x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như gây bão với siêu phẩm mới, anti hết dám chê chị quá thời

Nhật Nguyệt 11:50 - 24/02/2021

Tái xuất màn ảnh với Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp, Lâm Tâm Như không chỉ chứng minh được khả năng diễn xuất mà còn khẳng định được mình là nhà sản xuất rất mát tay.

Đầu năm 2021, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ lại sôi động với hàng loạt dự án phim chất lượng lần lượt được ra mắt. Trong số đó, Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp do Lâm Tâm Như, Trần Ý Hàm và Giản Mạn Thư… đóng chính là một trong những tác phẩm được đánh giá cao nhất. Trên trang Douban, số điểm dành cho tác phẩm này lên đến 8.8 với hàng ngàn bình luận khen ngợi về nội dung phim cùng diễn xuất của dàn diễn viên thực lực.

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai là đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x

Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp xoay quanh quá trình xây dựng sự nghiệp của 3 người phụ nữ. Họ có tính cách khác nhau, bối cảnh khác nhau nhưng vì có chung đam mê khởi nghiệp mà gặp mặt và nỗ lực làm mọi thứ để hoàn thành giấc mơ. Nội dung không mới lạ nhưng điểm hút của tác phẩm chính là mang lên màn ảnh những câu chuyện chân thật về cuộc sống. Điều này khiến khán giả đồng cảm với nhân vật hơn và luôn bắt gặp được hình ảnh của mình đâu đó trong tác phẩm.

Bản thân Lâm Tâm Như cũng được đánh giá là gương mặt nổi bật nhất phim. Nhân vật của cô là Công Dã Tiểu Điểu - một người phụ nữ lớn tuổi đã có nhiều năm kinh nghiệm ở chốn văn phòng. Cô là một nữ cường nhân khiến ông chủ cũng phải nể sợ vì tính cách quyết đoán, tài giỏi. Bằng tài năng và sự mạnh mẽ, Tiểu Điểu đã thành công xây dựng đế chế của riêng mình.

Ngoài đảm nhận vai trò 1 trong 3 nữ chính, Lâm Tâm Như còn giữ vị trí quan trọng khác là nhà sản xuất. Và cô lại tiếp tục chứng minh được sự mát tay của mình với tác phẩm có đánh giá cao về chất lượng như Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp. Chẳng những thuyết phục được dàn diễn viên hàng đầu Đài Loan tham gia dự án này, Lâm Tâm Như còn bắt tay với biên kịch danh tiếng Lữ Thì Viện để tạo nên một câu chuyện khởi nghiệp đầy chân thật. Việc này chứng tỏ trong giới làm phim Đài Loan, Lâm Tâm Như vẫn là cái tên uy tín và được nhiều người tôn trọng.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz đụng tạo hình cổ trang: Dương Tử trong trẻo, Triệu Lệ Dĩnh lép vế

Sau Khuynh Thế Hoàng Phi16 Mùa Hè, sự nghiệp của Lâm Tâm Như dường như bị khựng lại vì không còn cho ra mắt tác phẩm chất lượng được đánh giá cao. Nhiều người vì chuyện này mà mỉa mai Lâm Tâm Như hết thời sau khi cưới chồng và khuyên cô nên an phận với việc làm mẹ, làm vợ. Cứ tưởng sẽ bỏ cuộc thì Lâm Tâm Như lại tiếp tục chứng minh được sự đa tài với Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp.

Với sự đam mê nghệ thuật và nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều người hy vọng Lâm Tâm Như sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong năm 2021. Nhất là khi, đằng sau lưng cô không chỉ có sự ủng hộ của fan, mà còn có "Càn Long" Hoắc Kiến Hoa sẵn sàng bỏ lại sự nghiệp rộng mở để lui về làm hậu phương cho nàng Hạ Tử Vi.

Hãy follow trang Thế Giới Hoa Ngữ để theo dõi những thông tin nóng sốt nhất về làng giải trí Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.