồng làm "bay" hết tiền bạc, rồi "đường ai nấy đi".

Dù cuộc sống hiện tại rất khó khăn nhưng Ngô Khải Hoa vẫn không muốn con gái phải chịu thiệt thòi. Bởi vậy anh quyết định đến đại lục để “chạy show” kiếm tiền. Theo nguồn tin mình đọc được, chi phí mỗi tháng cho con gái Ngô Khải Hoa lên đến 200.000 HKD (~583 triệu đồng). Bởi thế mà chàng tài tử lừng danh một thời phải rất vất vả mới chu cấp đủ cho cô bé.

>>> Xem thêm: Ngô Khải Hoa và dàn nam thần TVB "toang" sự nghiệp, đi hát hội chợ tuổi xế chiều

Dù rất tiếc nhưng Nhật Nguyệt cũng cảm thông cho Ngô Khải Hoa. Đóng phim ở TVB hay đại lục tốn rất nhiều thời gian, như thế thì anh không thể chăm sóc con gái nhỏ được. Có thể chàng tài tử này không phải người chồng hay người yêu hoàn mỹ nhưng anh lại là người cha tốt.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.