x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và các cặp đôi Cbiz bị chê không hạnh phúc

AQ Lão Thái Bà 08:30 - 28/03/2021

Cách đây không lâu, AQ lão thái bà rảnh rỗi đi lượn lờ và đọc được một bài đăng của blogger với nội dung thống kê những cặp đôi mà công chúng cảm thấy không hạnh phúc nhất. Vì vậy hôm nay, lão thái bà sẽ dịch sơ bài nhận xét của blogger về các cặp đôi đáng chú ý nhất cho mọi người cùng đọc và nêu lên quan điểm của mình về những đôi vợ chồng này.

AngelaBaby - Huỳnh Hiểu Minh

Theo nhận xét của blogger, lý do họ cảm thấy cặp đôi này không hạnh phúc là vì tin đồn ly hôn đang bủa vây trong thời gian qua. Chẳng những thế, từ cặp đôi thích khoe chuyện tình cảm, cả 2 bất ngờ kín tiếng lạ thường càng làm người ta nghi ngờ hơn.

Về cặp đôi này, AQ lão thái bà cũng có suy nghĩ tương tự. Dĩ nhiên không phải cố tình trù ẻo họ, nhưng rõ ràng chuyện hôn nhân của cặp đôi này có trục trặc là thật sự. Nếu nhớ không nhầm thì cách đây không lâu, AngelaBaby và Huỳnh Hiểu Minh cũng bắt đầu tách bạch chuyện kinh doanh, không còn góp vốn đầu tư chung như ngày trước. Rõ ràng, cặp đôi này không còn muốn sự nghiệp của mình dính dáng đến đối phương nữa.

Tuy nhiên, khẳng định họ ly hôn thì còn quá sớm. Vì có thể, cả 2 chỉ đang muốn rạch ròi chuyện tài sản cũng như sự nghiệp mà thôi. Nhìn vào những tấm gương của các cặp đôi khác, rõ ràng nghệ sĩ chẳng thể dựa vào chuyện tình cảm mà phát triển sự nghiệp nghệ thuật được. Thôi thì chúng ta cứ đoán họ đang muốn định hình lại hình tượng của bản thân, tạo nền móng vững chắc hơn cho tương lai.

>>> Xem thêm: Siêu căn hộ của 6 cặp đôi hot nhất Cbiz: Đường Yên - La Tấn 250 tỷ vẫn bị chê lép vế

Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành

Blogger suy đoán cặp đôi này đã ly hôn. Nguyên nhân là Trần Tư Thành từng phản bội vợ. Cư dân mạng cảm thấy, với một cô gái xinh đẹp, tốt bụng và chăm chỉ như Đồng Lệ Á thì cô xứng đáng yêu người tốt hơn.

Về vấn đề này vì Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đều kín tiếng nên khó mà xác định được. Tuy nhiên, lão thái bà cảm thấy với mẫu người truyền thống như Đồng Lệ Á thì bỏ chồng không hề dễ dàng chút nào. Gia đình khuyên nhủ, bạn bè khuyên nhủ, chồng thì năn nỉ lại còn thêm con trai nhỏ tuổi, bố mẹ tan vỡ sẽ ảnh hưởng nhiều đến quá trình trưởng thành của cậu bé.

Chưa kể, cách đây không lâu, người ta còn nhìn thấy Đồng Lệ Á bế con đến phim trường thăm Trần Tư Thành. Vị đạo diễn này còn xúc động đến mức bối rối, tay chân vụng về. Dựa vào phản ứng của đôi bên, chuyện chia ly không đáng tin tưởng lắm.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Theo blogger nhận xét, tình trạng hôn nhân của cặp đôi họ Trần rất khó hiểu. Nhiều cư dân mạng còn cảm thấy Trần Hiểu quá lạnh lùng với Trần Nghiên Hy, không giống ông chồng yêu thương vợ con.

Đây là cặp đôi khiến AQ lão thái bà cảm thấy kỳ lạ nhất. Rõ ràng, ban đầu cư dân mạng và blogger đều ủng hộ, chúc phúc và khen họ đẹp đôi. Bức ảnh Trần Hiểu tung voan cô dâu rồi hôn Trần Nghiên Hy vẫn còn được chia sẻ nhiệt tình trên mạng. Kết quả sau loạt tin đồn cho rằng Trần Nghiên Hy làm "kẻ thứ 3", tất cả bỗng dưng quay phắt 180 độ chuyển sang công kích, nói xấu nàng Tiểu Long Nữ như đã có tang chứng, vật chứng rõ ràng vậy.

Rồi từ đó, họ bắt đầu soi mói Trần Hiểu, cho rằng anh lạnh lùng với vợ, hờ hững với cô và nhận định cả 2 không còn hạnh phúc hay sắp "đường ai nấy đi".

Xin thưa là vợ chồng Trần Nghiên Hy đang tính sinh thêm bé thứ 2 rồi. Nếu vợ chồng trục trặc thì chưa chắc họ muốn có thêm thành viên nhí nữa đâu.

>>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Lâm Vũ Thân và loạt cặp đôi chú - cháu lệch chục tuổi của màn ảnh Trung

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

Theo blogger thống kê, có rất nhiều cư dân mạng không tin tưởng vào hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Lý do họ đưa ra là Hoắc Kiến Hoa hiếm khi thổ lộ tình cảm, anh lại còn từng bị phát hiện cãi nhau với vợ ở trên phố và bỏ mặc cô ngồi khóc ngoài đường.

Riêng về cặp đôi này, lão thái bà chỉ dùng một chữ "thảm". Rõ ràng cả 2 vốn hẹn hò rất hạnh phúc, còn chủ động công khai thay vì chờ bị paparazzi tung "dưa". Họ lại là bạn thân suốt 10 năm, hiểu nhau rất rõ rồi mới tính chuyện trăm năm. Ấy vậy mà cư dân mạng vẫn suy đoán lung tung, nay tung tin rạn nứt này, mốt bịa chuyện bất hòa nọ. Số tin đồn xấu về họ còn nhiều hơn số ngày họ làm vợ chồng và ở bên nhau.

Nguyên nhân chỉ là Hoắc Kiến Hoa xị mặt trong ngày cưới, lại bỏ nghề để về nhà chăm con, thế là người ta bắt đầu suy đoán lung tung và nói xấu cặp đôi này liên tục. Cặp vợ chồng này lại kín tiếng, ít lên tiếng hay khoe khoang chuyện tình cảm, thế là anti lại càng được cớ bịa chuyện nhiệt tình hơn.

Thế mới thấy, làm vợ chồng bình thường đã khó, làm cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ lại càng khó hơn. Khoe tình cảm nhiều, người ta chê làm màu rồi trổ tài tiên tri "càng thể hiện càng sớm chia tay". Ít khoe, thì người ta lại đồn thổi có vấn đề, dăm ba ngày lại tung tin vợ chồng bất hòa hay thay lòng đổi dạ. Chuyện tan hợp vốn là vấn đề cá nhân, thay vì tập trung soi mói nhà người ta thì mọi người chỉ nên quan tâm đến tác phẩm của họ là được.

Bài viết của AQ Lão Thái Bà đóng góp cho DienAnh.Net

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Hãy theo dõi và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất trên fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.