x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Cbiz khoe sắc dưới ánh đèn

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:00 - 10/10/2021

Người ta có một câu nói: "Dưới ánh đèn ngắm mỹ nhân, càng nhìn lại càng đẹp". Có lẽ vì thế mà các nhà làm phim Hoa ngữ luôn ưu ái cho những phân cảnh nữ chính khoe sắc bên cạnh đèn. Nhân một ngày nhà cúp điện và nổi cảm hứng về "mỹ nhân dưới đèn", Khứ Linh sẽ tổng hợp những khoảnh khắc kinh điển này nhé.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với vòng hoa: Lệ Dĩnh bị chê "phèn", Lưu Diệc Phi như tiên nữ

Hàn Tuyết

Mình vẫn luôn cho rằng Hàn Tuyết là mỹ nhân không tuổi, thời gian chẳng để lại chút dấu vết nào trên khuôn mặt cô. Dù nhiều năm trôi qua, Hàn Tuyết vẫn xinh đẹp như thời hóa thân thành Phương Ngọc Nhi trong bộ phim Giang Sơn Mỹ Nhân, khoe dung nhan yêu kiều, dịu dàng và đài các dưới ánh nến.

Lưu Thi Thi

Từ sau khi gia nhập làng giải trí đến nay, Lưu Thi Thi vẫn luôn được ca tụng là "mỹ nhân cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ. Ngay từ thời còn chưa nổi đình đám, hóa thân thành công chúa Gia Nghi trong Thiên Nhai Chức Nữ, Lưu Thi Thi đã chinh phục được khán giả bằng dung mạo dịu dàng, thoát tục. Kết hợp với khoảnh khắc may vá dưới ánh đèn, nữ diễn viên càng thêm xuất thần.

Trương Hinh Dư

Dù diễn xuất không tốt nhưng nhờ vào nhan sắc nổi trội mà Trương Hinh Dư vẫn nhận được sự ưu ái của các nhà làm phim Hoa ngữ. Khi tham gia bộ phim Tư Mỹ Nhân, nữ diễn viên đã khiến cộng đồng mạng chao đảo với những khoảnh khắc khoe sắc đỉnh cao. Chẳng cần làm tóc cầu kỳ, phục trang cũng không lộng lẫy, chỉ với một cây đèn trên tay, nữ diễn viên vẫn khiến khán giả mê mẩn.

AngelaBaby

Trước khi gây thất vọng với diễn xuất và kỹ xảo ghép phông xanh, AngelaBaby từng đốn tim rất nhiều người nhờ tạo hình xinh đẹp hút hồn trong Cô Phương Bất Tự Thưởng. Mọi phân cảnh liên quan đến AngelaBaby đều nên thơ hệt như tranh. Bao gồm lúc nữ diễn viên đánh đàn bên ánh đèn. Từ khí chất cho đến biểu cảm của AngelaBaby đều hoàn hảo vô cùng.

Trần Tú Lệ

Tiểu Chiêu của Trần Tú Lệ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2003 được coi vai diễn kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ. Vẻ đẹp trong trẻo kết hợp với ánh nến càng giúp nhan sắc của Trần Tú Lệ thêm mong manh, dịu dàng.

Hoắc Tư Yến

Ngoài Thất Tiên Nữ, mình còn cực kỳ thích tạo hình của Hoắc Tư Yến trong Thiếu Niên Thiên Tử. Tạo hình nhà Thanh đã đẹp, khoảnh khắc cô quay đầu khoe góc nghiêng hoàn hảo dưới ánh nến lại càng xuất sắc hơn. Hỏi sao Hoắc Tư Yến chẳng còn đóng phim nữa mà vẫn sở hữu lượng fan boy đông đảo.

Huỳnh Dịch

Dù đã nhiều năm trôi qua, Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý vẫn là tác phẩm kinh điển khó thay thế của màn ảnh Hoa ngữ. Ngay từ những tập đầu tiên, mình đã mê mẩn Huỳnh Dịch với tạo hình tân nương. Đặc biệt là lúc quay phân đoạn đêm động phòng hoa chúc, sắc đỏ cộng với ánh nến lung linh càng giúp Huỳnh Dịch thêm quyến rũ, xinh đẹp.

Lâm Tâm Như

Nếu như Hoàn Châu Cách Cách là tác phẩm tạo nên danh tiếng cho Lâm Tâm Như thì Mỹ Nhân Tâm Kế là bộ phim giúp cô tìm thấy mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp. Ngoài diễn xuất tốt, Lâm Tâm Như còn được yêu thích nhờ nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Nhất là lúc nữ diễn viên đứng cạnh ánh đèn, dung mạo càng thêm dịu dàng, đoan trang.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong Minh Lan Truyện, Triệu Lệ Dĩnh có rất nhiều phân đoạn khoe dung nhan dưới ánh đèn đáng được xếp vào hàng kinh điển. Một trong số đó là lúc nữ chính ngồi viết chữ, dung mạo được ánh đèn tô điểm càng thêm thục nữ, đậm chất tiểu thư khuê các. Mọi người có thấy khoảnh khắc này của Triệu Lệ Dĩnh hoàn hảo tựa như tranh vẽ không?

Mao Hiểu Đồng

Thực ra, trước khi xem Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, mình đã ấn tượng với Mao Hiểu Đồng từ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao. Và đây chính là hình ảnh mà mình thích nhất của nữ diễn viên. Từ ánh đèn cho đến cách tựa đầu lên tay, khuôn mặt u sầu suy tư của Mao Hiểu Đồng đều khiến mình phải loay hoay đi lượm nhịp tim bị đánh rơi.

>>> Xem thêm: Khi dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz làm điệu với lông mày: Lệ Dĩnh hao chì, Lưu Đào xuất sắc

Thật ra màn ảnh Hoa ngữ không hề thiếu những cảnh mỹ nhân khoe sắc dưới ánh sáng mờ ảo trong đêm. Chỉ là Khứ Linh chỉ tổng hợp được 10 phân cảnh này mà thôi. Mọi người còn nhớ những khoảnh khắc "mỹ nhân dưới đèn" nào xinh đẹp không? Chia sẻ cho mình và các bạn khác cùng ngắm nhé!

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.