x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Dương Mịch và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz đọ sắc ở tuổi 19

Nhật Nguyệt 15:20 - 13/03/2021

Ở tuổi 19, khi những cô gái trẻ vẫn còn ngây ngô trên giảng đường đại học thì nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đã lăn lộn trong làng giải trí. Nhan sắc ở tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống và sự thơ ngây của họ khi đó đã khiến khán giả si mê và xuýt xoa suốt nhiều năm.

Thái Thiếu Phân thời còn trẻ là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất của TVB. Trái ngược với vẻ hiện đại mạnh mẽ của giai đoạn trung niên, ở tuổi 19, cô được khán giả đánh giá là mỹ nhân cổ điển hàng đầu xứ Cảng với dung nhan yêu kiều, dịu dàng và mong manh. Thời điểm đó, Thái Thiếu Phân vào vai Lăng Tương trong Vô Ảnh Kim Đao và đốn tim rất nhiều khán giả nam.

Dương Mịch từ khi còn là sao nhí đến bây giờ đã tham gia rất nhiều dự án phim cổ trang lớn nhỏ khác nhau. Năm 19 tuổi, cô hóa thành nàng Nhiếp Tiểu Thiến trong Tân Liêu Trai Chí Dị. Tạo hình màu trắng đơn giản, tóc búi gọn gàng, Dương Mịch toát lên vẻ trong sáng, thơ ngây và tràn đầy linh khí. Dù diễn xuất còn rất vụng về nhưng nhan sắc của Dương Mịch là điều không ai có thể phủ nhận được.

>> Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Lâm Tâm Như không hổ là nữ thần thơ ấu của nhiều thế hệ khán giả. Cô cũng là một trong những ngôi sao vô nghề khá sớm. Năm 19 tuổi, Lâm Tâm Như vào vai quận chúa Phi Phượng trong bộ phim Bao Thanh Thiên: Mai Hoa Đạo. Dù đã hơn 20 năm trôi qua, nhưng mỗi khi ngắm lại hình của mỹ nhân họ Lâm, khán giả vẫn chao đảo vì vẻ đẹp thơ ngây, đôi mắt to tròn như biết nói.

Năm 19 tuổi có thể coi là giai đoạn đỉnh cao nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Vừa vào nghề, người đẹp họ Lưu đã khiến cả làng giải trí Hoa ngữ chao đảo nhờ nhan sắc trong trẻo, thoát tục không vướng chút bụi trần như thần tiên. Thời điểm đó, Lưu Diệc Phi trở thành nàng Tiểu Long Nữ của Thần Điêu Đại Hiệp, dùng dung mạo xinh đẹp để làm lu mờ mọi thứ xung quanh, khiến khán giả quên luôn việc soi mói diễn xuất của mình.

Tưởng Cần Cần gia nhập làng giải trí từ năm 1992 và tham gia hàng chục bộ phim cổ trang được xếp vào hàng kinh điển. Thời điểm vào vai Tây Thi trong bộ phim cùng tên, Tưởng Cần Cần bước sang tuổi 19 và giúp khán giả hiểu thế nào là dung mạo "trầm ngư" khiến cá phải lặn. Vẻ đẹp ngây ngô pha nét cổ điển, mong manh của cô đến tận giờ vẫn khiến người ta phải ngẩn ngơ.

Nhắc đến những mỹ nhân đa tài đa nghệ nhất Hoa ngữ, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay Hàn Tuyết. Cũng vì quá tài giỏi mà nhiều khán giả cũng quên mất Hàn Tuyết là một trong những mỹ nhân phim cổ trang từng khiến nhiều chàng trai si mê. Một trong những vai diễn xuất sắc nhất của cô chính là Lãnh Tiểu Tinh trong Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao. Từng nụ cười, cái nhíu mày của cô đều khiến trái tim người đối diện đập lỗi nhịp.

>> Đừng bỏ lỡ:Sao Cbiz đi dự đám cưới: Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho cô dâu, Đặng Luân chiếm spotlight

Phạm Băng Băng nổi lên từ vai Kim Tỏa trong Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, cô lại bị 2 nữ chính Lâm Tâm Như và Triệu Vy lấn át vì chỉ đóng vai phụ. Sau này, nhờ vai Tiểu Tinh Đình trong Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên 2, khán giả mới thực sự bị nhan sắc yêu kiều của cô hút hồn. Vai diễn thành công ở tuổi 19 này cũng là một trong những lý do khiến Phạm gia dính tin đồn “dao kéo” vì khuôn mặt bầu bĩnh ngày nào đã trở nên thon gọn, sắc sảo hơn rất nhiều.

Dù bây giờ không còn đóng phim nhiều như ngày xưa nhưng Hoắc Tư Yến vẫn được khán giả ca tụng là "nữ thần cổ trang" với hàng loạt bộ phim và vai diễn xuất sắc trên màn ảnh. Thời còn đi học, Hoắc Tư Yến đã bước chân vào làng giải trí với nhiều vai diễn nhỏ hoặc quần chúng. Một trong những vai diễn đáng chú ý nhất của cô khi đó là Kỷ Tình trong Kiếm Của Tam Thiếu Gia. Hóa thân thành thiếu nữ si tình, Hoắc Tư Yến đã khiến khán giả xót xa với vẻ đẹp thơ ngây, u buồn vì tình yêu đơn phương chàng Yến Thập Tam.

Cùng theo dõi và chia sẻ những thông tin mới nhất về phim ảnh và chuyện hậu trường tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.