x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lê Mỹ Nhàn: Hoa đán TVB bị Lương Triều Vỹ phụ tình, giờ là dâu hào môn

Nhật Nguyệt 19:20 - 28/02/2022

Nhắc đến những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất của TVB, mình chắc chắn nhiều bạn sẽ nghĩ đến Lê Mỹ Nhàn. Với nhan sắc nổi trội, vừa ra mắt cô đã nổi đình đám, là nữ thần trong mộng của rất nhiều chàng trai. Ấy vậy mà chẳng ai ngờ được, hoa đán TVB lại rơi vào cảnh bị phụ tình, buồn chán mà phải bỏ nghề. 

Lê Mỹ Nhàn sinh năm 1966, trong một gia đình trung lưu ở Hồng Kông. Từ nhỏ đã xinh xắn, ngoan ngoãn, Lê Mỹ Nhàn được bố mẹ cưng chiều hết mực, cho theo học ở trường quý tộc, mặc toàn váy công chúa. Sống trong những lời tán tụng của mọi người xung quanh, Lê Mỹ Nhàn cũng ôm mộng trở thành đại minh tinh. Bởi vậy mà năm 1984, cô đăng ký vào lớp diễn xuất của TVB.

>>> Xem thêm: Đời không như mơ của dàn Hoa hậu TVB: Người đi bán cá, người phải bán vương miện

Ở tuổi 18, cô khiến người ta phải ngơ ngẩn với dáng người cao ráo thon thả, ngũ quan xinh đẹp và ánh mắt trong trẻo, thơ ngây. Cùng với Đặng Tụy Văn, Thiệu Mỹ Kỳ... Lê Mỹ Nhàn cũng nhận được sự ưu ái của TVB. Chưa có kinh nghiệm diễn xuất, cô vẫn được nhận được cơ hội góp mặt trong Bày Mưu Lập Kế, Bến Cảng Lớn Hồng Kông, Con Ma Vui Vẻ. Tiết Nhân Quý Đông Chinh...

Lê Mỹ Nhàn chính thức nổi đình đám với vai công chúa Đan quốc trong Địch Thanh. Từng cái nhăn mày, mỉm cười của cô đều khiến người ta phải tan chảy vì quá xinh đẹp, yêu kiều. Tiếp theo đó, cô lại tiếp tục chinh phục khán giả với hàng loạt bộ phim như Cô Gái Đồ Long, Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Liên Thành Quyết, Giọt Máu Thiện Ác...

Xinh đẹp, nổi tiếng lại xuất thân giàu có, nhưng Lê Mỹ Nhàn lại chẳng hề có tính đỏng đảnh, khó chiều như những nàng thiên kim tiểu thư khác. Ngược lại, cô rất được lòng các đồng nghiệp trong nhà đài vì tính cách hiền lành, thân thiện. Thậm chí, người ta còn đặt cho Lê Mỹ Nhàn biệt danh "người đẹp thân thiện". Đáng tiếc, cô lại chẳng may mắn trong tình cảm.

Năm 1986, Lê Mỹ Nhàn quay Cô Gái Đồ Long cùng Lương Triều Vỹ. Thời điểm ấy, chàng Trương Vô Kỵ đang ồn ào chia tay với bạn gái Tăng Hoa Thiên. Giữa lúc rối rắm vì chuyện tình cảm ấy, Lê Mỹ Nhàn xuất hiện. Trái ngược với Tăng Hoa Thiên điêu ngoa, đỏng đảnh, Lê Mỹ Nhàn khiến Lương Triều Vỹ rung động vì tính cách dịu dàng.

Lương Triều Vỹ liền chạy theo tiếng gọi con tim, theo đuổi Lê Mỹ Nhàn. Kết quả, con tim của anh khiến bạn diễn thành mục tiêu "ôm gạch" của fan Tăng Hoa Thiên, mang đủ tiếng xấu. Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn đặt trọn niềm tin vào bạn trai mới: "Chỉ cần anh ấy ở bên tôi thì mọi thứ sẽ chẳng còn là vấn đề nữa. Tôi tin rằng lời đồn sẽ tự sụp đổ".

Đáng tiếc, Lê Mỹ Nhàn không thể đoán được địa vị của Tăng Hoa Thiên trong lòng Lương Triều Vỹ. Dù thân bên Lê Mỹ Nhàn nhưng lòng anh lại hướng về Tăng Hoa Thiên. Đến năm 1988, Lương Triều Vỹ tái hợp Tăng Hoa Thiên trong Tân Trát Sư Huynh 1988 rồi nối lại tình xưa.

Dù rất mê tài năng của Lương Triều Vỹ nhưng nếu phải nói một câu thật lòng về nam diễn viên thì mình cảm thấy anh “tra” trong chuyện tình cảm. Rõ ràng đã nối lại tình xưa với Tăng Hoa Thiên, nhưng anh vẫn còn quyến luyến Lê Mỹ Nhàn, không chịu nói lời chia tay dứt khoát.

Phải đến khi báo chí đăng ảnh Lương Triều Vỹ đi Singapore quảng bá phim mới, đưa đón Tăng Hoa Thiên thì Lê Mỹ Nhàn mới biết mình đã bị phụ tình. Cùng ngày đó, Lê Mỹ Nhàn phải đi quảng bá phim mới. Khi phóng viên nhắc đến việc này, nàng Triệu Mẫn lạnh lùng tuyên bố: "Tôi hy vọng, suốt đời này anh ấy sẽ không bao giờ...nhắc đến tên tôi nữa".

Khi ấy, Tăng Hoa Thiên còn rất cao ngạo và tự mãn vì giành lại Lương Triều Vỹ từ tay Lê Mỹ Nhàn. Chỉ là Tăng Hoa Thiên không hề đoán được, chỉ hơn nửa năm sau đó, mình lại bị chính bạn thân Lưu Gia Linh "chen chân". Và Lưu Gia Linh không hiền lành, nhu nhược như Lê Mỹ Nhàn, bởi sự xuất hiện của cô đã cắt đứt mọi duyên tình của cặp đôi này.

Về phía Lê Mỹ Nhàn, sau Lương Triều Vỹ, cô còn quen với 2 người khác là Ngô Khải Hoa và đạo diễn Lại Kiến Quốc. Đáng tiếc là cả 2 lần cô đều phải đối mặt với chuyện bị phụ bạc. Cuối cùng, Lê Mỹ Nhàn quyết định rời khỏi làng giải trí, chọn cuộc sống ẩn cư, tránh xa mọi thị phi.

May mắn là trời không phụ người hiền, năm 2005, Lê Mỹ Nhàn làm quen với Tạ Hưng Triệu, một vị đại gia nổi tiếng có biệt danh là "ông trùm bất động sản Nguyên Lãng". Quý mến và trân trọng cô gái hiền lành, dịu dàng này, Tạ Hưng Triệu dần nảy sinh tình cảm và quyết tâm theo đuổi Lê Mỹ Nhàn. Cuối cùng, họ chính thức nên duyên vợ chồng.

Tính đến nay, Lê Mỹ Nhàn và Tạ Hưng Triệu đã bên nhau được 16 năm, dù không có con cái nhưng hôn nhân vẫn luôn hạnh phúc, ngọt ngào như thuở họ mới quen nhau. Có lẽ, nhờ thế mà ở tuổi U60, Lê Mỹ Nhàn vẫn khiến người ta xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp hơn tuổi thật.

>>> Xem thêm: La Mãng: "Lá xanh" cơ bắp khét tiếng của TVB cưới bạn gái kém 20 tuổi ở ngưỡng U70

Dù hạnh phúc đến với Lê Mỹ Nhàn khá muộn, nhưng may mắn là cô đã tìm thấy được bến đỗ yên bình của mình, không còn gặp phải "tra nam" nữa. Nhật Nguyệt hy vọng "đệ nhất mỹ nhân cổ trang TVB" sẽ mãi luôn hạnh phúc bên nửa kia của mình.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.