x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Tình cảm ngày càng mặn nồng

Carole 07:52 - 29/01/2022

Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa có cơ duyên gặp gỡ khi hợp tác trong bộ phim Tàu Điện Ngầm vào năm 2005. Thời điểm đó, cả hai ngôi sao này đều đã có nửa kia của mình rồi nên họ quyết định trở thành bạn bè, sau đó còn cùng hợp tác trong bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi. Suốt nhiều năm, Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như giữ mối quan hệ thân thiết và thậm chí là giới truyền thông cùng người hâm mộ cũng chẳng bao giờ nghĩ họ sẽ trở thành một cặp.

Về sau đó, Hoắc Kiến Hoa nảy sinh tình cảm với cô bạn thân nhưng anh lại không dám bày tỏ với cô. Phải đến sinh nhật của Lâm Tâm Như vào tháng 1/2016, Hoắc Kiến Hoa mới dám “mượn rượu tỏ tình”, ai ngờ anh lại nhận được sự đồng ý của crush. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trở thành một cặp đôi, họ bí mật hẹn hò cho đến tận ngày lễ tình nhân của Trung Quốc 20/5 mới công khai chuyện này. Màn công khai tình cảm ấy khiến công chúng vô cùng bất ngờ, tuy nhiên họ vẫn nhanh chóng gửi lời chúc phúc cho “Hoa – Như”.

Đến cuối tháng 7/2016, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức một đám cưới khá gấp rút ở Bali bởi khi đó nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đang mang thai. Thêm vào đó, một lý do khác khiến họ có hôn lễ vội vàng như vậy là bởi vì không lâu sau Hoắc Kiến Hoa sẽ phải vào đoàn phim Như Ý Truyện

Để hóa thân thành vai Càn Long, Hoắc Kiến Hoa sẽ phải hy sinh mái tóc lãng tử của mình, đến lúc ấy mới tổ chức đám cưới thì e rằng không còn đẹp trai nữa. Tuy có khá nhiều lý do nhưng đám cưới có phần hơi đơn giản của cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi khiến công chúng cảm thấy vẫn chưa đủ mãn nhãn, nhất là khi họ đều là những ngôi sao hàng đầu showbiz Hoa ngữ.

Chỉ có một điều gây tranh cãi rất nhiều trong đám cưới, đó là suốt buổi lễ Hoắc Kiến Hoa hiếm khi nở nụ cười. Cũng từ đó, những tin tức tiêu cực cũng nhanh chóng xuất hiện, Lâm Tâm Như bị tố là dùng việc mang thai để ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn nên gương mặt anh trong đám cưới mới lạnh tanh như vậy. 

Thậm chí trước đám cưới, cặp đôi được cho là đã xảy ra mâu thuẫn và còn tranh cãi nảy lửa nữa. Sau đó, Hoắc Kiến Hoa đã phủ nhận những tin đồn tiêu cực kia, còn cho biết anh giữ gương mặt lạnh nhạt trong đám cưới là bởi vì anh cười xấu. Thế nhưng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời ấy, một lý do cười xấu có thể chấp nhận được không?

Cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa trôi qua trong những tin đồn ác ý, họ thường xuyên bị đồn rạn nứt tình cảm và ly hôn. Hơn nữa vào tháng 10/2020, giới truyền thông còn chụp lại được hình ảnh Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cãi nhau, cuối cùng tài tử Hoa Thiên Cốt bỏ về trước còn bà xã thì ngồi trong mưa. Những tin tức không hay lại lan truyền trên các mặt báo, Lâm Tâm Như đã đứng ra bảo vệ chồng, cô cho biết vì bản thân muốn giải tỏa căng thẳng nên mới để Hoắc Kiến Hoa trở về trước thôi.

Kỳ lạ là sau lần tranh cãi này thì những tin đồn ác ý xung quanh cặp đôi nổi tiếng xứ Đài này cũng ít đi trông thấy. Theo Carole thấy, vợ chồng nhiều lúc cãi nhau là chuyện rất bình thường, thậm chí từ những lần xung đột thế này có khi lại khiến họ thêm hiểu đối phương hơn. Bản thân Hoắc Kiến Hoa là một lão cán bộ điển hình, anh rất hiếm khi lên tiếng về đời sống riêng tư của bản thân. Carole nghĩ hẳn là các bạn đã thấy rõ rồi, mặc dù sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa vào thời điểm năm 2019 rất ổn nhưng anh vẫn tạm dừng công việc để trở về với vợ con.

Hoắc Kiến Hoa chăm sóc con gái Cá Heo Nhỏ để Lâm Tâm Như có thể tập trung cho công việc của cô ấy. Từ một người sống hướng nội, nay Hoắc Kiến Hoa đã chủ động tháp tùng Lâm Tâm Như đến các bữa tiệc, cặp đôi cũng thường xuyên chụp những bức hình rất ngọt ngào nữa. 

Còn Lâm Tâm Như, tuy cô được ông xã ủng hộ trong sự nghiệp nhưng điều đó không có nghĩa là cô bỏ bê gia đình. Trọng tâm sự nghiệp của Lâm Tâm Như được chuyển về Đài Loan, cô giảm dần việc đóng phim và tập trung hơn cho việc làm nhà sản xuất. Ngoài ra, nữ diễn viên 46 tuổi này cũng thường xuyên chia sẻ những bữa ăn do chính tay cô nấu cho chồng con.

Cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa từng có rất nhiều điều tiếng, tuy nhiên họ vẫn luôn để ngoài tai, chỉ cần dùng hành động để chứng minh thôi. Cuộc sống giản dị và hạnh phúc của Hoa – Như hiện tại, ai mà không ngưỡng mộ cơ chứ?

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và mối duyên phận trời cho đáng ngưỡng mộ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".