x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lâm Bảo Châu “xả ảnh” full HD bên Huyền Lizzie: Lệ Quyên có ghen khum

Đức Nguyên 09:11 - 09/04/2022

Vốn sở hữu nhan sắc, vóc dáng “cực phẩm”, trong những tập đầu tiên của phần 2 Thương Ngày Nắng Về, Lâm Bảo Châu đã gây sốt, tạo ấn tượng với tôi và những khán giả truyền hình với sự ga lăng, lịch lãm, nụ cười chuẩn soái ca. Visual của anh này là miễn bàn, ngày xưa đóng MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu đã khiến tôi vội tìm profile danh tánh ra sao, yêu người thế nào. Năm tháng trôi qua, có tình yêu bên chị đẹp Lệ Quyên vào thì nhan sắc ngày một thăng hạng, ta nói đẹp gì mà đẹp thế này.   

 Sự xuất hiện của nam diễn viên khiến tôi bất ngờ vì trước đó không hề có thông báo nào về lần góp mặt này, có lẽ để đảm bảo cho tính kịch tính của phim. Bất ngờ theo Vân Trang trở về từ Nhật, liên tục có những cử chỉ quan tâm, thân mật, liệu mối quan hệ thực sự giữa họ là gì? Tôi tin nhiều người tò mò khi xem phim y hệt tôi, vì thậm chí ngay cả trong trailer cũng khum thấy bóng dáng đâu, tự dưng chen ngang chuyện tình cảm của Vân Trang - Hoàng Duy, nhưng dù là fan của cặp chính nhưng tôi lại thích chiếc nhan sắc “người thứ 3” này à nha.  

>>>Xem thêm: NSND Mạnh Cường: “Ông bố quốc dân” chuyên vào vai đào hoa

 Liên tiếp những tình huống trớ trêu xảy ra khiến tôi không ngừng phán đoán về diễn biến phim Thương Ngày Nắng Về, Nguyên (Lâm Bảo Châu) sẽ là một đối thủ đáng gờm với Duy (Đình Tú) trên hành trình chinh phục trái tim chị đẹp. Có lẽ biên kịch thấy chuỗi ngày bên Vân Trang của Duy quá êm đềm, anh cứ thế mà chiếm trọn tình cảm của gia đình cô, rồi thuyết phục được sếp để “chị ơi, anh yêu em”, nên là phải đưa thêm một anh chàng khác vào để phim tăng phần kịch tính ấy nhỉ.

Mặc dù là định mệnh sẽ an bài cho Duy đến với Vân Trang, tuy nhiên tôi không thể phủ nhận, Nguyên và Vân Trang có sự tương hợp về cả ngoại hình lẫn phong thái, nên cũng không ít khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền” và mong họ sẽ nên duyên vì quá đẹp đôi. 

 Trên trang cá nhân, tình trẻ của ca sĩ Lệ Quyên cũng không ngần ngại “xả” loạt ảnh full HD “tình bể bình” cùng Vân Trang khiến fan tan chảy vì quá ngọt ngào. Chính những động thái này cũng khiến tôi dự đoán về những tình huống kịch tính cùng sự cạnh tranh dữ dội giữa anh cùng Duy trong những tập phim tiếp theo. Hai chàng đều tài sắc như nhau, nhìn vào con xe hơi của Nguyên đón đưa Vân Trang thì cũng phải là gia thế hiển hách giàu có, không phải dạng vừa đâu. Tính ra Duy hiền quá, chưa đủ phong độ ngầu ngầu, kiểu có thể bảo vệ được nữ chính như Nguyên, nên đợt này là “bên 8 lạng người nửa cân”.  

>>>Xem thêm: Quỳnh Kool ACPĐÔK: Từ hotgirl diễn đơ nay đã là mỹ nhân diễn xuất tốt

 Bên cạnh Duy, tôi thấy một cái tên cũng được nhiều người nhắc đến chính là ca sĩ Lệ Quyên. Tôi cực kỳ tò mò liệu trước những hình ảnh quá đỗi thân mật này, “chị đẹp” sẽ có phản ứng thế nào đây? 

Thời gian gần đây, mối tình “phi công” của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang trở thành chủ đề rất “hot” khi họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường cũng ngọt ngào không kém. Họ gần như “dính nhau như sam” khi cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện, show diễn cũng như trong hoạt động thường ngày. 

 Được biết đến nhiều hơn với vai trò là một người mẫu ảnh, tuy nhiên tôi thấy Lâm Bảo Châu cũng đang dần ghi dấu ấn của mình trong sự nghiệp diễn xuất với nhiều dự án phim cũng như MV ca nhạc. Trong số đó có thể kể đến vai diễn chàng “phi công trẻ” trót phải lòng Dung (Lan Phương) sau cuộc gặp gỡ vô tình, tại bộ phim Trói Buộc Yêu Thương” (VTV3); MV Anh Ơi Ở Lại (Chi Pu).

 Nhưng vì là gương mặt còn khá trẻ, mới và chưa có nhiều “đất” để thể hiện nên nam diễn viên vẫn đang nỗ lực, nghiêm túc với hành trình phía trước. Với nhan sắc thuộc hàng cực phẩm cùng lối diễn đang được trau dồi tích cực, tôi tin rằng Lâm Bảo Châu sẽ sớm thu được “quả ngọt” trong thời gian tới.

 

>>>Xem thêm: Anh Đào trổ tài làm VJ, bóc phốt Thanh "Lối Về Miền Hoa"

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.