x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Mỉa mai tài xế, Lâm Tâm Như bị phản kích khiến cô không nói nên lời

Hóng hớt Cbiz 12:52 - 06/11/2021

Theo như Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu về hành trình sự nghiệp của Lâm Tâm Như thì vào giai đoạn năm 2005, nữ diễn viên gặp khủng hoảng lớn về mặt tâm lý khi đối diện với sự cạnh tranh gay gắt trong làng giải trí. Những người ra mắt cùng thời điểm với cô ấy đều đã trở thành đại hoa, "Song Băng" Phạm Băng Băng - Lý Băng Băng từng thua thiệt Lâm Tâm Như trong quá khứ thì có màn bứt phá ngoạn mục khi trở thành ngôi sao hàng đầu. Trong khi đó, nàng Hạ Tử Vy của Hoàn Châu Cách Cách lại rơi vào tình trạng dở dở ương ương, mãi “giậm chân tại chỗ”.

 

Khi gặp nghịch cảnh, con người ta luôn dễ nổi nóng. Hồi đó, Lâm Tâm Như có ký hợp đồng quay quảng cáo nội y. Theo yêu cầu của phía nhãn hàng, nội dung quảng cáo sẽ là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Hoàng tử và Công chúa. Lâm Tâm Như đóng vai công chúa, hoàng tử cưỡi ngựa từ trong rừng rậm đi tới, công chúa đứng tại cửa sổ cung điện, hướng mắt về phía chàng. Nghe thì có vẻ cốt truyện rất lãng mạn nhỉ, nhưng trong quá trình quay, nhãn hàng yêu cầu hoàng tử và công chúa chỉ được mặc nội y. Lâm Tâm Như có chút không vui khi cô thay quần áo, cảm thấy những bộ quần áo như vậy không phù hợp với hình tượng của cô. Thế nên, người đại diện của Lâm Tâm Như đã đi trao đổi với phía đối tác, yêu cầu xem xét lại khâu trang phục.

Sau khi trao đổi, hai bên thống nhất trang phục được thay thế bằng đồ nội y thông thường (không quá hở hang) theo ý muốn của phía Lâm Tâm Như. Nhưng khi quay, rất đông nhân viên tò mò, chen lấn nhau để xem buổi ghi hình. Gặp Hóng Hớt Cbiz mà hơi vào tình huống này chắc ngại ngùng, xấu hổ muốn chui xuống đất luôn quá, thế nên mình hiểu Lâm Tâm Như sẽ khó xử ra sao trong hoàn cảnh này.

Vào trưa hôm đó, Lâm Tâm Như và trợ lý cùng nhau lên ô tô ăn cơm hộp. Tài xế trên xe là một người rất sạch sẽ. Anh không muốn họ dùng bữa trong xe, nhưng vì ngại mở lời nên anh chỉ có thể đồng ý. Cơm nước xong xuôi, Lâm Tâm Như chuẩn bị xuống xe, nhưng người tài xế thấy hộp cơm của cô chưa được lấy đi, trong xe còn bay nồng mùi thức ăn, nên yêu cầu nữ diễn viên cầm theo hộp cơm của mình. Ngay lúc tâm trạng không được tốt vì chuyện quay quảng cáo, Lâm Tâm Như liền nổi giận ra mặt.

Ảnh minh họa

Cô vẫn quay lại dọn dẹp và mang theo tất cả hộp cơm và rác, kèm theo đó là câu nói mỉa mai tài xế rằng: “Anh không phải chỉ là kẻ lái xe thuê cả đời thôi sao, đắc ý cái gì”. Không ngờ, người tài xế kia cũng chẳng phải dạng vừa, liền đáp lại khiến Lâm Tâm Như nghẹn họng: “Còn cô đẳng cấp nỗi gì, cũng chỉ là một con hát mua vui thôi mà”.

Dù khi đó, sự nghiệp của Lâm Tâm Như đang chững lại, nhưng dù sao cô cũng là ngôi sao nổi tiếng, chưa bao giờ nữ diễn viên phải chịu cảnh bất bình như vậy. Trong mắt nhiều người, ngôi sao là đối tượng được công chúng ngưỡng mộ, theo đuổi, tại sao trong mắt người tài xế này, cô lại bị khinh thường như vậy. Sau đó, trong bữa tiệc, người phụ trách đặc biệt sắp xếp tài xế đến gặp mặt Lâm Tâm Như. Ban đầu, cô nàng hơi lúng túng, nhưng người lái xe đã chủ động mở lời xin lỗi nữ diễn viên. Thấy đối phương chân thành như vậy, Lâm Tâm Như ngượng ngùng không biết nói gì, hai người cười trừ cho qua mọi chuyện.

Trên thực tế, Lâm Tâm Như nổi tiếng trong giới giải trí với tính cách rất tốt. Sau này, khi trở thành nhà sản xuất, bà xã của Hoắc Kiến Hoa được nhiều nhân viên khen ngợi là bà chủ hòa đồng, thân thiện với mọi người. Khi quay Khuynh Thế Hoàng Phi, Lâm Tâm Như không chỉ chú ý đến sinh nhật của mọi người trong đoàn, mà còn cải thiện món ăn cho ekip, đồng thời thăm hỏi đồng nghiệp khi họ bị ốm.

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy trong sự cố cãi nhau với tài xế năm xưa, lúc đó tâm trạng của Lâm Tâm Như không ổn định, chẳng thể khống chế được cảm xúc của mình nên mới lỡ lời làm người tài xế bị tổn thương. Ngẫm lại, cả hai không hề có ý khinh thường đối phương, chỉ là do khoảnh khắc “giận quá mất khôn” mà thôi. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những sao nữ Cbiz có diễn xuất không theo kịp độ nổi tiếng

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".