x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phong thái bà chủ của Dương Mịch: Khiến Nhiệt Ba và Vân Long lo sợ

Carole 23:50 - 28/01/2022

Ngoài là một ngôi sao nổi tiếng thì Dương Mịch còn là cổ đông lớn của công ty Gia Hành kiêm bà chủ của nhiều gương mặt đình đám trong showbiz Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Trương Bân Bân, Trương Vân Long… Đối với nghệ sĩ trong công ty mình, Dương Mịch đối với họ rất có trách nhiệm và luôn cố gắng nâng đỡ theo nhiều cách khác nhau. Có khá nhiều ngôi sao dưới sự nâng đỡ của Dương Mịch đã gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp, điều này càng khiến công chúng thêm nể Dương Mịch hơn.

Vậy trong mắt những nghệ sĩ dưới trướng của mình, Dương Mịch là một người thế nào?

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba còn là một diễn viên ít tên tuổi, cô đã có cơ hội hợp tác với Dương Mịch trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Đừng thấy Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện một vai Phượng Cửu ấn tượng như thế nhưng khi phỏng vấn, cô cho biết mình rất lo lắng khi đối diện với máy quay. 

Nhất là trong những cảnh diễn chung với Dương Mịch thì Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu nói năng lộn xộn, ngay cả lời thoại cũng đọc sai. Carole thấy nàng mỹ nữ Tân Cương này vừa tôn trọng nhưng cũng vừa lo lắng khi đối diện với bà chủ.

Thấy Địch Lệ Nhiệt Ba rơi vào hoàn cảnh thế này, Dương Mịch nói: “Đừng quá căng thẳng, không sao đâu”. Nữ diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã cố gắng an ủi đàn em, có thể thấy cô ấy là một bà chủ rất tận tâm và dịu dàng đó chứ. Có lẽ vì nguyên nhân này mà mối quan hệ giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch trở nên thân thiết hơn, họ cũng là những người bạn trong cuộc sống.

Không chỉ có Địch Lệ Nhiệt Ba mà Trương Vân Long cũng từng khá dè dặt khi đối diện với Dương Mịch. Nam diễn viên này từng tiết lộ, vì thấy khí chất của Dương Mịch quá mạnh mẽ nên anh cảm thấy bà chủ của mình là một người rất khó giao tiếp. Nhưng Dương Mịch đối với mọi người trong công ty đều rất tốt, sau nhiều lần tiếp xúc thì họ đã trở nên thân thiết hơn. Hơn nữa khi quay phim, Dương Mịch cũng giúp Trương Vân Long cùng những người khác rất nhiều trong việc ghép thoại và cả diễn xuất nữa.

Dương Mịch vừa là một diễn viên tài năng và cô còn là một bà chủ tài giỏi. Đối với những nghệ sĩ trong Gia Hành thì Dương Mịch là người lãnh đạo rất quyết đoán và chuyên nghiệp, không chỉ vậy cô còn như một người dẫn lối cho họ nữa. Bảo sao mà mối quan hệ của Dương Mịch và các nghệ sĩ trong công ty lại tốt đến thế. 

>>> Xem thêm: Lưu Khải Uy từng có ý định muốn bỏ rơi Dương Mịch?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.