x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021 do trang Sohu bình chọn

Carole 07:00 - 27/01/2022

Mới đây, trang Sohu đã tiến hành bình chọn “5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021” thông qua 9115 người tham gia bỏ phiếu đến từ giới truyền thông, cư dân mạng cũng như là các cuộc phỏng vấn ngẫu nhiên trên phố. Vậy những cặp đôi nào sẽ có tên trong danh sách của Sohu đây nhỉ?

1. Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ mùa hè năm 2021. Bộ phim là câu chuyện tình giữa chàng kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ (Dương Dương đóng) và nữ minh tinh xinh đẹp Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng). Mặc dù nội dung của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh bị chê là khá nhạt nhưng chuyện tình ngọt ngào của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh khiến khán giả không thể dứt ra được.

Ban đầu, khán giả cảm thấy chemistry của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba không ổn lắm. Nhưng càng về sau, cặp đôi lại càng “tình bể bình” và chemistry cũng ấn tượng hơn rất nhiều. Đặc biệt, khi tham gia vào các sự kiện tuyên truyền phim, Dương Dương – Nhiệt Ba cũng thể hiện sự thân mật khiến fan couple phải “gào thét” và mong muốn cả 2 người sẽ “phim giả tình thật”.

2. Vương An Vũ - Tống Tổ Nhi

Cùng Em Bay Lượn Theo Gió là một bộ phim thanh xuân vườn trường rất đáng xem vào năm ngoái đó các bạn ạ. Cùng Em Bay Lượn Theo Gió là cuộc hành trình theo đuổi ước mơ của Thẩm Tranh Nhất (Tống Tổ Nhi đóng) và Thiệu Bắc Sênh (Vương An Vũ đóng), ban đầu họ là một cặp oan gia ngõ hẹp nhưng sau khi ở bên nhau một thời gian dài, họ đã dần nảy sinh tình cảm rồi cùng nhau phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Điểm nhấn nổi bật nhất của Cùng Em Bay Lượn Theo Gió chính là chemistry ấn tượng của bộ đôi Vương An Vũ – Tống Tổ Nhi. Tuy là lần đầu tiên hợp tác nhưng Vương An Vũ và Tống Tổ Nhi đã rất ăn ý với nhau trên từng cảnh quay, đặc biệt là những cảnh tình cảm “y như thật” của họ. Cặp đôi này đẹp đến mức khiến nhiều khán giả còn muốn làm shipper và “chèo thuyền ra khơi” nữa.

3. Lưu Vũ Ninh - Triệu Lộ Tư

Có một điều khá thú vị, đó là nếu các cặp trong danh sách này đều là couple chính thì Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư chỉ là cặp phụ trong bộ phim Trường Ca Hành mà thôi. Nhưng cặp phụ thì có làm sao chứ, chuyện tình giữa chàng sát thủ thân phận thấp Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh đóng) cùng nàng quận chúa cao quý và lương thiện Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư đóng) thậm chí còn từng nhận được nhiều lời khen hơn cả cặp chính Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi.

Có rất nhiều khán giả thừa nhận họ xem Trường Ca Hành chỉ vì cặp đôi Hạo Đô – Lạc Yên, may sao cuối cùng cặp này có được một cái kết tốt đẹp. Vì là một cặp đôi để lại quá nhiều dấu ấn sâu sắc nên dân tình cũng mong muốn thấy Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư sẽ có một bộ phim riêng. Nhưng không biết liệu trong tương lai thì Lưu Vũ Ninh – Triệu Lộ Tư có cơ hội hợp tác tiếp không nữa.

4. Trương Bân Bân - Cảnh Điềm

Khi chưa lên sóng, Tư Đằng không được đánh giá cao vì đây chỉ là một webdrama đầu tư ít với dàn diễn viên không quá nổi tiếng. Tuy nhiên sau khi chiếu rồi thì Tư Đằng lại trở thành một bộ phim rất hot, cặp đôi Tư Đằng (Cảnh Điềm đóng) – Tần Phóng (Trương Bân Bân đóng) cũng từng khiến khán giả “mê như điếu đổ”. Mà Carole cũng từng thích cặp này lắm, tuy cách biệt 5 tuổi nhưng chemistry của Cảnh Điềm – Trương Bân Bân vẫn rất đỉnh.

Ngoài đời, Trương Bân Bân cũng đối xử rất ân cần với Cảnh Điềm, nhìn những lần họ cùng tham gia các chương trình đều khiến công chúng phải khen ngợi vì quá đẹp đôi, mà 2 người cũng giữ mối quan hệ rất tốt đẹp. Carole nhớ từng có một thời gian, Trương Bân Bân – Cảnh Điềm còn vướng tin đồn “phim giả tình thật” nữa nhưng tiếc là “dưa” này không “chín” được rồi.

5. Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc

Châu Sinh Như Cố là một trong những bộ phim cổ trang nổi tiếng nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm ngoái. Bạn nào xem phim rồi thì hẳn sẽ phải rơi rất nhiều nước mắt trước câu chuyện tình ngược và đau thương của Nam Thần vương Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân đóng) cùng nàng tiểu thư Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc đóng). Chuyện tình của Sinh Thần – Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố không trọn vẹn, may sao họ đã có cái kết hạnh phúc trong Nhất Sinh Nhất Thế.

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đã có màn hợp tác rất ăn ý trong Châu Sinh Như Cố, chemistry của họ cũng được khán giả đánh giá cao. Tuy không có nhiều cảnh thân mật trong phim nhưng dưới sự thể hiện của Nhậm Gia Luân – Bạch Lộc cũng đủ để khán giả phải mê tít rồi. Hợp tác ăn ý đến như vậy, Carole cũng hy vọng 2 ngôi sao này sẽ có cơ hội tái hợp trong tương lai.

Các bạn có hài lòng với danh sách bình chọn này của trang Sohu không? Theo các bạn thì bộ đôi nào xứng đáng là “cặp đôi đẹp nhất màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2021”, hãy nhớ để lại bình luận ở bên dưới cho Carole biết với nhé!

>>> Xem thêm: 7 cặp sao Hoa ngữ có cảm giác couple nhất màn ảnh năm 2021

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.