x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Vương Diễm nuôi con kiểu vương giả

Hạnh Mỹ 11:35 - 26/02/2021

Làm cha mẹ, ai nấy đều mong muốn đem đến cho con mình cuộc sống đầy đủ nhất để con vững vàng phát triển. Đặc biệt, với 3 mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách giàu có như Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Vương Diễm, chuyện họ yêu chiều con cái, cho con hưởng cuộc sống giàu có, nhung lụa cũng là điều không quá khó hiểu. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Tân Hoàn Châu ngày ấy: Tiểu Yến Tử cưới Nhĩ Khang, mỗi Tình Nhi thành danh

Triệu Vy

Triệu Vy sinh con gái Huỳnh Tân (biệt danh là Tiểu Tứ Nguyệt) cho doanh nhân Huỳnh Hữu Long vào năm 2010. Vốn có mẹ là minh tinh màn bạc, còn bố là đại gia bất động sản, nên từ khi vừa chào đời, Tiểu Tứ Nguyệt đã được bao bọc, yêu chiều hết mực. Suốt nhiều năm qua, con gái Én nhỏ luôn theo học ở một trong những ngôi trường quốc tế đắt đỏ nhất xứ Cảng thơm, chi phí mỗi năm lên tới hơn 140 ngàn đô la Hồng Kông (hơn 415 triệu đồng).  

Không chỉ vậy, hồi tháng 5/2020, khi vừa tròn 10 tuổi, Tiểu Tứ Nguyệt đã được bố mẹ cho đứng tên thừa hưởng một căn hộ nằm trong khu phố mua sắm sầm uất bậc nhất Singapore. Theo ước tính, căn hộ này có giá thị trường lên tới 138 triệu Nhân dân tệ (khoảng 491 tỷ đồng).

Tuy giàu có là vậy nhưng từ thuở bé, đại gia nhí đã được mẹ rèn cho lối sống giản dị và khiêm nhường. Tiểu Tứ Nguyệt thường ăn mặc đơn giản, không dùng đồ hiệu và cũng sống rất độc lập, có thể tự làm các việc cá nhân mà không cần đến sự hỗ trợ của bố mẹ. 

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như mãi đến lúc 40 tuổi mới kết hôn với Hoắc Kiến Hoa rồi sinh con. Sở hữu khối tài sản “khủng”, vì vậy mà cặp đôi luôn cưng chiều con gái hết mực. Ngay từ khi sinh ra, Cá Heo Nhỏ đã được sống trong căn biệt thự triệu đô, thường xuyên du lịch nước ngoài và sở hữu những món hàng hiệu xa xỉ. Dù mới 4 tuổi nhưng con gái Lâm Tâm Như đã được mẹ chuẩn bị của hồi môn là một bộ trang sức kim cương trị giá 61 triệu USD (tương đương hơn 1,4 tỷ đồng). 

Ngay cả những đồ dùng hàng ngày như túi xách và balo của Cá Heo Nhỏ cũng được cặp sao xứ Đài sắm từ loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Thậm chí, netizen từng “toát mồ hôi” khi thấy nàng Hạ Tử Vy khoe bát ăn cơm bằng vàng của công chúa nhỏ. Chính Lâm Tâm Như từng tuyên bố trước truyền thông rằng, cho đến khi Cá Heo Nhỏ 18 tuổi, mỗi năm sinh nhật con gái, cô sẽ mua tặng một món đồ trang sức làm quà. Nếu như điều này là thật thì có lẽ đến năm 18 tuổi, cô công chúa nhà Hoắc Kiến Hoa sẽ chính thức trở thành đại gia. 

Cách nuôi con xa xỉ của vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến nhiều người phải ghen tỵ, song, cũng nhận về một số ý kiến trái chiều, cho rằng cặp đôi chiều con quá mức. Đối mặt với dư luận, nàng Hạ Tử Vy bày tỏ quan điểm rằng, việc đáp ứng mọi mong muốn của con là cách giúp trẻ tự tin vào bản thân hơn. Nhưng, cô vẫn thừa nhận bản thân là một người mẹ nghiêm khắc, thưởng phạt rõ ràng. Còn Hoắc Kiến Hoa thì trái ngược, anh hết mực cưng chiều nên Cá Heo Nhỏ có phần thân thiết với ba hơn. 

>>Xem thêm: Đi tìm đệ nhất mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Lâm Tâm Như, Triệu Vy... ai đẹp nhất?

Vương Diễm  

Sau khi kết hôn với chồng là đại gia bất động sản Vương Chí Tài, Tình Nhi Vương Diễm có cuộc sống xa hoa khiến bao người ngưỡng mộ. Và con trai cô, bé Cầu Cầu ngay từ khi sinh ra đã sống trong một căn biệt thự sang trọng ngay gần Tử Cấm Thành, có giá trị hơn 100 triệu NDT (tương đương khoảng 356 tỷ đồng). Chưa hết, cậu bé còn thường xuyên được đưa đón trên chiếc xe hơi hạng sang, có giá trị hơn 3 triệu NDT (tương đương khoảng 10,6 tỷ đồng).

Tuy cùng hưởng thụ khối gia sản giàu có, được cha mẹ hết mực cưng chiều tương tự như Cá Heo Nhỏ và Tiểu Tứ Nguyệt, song, thái độ của Cầu Cầu với mẹ từng nhận nhiều chỉ trích. Trong một lần, Vương Diễm và con trai cùng tham gia một chương trình thực tế, Cầu Cầu đã tỏ thái độ bực tức khi không được như ý muốn. Thậm chí, cậu bé còn mắng mẹ mình và vung tay với Vương Diễm. 

Nhiều năm gần đây, Vương Diễm tiết lộ tình trạng của con trai đã tốt hơn, cậu bé cảm nhận được tình cảm cũng như tình yêu thương mà mẹ dành cho mình. Thế nhưng, trường hợp của con trai Vương Diễm cũng là lời cảnh tỉnh cho các minh tinh Hoa ngữ, nếu trẻ con được hưởng thụ vật chất từ quá sớm, rất có thể sẽ khiến chúng sống ỷ lại và kiêu căng. 

Bạn có suy nghĩ gì về việc dàn mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách nuôi con cái trong nhung lụa từ khi còn nhỏ, hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.