x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như hiện tại: Nhà sản xuất số 1, nghệ sĩ xếp hàng xin gặp mặt

Nhật Nguyệt 11:30 - 10/12/2021

Mỗi khi bước qua ngưỡng cửa tuổi 40, dàn mỹ nhân Hoa ngữ phải đối mặt với sự lựa chọn khó khăn: Diễn đúng với tuổi để rồi chỉ có thể vào vai mẹ hay dì, hoặc tiếp tục "cưa sừng" bất chấp sự phản đối của khán giả? Tuy nhiên, vẫn có những sao nữ lựa chọn hướng đi riêng cho mình, đó là tự làm nhà sản xuất.

Và với Nhật Nguyệt, Lâm Tâm Như chính là một trong những sao nữ thành công nhất hiện nay với vai trò làm nhà sản xuất. Chẳng những thoát khỏi hình tượng "Mary Sue" gắn liền với tên tuổi của mình một thời, cô còn trở thành cái tên được giới diễn viên Đài Loan săn đón, kính nể.

>>> Xem thêm: Hóa ra không phải bởi Hoắc Kiến Hoa - Triệu Vy, Lâm Tâm Như đóng cửa công ty là vì mẹ

Hoàn Châu Cách Cách và Mỹ Nhân Tâm Kế là 2 tác phẩm làm thay đổi sự nghiệp của Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như nổi lên với vai Hạ Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách và trở thành gương mặt được nhiều nhà làm phim săn đón. Tuy nhiên, thuở ấy, đa phần các vai diễn của cô đều là nữ chính trong các bộ phim nam chủ, hình tượng nhân vật na ná nhau và đất diễn cũng không quá nhiều. Mãi đến năm 2010, Lâm Tâm Như mới tìm thấy mùa xuân mới trong sự nghiệp nhờ tác phẩm Mỹ Nhân Tâm Kế.

Nhận ra dòng phim nữ chủ đang lên, lại muốn thử thách bản thân, Lâm Tâm Như quyết định thử sức với vai trò sản xuất phim và cho ra mắt Khuynh Thế Hoàng Phi. Dù bộ phim này được gọi là "Bà nội của Mary Sue" với các tình tiết cẩu huyết lẫn "hào quang nữ chính" sáng đến phi lý, nhưng không thể phủ nhận, thành công của phim đã giúp Lâm Tâm Như tìm ra hướng đi mới cho mình thay vì an phận làm diễn viên như các nữ đồng nghiệp khác.

Lâm Tâm Như tự sản xuất phim và đảm nhận luôn vai trò nữ chính trong các tác phẩm của mình. Bằng cách đó, cô tự mình giải quyết luôn 2 vấn đề quan trọng. Với vai trò là diễn viên thì cô chẳng cần phải chật vật đi xin xỏ vẫn có vai chính trong phim nữ chủ. Và với vai trò là nhà sản xuất thì cô cũng chẳng cần vất vả tìm nữ chính hay tốn quá nhiều tiền để trả cát-xê.

Tuy nhiên, phải đến khi Lâm Tâm Như rời khỏi thị trường đại lục, tập trung phát triển ở quê nhà thì sự nghiệp sản xuất phim của cô mới thực sự tỏa sáng. Từ tác phẩm 16 Mùa Hè cho đến Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp hay gần đây nhất là Hoa Đăng Sơ Thượng của Lâm Tâm Như đều nhận được đánh giá cao về chất lượng và thu về loạt thành tích khủng.

Thậm chí, nhiều người còn gọi Lâm Tâm Như là một trong những nhà sản xuất thành công nhất của Đài Loan hiện nay. Điều này đồng nghĩa với việc danh tiếng lẫn uy tín trong nghề của Lâm Tâm Như cũng thay đổi, thành cái tên được các đài truyền hình lẫn diễn viên săn đón.

Mình còn đọc được tin đồn, nữ chính Dương Cẩn Hoa của Hoa Đăng Sơ Thượng khi đọc xong kịch bản phim đã rất thích. Để chiếm được ưu thế trong khâu casting, mỗi ngày cô đều mời Lâm Tâm Như uống trà sữa. Dĩ nhiên, Lâm Tâm Như chẳng thể nào chọn diễn viên chính dựa vào vài ly trà sữa, nhưng điều này chứng minh địa vị của cô trong giới đã tăng rất cao.

Nhiều trang truyền thông của Đài Loan còn khẳng định, có rất nhiều diễn viên mong muốn được làm quen với Lâm Tâm Như. Hiện tại, những ai dự định đến phim trường thăm nàng Tử Vi đều phải đăng ký, xếp hàng chờ đến lượt vì có quá nhiều người chung suy nghĩ, tạo dựng quan hệ với cô nhằm kiếm vai diễn.

Nữ nghệ sĩ Melody đã hé lộ cô từng nảy sinh ý định ghé thăm phim trường của Lâm Tâm Như và chiêu đãi các thành viên trong đoàn. Tuy nhiên, mỗi ngày đoàn phim đều nhận được hàng chục xe đồ ăn, thức uống của các diễn viên nổi tiếng khác nên không có thời gian trống cho cô. Bản thân Melody sau đó đã phải liên lạc riêng với Lâm Tâm Như để được "đi cửa sau".

>>> Xem thêm: Cưới Lâm Tâm Như, "tra long" Hoắc Kiến Hoa thành "cá con", không dám bước vào bar

Điều này chứng minh, Lâm Tâm Như đã có sự lựa chọn rất đúng đắn khi thử sức với vai trò nhà sản xuất, dù gặp nhiều khó khăn vẫn không ngại khó ngại khổ. Dĩ nhiên, chúng ta cũng không thể bỏ qua được Hoắc Kiến Hoa, ông xã nguyện bỏ qua nghiệp diễn đang ở đỉnh cao để cô an tâm tập trung cho sự nghiệp. Và đó là điều mà Nhật Nguyệt ngưỡng mộ lẫn ghen tỵ Lâm Tâm Như nhất.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Lâm Tâm Như và các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.