x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những đám cưới có dàn "nhân vật phụ" đình đám nhất showbiz Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 11:36 - 21/09/2021

Đám cưới là thời khắc trọng đại nhất của đời người. Trong đám cưới, ngoại trừ cô dâu chú rể thì dàn phù dâu, phù rể và khách mời đặc biệt cũng là một trong những điểm sáng thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là trong hôn lễ của minh tinh. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số dàn phù dâu, phù rể, xem thử ai là người đẹp nhất trong lòng bạn nhé!

Đám cưới Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Hóng Hớt Cbiz còn nhớ đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được mọi người mệnh danh là “đám cưới Thế kỷ” vì độ hoành tráng và long trọng của nó. Những người được mời đa phần đều là minh tinh lớn của nửa vòng giải trí, cùng nhau chứng kiến thời khắc hạnh phúc nhất cuộc đời họ.

Bên cạnh dàn MC nổi tiếng như Hà Cảnh.. thì dàn phù dâu, phù rể cũng đều là những cái tên đình đám như Lý Vân Địch, Vương Tư Thông, Nhậm Tuyền, Tỉnh Bách Nhiên, Lý Băng Băng, Nghê Ni và Hà Siêu Doanh.

Đám cưới Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Trong đám cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, họ mời đến thành viên của Tiểu Hổ Đội làm phù rể, còn phù dâu gồm có Lưu Tâm Du, Diệp Thanh và Quách Hiểu Đình – toàn bộ đều là diễn viên trong đoàn phim Bộ Bộ Kinh Tâm trước đây. 

Quả là một tác phẩm đã nối duyên Lưu Thi Thi với rất nhiều người, đặc biệt là cô nàng đã tìm thấy chân ái của đời mình - Ngô Kỳ Long.

Đám cưới La Tấn – Đường Yên

Trong ngày đám cưới của La Tấn và Đường Yên, vì công tác bảo mật nên độ chú ý không nhiều, chưa kể dàn phù dâu, phù rể của họ đều là những gương mặt tương đối xa lạ. Có điều, giờ nhìn lại thì ai nấy cũng đều có danh tiếng nhất định trong giới như Trần Ngọc Kỳ, Quách Hiểu Đình, Vương Quán, Từ Bách Hủy. Bên phía đàng trai, Minh Đạo, Tôn Kiên và bạn của La Tấn cũng làm phù rể cho anh.

Đám cưới Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân

So với các đàn anh, đàn chị thì Hóng Hớt Cbiz thấy đám cưới của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân cũng không hề kém cạnh khi tập hợp những tiểu sinh, tiểu hoa đình đám sở hữu nhan sắc đỉnh cao trong giới giải trí hiện nay như Quách Kỳ Lân, Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Thẩm Mộng Thần, Tống Thiến và Lý Thấm mời làm dàn phù dâu, phù rể cho mình.

Trang phục của đoàn phù dâu Đường Nghệ Hân rất đẹp. Cô dâu mặc chiếc váy cưới màu trắng đứng ở vị trí trung tâm, được bao quanh bởi váy màu xanh của phù dâu tạo nên bức tranh lộng lẫy vô cùng.

Đám cưới Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

Dàn phù rể trong hôn lễ năm đó của Trần Hiểu gồm Trần Tường, Trịnh Quốc Lâm, Trương Mậu Lôi, Phùng Khởi Long, Hà Cử Thiên và cả “ngôi sao phong sát” Trương Triết Hạn. 

Theo mình được biết, đoàn phù dâu của Trần Nghiên Hy được mọi người mệnh danh là đoàn phù dâu đẹp nhất. Không những đẹp ở trang phục mà quan trọng hơn, con người cũng rất đẹp.

Trần Nghiên Hy có 6 vị phù dâu, đáng chú ý phải kể đến Trần Kiều Ân, A Kiều và Hồ Băng Khanh… váy ngắn màu hồng nhạt càng tôn lên giá trị nhan sắc của họ.

Đám cưới Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

Nếu dàn phù dâu của Trần Nghiên Hy được mọi người mệnh danh là dàn phù dâu đẹp nhất thì Hóng Hớt Cbiz lại thấy bên nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa chỉ có 1 phù dâu là em gái cô dâu, 1 phù rể là trợ lý chú rể. Tay nhiên, sự kiện lại quy tụ dàn khách mời đình đám nhất Cbiz, ăn mặc đồng điệu nên nhiều trang tin Trung Quốc cũng đã gọi vui đây là những “phù dâu phù rể” như nhà Hoa - Như. Bên phía khách mời nữ thì có những con người có cấp bậc nữ thần như Phạm Băng Băng, Châu Tấn, Lưu Thi Thi, Triệu Vy, Lưu Đào… Còn về phía nhà trai cũng là những cái tên đình đám như Ngô Kỳ Long, Hồ Ca…

Nhìn dàn phù dâu, phù rể này chắc ai cũng phải khiếp sợ.

Nhìn vào dàn sao hạng A này thì mình thấy đám cưới của Lâm Tâm Như còn hoành tráng hơn nhiều sự kiện thảm đỏ luôn đó, với line-up nghệ sĩ lớn kiểu này thì cát xê nào mời cho nổi với đông đủ như vậy được. Tính ra thì giao hảo của Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cũng rất tốt nên các ngôi sao cũng “nể mặt” đến chúc mừng vui vẻ. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà 3 nàng Hoàn Châu Cách Cách hội ngộ với nhau, đỉnh càng thêm đỉnh.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ trong thời khắc quan trọng của cuộc đời mình, có được sự chúc phúc chân thành của người thân, bạn bè đã là niềm hạnh phúc nhất rồi. Ai hoành tráng hơn ai cũng không phải là điều quan trọng phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Bao Công và những sự thật lịch sử khác xa phim cổ trang Trung Quốc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".