x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như đóng cửa công ty là vì muốn báo hiếu cho mẹ

Nhật Nguyệt 12:00 - 03/12/2021

Lần đầu tiên hé lộ về lý do đóng cửa công ty ở đại lục, Lâm Tâm Như đã khiến Nhật Nguyệt cùng nhiều người hâm mộ bất ngờ. Hóa ra chẳng phải vì Hoắc Kiến Hoa hay lùm xùm của cô bạn đồng nghiệp Triệu Vy, mà đơn thuần Lâm Tâm Như chỉ muốn làm người con hiếu thảo mà thôi.

Vừa lên sóng, Hoa Đăng Sơ Thượng của Lâm Tâm Như đã gây bão vì nội dung phim cuốn hút, gay cấn. Thành công của bộ phim đã giúp Lâm Tâm Như chứng minh được cô là nhà sản xuất phim ảnh rất mát tay và là diễn viên đa tài khi nhập vai “tú bà” rất tốt. Vì Hoa Đăng Sơ Thượng mà Lâm Tâm Như liên tục tham gia nhiều sự kiện quảng bá và nhận lời tham gia các buổi phỏng vấn lớn nhỏ khác nhau.

Từ thành công của tác phẩm này lại khiến mình và nhiều người nhớ đến vụ ồn ào Lâm Tâm Như đóng cửa công ty ở thị trường đại lục vài tháng trước. Khi ấy, ai cũng suy đoán sự nghiệp của cô đã "toang" rồi, vì hàng chục năm qua Lâm Tâm Như vẫn tập trung phát triển ở nơi này. Thậm chí, nhiều trang truyền thông còn loan tin Lâm Tâm Như "cao chạy xa bay" vì lùm xùm của Triệu Vy.

>>> Xem thêm: Lý do Hoắc Kiến Hoa chia tay Trần Kiều Ân, cưới Tâm Như: Không thể làm chủ gia đình

Không chỉ thế, mình còn đọc được nhiều tờ báo suy đoán, Lâm Tâm Như muốn học theo Hoắc Kiến Hoa để "bỏ cuộc chơi", dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ của mình. Vì năm ngoái, ông xã của cô cũng tạm biệt người đại diện lâu năm, đóng cửa studio ở đại lục và gần như biến mất khỏi làng giải trí Hoa ngữ.

Sau nhiều tháng giữ im lặng để công chúng đồn đoán, cuối cùng Lâm Tâm Như cũng chịu hé lộ lý do thật sự đằng sau hành động đầy bất ngờ của mình.

Lâm Tâm Như chia sẻ, cô đã nảy sinh ý định quay về Đài Loan phát triển từ năm 2014. Thời điểm đó, nàng Hạ Tử Vy đang chuẩn bị cho bộ phim 16 Mùa Hè. Một ngày, cô về nhà nói chuyện với mẹ thì bất ngờ nhận ra tóc bà đã bạc trắng từ bao giờ. Khi ấy, mẹ cô thản nhiên trả lời con gái: "Mẹ đã già rồi, con không biết sao?". Một câu nói thôi đã khiến Lâm Tâm Như day dứt mãi vì sự vô tâm của mình.

Năm xưa, khi bước chân vào làng giải trí, mục tiêu của Lâm Tâm Như là kiếm thật nhiều tiền để mẹ luôn hạnh phúc, chẳng cần phải lo nghĩ gì nữa. Kết quả, vì con gái quá bận rộn, quanh năm suốt tháng đi công tác, mẹ Lâm dù không nói gì nhưng ngày nào cũng thao thức vì lo lắng cho con gái một thân một mình ở phương xa.

Lâm Tâm Như xúc động nói: "Tôi quên mất, điều mà cha mẹ cần nhất chính là có con cái ở gần bên. Bởi vậy mà tôi quyết định, đưa 16 Mùa Hè về đây để sản xuất".

Không chỉ 16 Mùa Hè mà những dự án truyền hình sau này của Lâm Như Như như Chàng Trai Của Tôi hay Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp... cũng đều được sản xuất ở Đài Loan. Và vì đây là các tác phẩm do chính Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất nên cô có thể thử mọi thể loại khác nhau, làm phong phú sự nghiệp phim ảnh của mình, không cần phải đóng khung trong một loại vai diễn nữa.

Năm ngoái, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa còn tổ chức tiệc mừng thọ linh đình cho bố mẹ

Và Lâm Tâm Như cũng thừa nhận cô đang rất thỏa mãn với cuộc sống hiện tại vì cân bằng được giữa sự nghiệp vẫn gia đình. Cô có thể báo hiếu cho bố mẹ lại được ở gần ông xã Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ, thích thể loại phim gì thì tự sản xuất cái đó, tự do tự tại vô cùng.

>>> Xem thêm: Ngắm "mỹ nhân đồ" trong phim Cbiz: Ngỡ Lâm Tâm Như đẹp nhất, ai ngờ Tăng Lê đỉnh hơn

Đọc được những chia sẻ của Lâm Tâm Như, mình thấy vừa xúc động lại vừa ngưỡng mộ. Đồng thời, Nhật Nguyệt cũng cho rằng quay về Đài Loan là quyết định rất đúng đắn của Lâm Tâm Như.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".