x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như tổ chức tiệc sinh nhật cho Giả Tịnh Văn

Nhật Nguyệt 11:00 - 07/10/2021

Những hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng dàn sao nổi danh của Đài Loan trong tiệc sinh nhật Giả Tịnh Văn đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Thú thật với mọi người, dù chỉ là ảnh chụp lén thôi nhưng Nhật Nguyệt đã rất phấn khích vì lâu lắm mới thấy được các thần tượng một thời tụ tập đông đủ như thế này.

>>> Xem thêm: Sự thật Lâm Tâm Như đóng cửa công ty: Muốn theo chân Hoắc Kiến Hoa bỏ cuộc chơi?

Ngày 07/10 là sinh nhật 47 tuổi của Giả Tịnh Văn. Đêm ngày 05/10, các trang truyền thông Đài Loan chụp được cảnh vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cùng xuất hiện tại một nhà hàng ở Đài Bắc từ rất sớm. Thậm chí, cả 2 còn hành động như "chủ xị", liên hệ với nhân viên để đặt bàn ăn và sắp xếp chỗ ngồi. Người ta suy đoán, cặp đôi này đang muốn tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho mỹ nhân Chí Tôn Hồng Nhan.

Có lẽ vì lâu lắm mới được gặp lại hội bạn thân nên Lâm Tâm Như rất phấn khích, cô uống đến mức khuôn mặt đỏ bừng, biểu tình rạng rỡ. Chẳng cần phấn son, Lâm Tâm Như vẫn khiến chúng ta phải ghen tỵ vì khuôn mặt trẻ trung xinh đẹp, chẳng hề giống mẹ bỉm sữa tuổi trung niên gì cả. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa luôn theo sát bà xã, thỉnh thoảng cả 2 lại thì thầm gì đó rồi cùng cười rộ lên hạnh phúc.

Khâu Trạch
Trịnh Nguyên Sướng

Ban đầu, người ta thấy chỉ có Tu Kiệt Khải và Khâu Trạch, một lát sau Trịnh Nguyên Sướng mới lộ diện. Anh chàng này còn chủ động di chuyển bằng xe taxi như chuẩn bị sẵn tinh thần "không say không về". Đồng thời, phóng viên cũng nhận ra, ngoài những ngôi sao nổi tiếng, bữa tiệc này còn có rất nhiều gương mặt khét tiếng trong làng phim ảnh Đài Loan như phó tổng giám đốc đài truyền hình, tổng giám đốc công ty điện ảnh Thời San, tổng giám chế show truyền hình...

Nhiều người suy đoán, Giả Tịnh Văn đến trễ là muốn nhường thời gian cho chồng mở rộng quan hệ với các “ông lớn” trong nghề

Tới tận hơn 10 giờ đêm, "thọ tinh" Giả Tịnh Văn mới xuất hiện. Vừa bước chân vào cửa chưa bao lâu, tất cả mọi người trong bữa tiệc đều đồng thanh hát để chúc mừng sinh nhật cho cô.

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa có quan hệ rất tốt với gia đình Giả Tịnh Văn

Theo nhiều nguồn tin hé lộ, bữa tiệc này có 2 mục đích, một là để mừng sinh nhật cho Giả Tịnh Văn và thứ 2 là giúp Tu Kiệt Khải phát triển các mối quan hệ trong giới. Bản thân Lâm Tâm Như là nhà sản xuất phim nên rất thân thiết với các diễn viên lẫn các ông chủ lớn trong nghề, bởi vậy mà cô đã đứng ra làm "chủ xị", giới thiệu Tu Kiệt Khải với họ. Vì tương lai anh chàng này muốn theo con đường giám chế show truyền hình. Còn Hoắc Kiến Hoa dù nổi tiếng là "hiệp khách độc hành" ít giao lưu với người trong giới nhưng vì muốn hộ tống vợ nên vẫn chấp nhận theo cô đến gặp gỡ bạn bè.

>>> Xem thêm: Khi mỹ nhân cổ trang Cbiz đính pha lê lên mặt: Giả Tịnh Văn đã đẹp, Băng Phạm còn đỉnh hơn

Nhìn sơ qua bữa tiệc này, chúng ta có thể hiểu tại sao Lâm Tâm Như lại có địa vị vững chắc trong làng giải trí Đài Loan đến vậy. Ngoài tài năng thì sự chu đáo và lợi thế xã giao cũng giúp cô được mọi người nể trọng. Chẳng những tổ chức sinh nhật cho Giả Tịnh Văn, Lâm Tâm Như còn giúp chồng của cô bạn thân là Tu Kiệt Khải phát triển sự nghiệp cá nhân. Đây cũng là lý do mà Nhật Nguyệt luôn ngưỡng mộ mỹ nhân Khuynh Thế Hoàng Phi.

* Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".