x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như nói về cảnh "vung tay" với Hoắc Kiến Hoa ở phim mới

Nhật Nguyệt 11:20 - 17/02/2022

Với thành công của 2 phần Hoa Đăng Sơ Thượng, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng nhận thêm được nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt là ở phân cảnh nữ diễn viên “tặng 5 ngón tay xinh” cho ông xã. Không biết mọi người có chú ý đến cảnh này không chứ Nhật Nguyệt lại cảm thấy thú vị vô cùng. Nhớ hồi Như Ý Truyện, "tra Long" đã khiến cả hậu cung "lên bờ xuống ruộng" với màn “liên hoàn”. Và giờ đây, đến lượt nam diễn viên phải chịu.

Trong buổi phỏng vấn vào ngày 16/02, Lâm Tâm Như nhận được rất nhiều câu hỏi của phóng viên về sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa trong Hoa Đăng Sơ Thượng, cũng như cảnh đối đầu của 2 vợ chồng cô. Xem ra, cũng có nhiều người có chung nỗi niềm với mình, sau khi xem Như Ý Truyện thì ghim "tra Long" vì không biết “thương hoa tiếc ngọc” nên mới cảm thấy khoái chí khi thấy anh bị vợ "ra tay" tương tự.

>>> Xem thêm: Năm xưa ai cũng bảo Kiến Hoa bị Tâm Như ép cưới, nhìn lại mới biết tất cả đã nhầm

Lâm Tâm Như hé lộ, cảnh đó vốn là được thêm vào chứ không hề có trong bản gốc. Bởi thế mà khi quay phim, cô và đạo diễn đã thảo luận rất kịch liệt về việc này. Bản thân Lâm Tâm Như thấy không cần thiết nhưng đạo diễn lại khẳng định: "Mọi người cảm thấy cảnh này rất quan trọng". Thậm chí, khi hỏi thăm các thành viên trong đoàn phim, mọi người còn vỗ tay ầm ĩ để ủng hộ.

Vì "thuận lòng dân", Lâm Tâm Như đành quyết định diễn thật, không hề nương tay. Ấy vậy mà phải quay đi quay lại đến 3 - 4 lần thì đạo diễn mới cảm thấy hài lòng, kết thúc công việc.

Vợ chồng hạnh phúc là thế nhưng Lâm Tâm Như lại chẳng hề thương tiếc gì cả. Cô còn hí hửng khoe thêm: "Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh ấy bị đâu. Trong Khuynh Thế Hoàng Phi cũng có cảnh này. Da anh ấy rất trắng, mỗi lần quay xong là để lại vết rất rõ". Chưa dừng lại ở đó, Lâm Tâm Như chèn thêm một câu nói đùa: "Tôi nhịn lâu lắm rồi!". Không lẽ chị đang muốn “dựa vào việc công để giải quyết chuyện riêng” sao?

Nói mạnh miệng là thế, nhưng khi được hỏi cả 2 vợ chồng có diễn thử cảnh này ở nhà chưa, thì Lâm Tâm Như lại vội vàng trả lời: "Ai lại nỡ lòng làm chuyện này chứ". Tiện thể, nàng "Hạ Tử Vi" còn khen ngợi chồng làm việc chuyên nghiệp, bị thế nhưng chẳng bao giờ trách móc hay giận vợ. Thậm chí, họ còn tranh thủ cơ hội hợp tác này để hẹn hò riêng: "Mỗi ngày tôi đều nán lại ở phim trường để chờ anh ấy, xong việc là rủ nhau đi ăn khuya".

Về nguyên nhân Hoắc Kiến Hoa chọn vai Mã Thiên Hoa gai góc, đối đầu với nhân vật của vợ mình. Lâm Tâm Như hé lộ bản thân cô đã đưa cho chồng khá nhiều nhân vật để chọn lựa nhưng Hoắc Kiến Hoa chẳng buồn nhìn mà chỉ nói: "Dù sao anh cũng chỉ muốn làm khách mời giúp em thôi, đừng chọn vai diễn quá mệt mỏi là được".

Sau một hồi đắn đo, cô quyết định ưu ái cho Hoắc Kiến Hoa một chút, chọn vai Mã Thiên Hoa dù đất diễn ít nhưng lại rất cá tính, dễ dàng để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Vì kịch bản chưa hoàn thiện nên số phận của nhân vật này vẫn chưa rõ ràng, nhưng Lâm Tâm Như đã dặn dò biên kịch: "Đừng viết thêm nữa, viết nhiều quá anh ấy không chịu đóng đâu".

Mình từng thấy có nhiều người nói Hoắc Kiến Hoa hết thời, giờ đây phải dựa hơi vợ mới có phim để đóng. Nhưng những chia sẻ của Lâm Tâm Như đã gián tiếp phản bác những tin đồn này. Rõ ràng, Hoắc Kiến Hoa đã không còn mặn mà với làng giải trí lắm thị phi nữa, chỉ muốn nghỉ hưu sớm để ở nhà vui thú điền viên, chăm con gái nhỏ.

>>> Xem thêm: "Ngũ mỹ Hoàn Châu" ngày ấy: Băng - Vy lụi tàn, mỗi Tâm Như viên mãn

Thôi thì Nhật Nguyệt chỉ mong Lâm Tâm Như tích cực sản xuất thêm nhiều bộ phim mới để Hoắc Kiến Hoa tiếp tục được đóng vai khách mời, giúp đỡ vợ. Nếu không, cứ để nhan sắc ấy phí hoài ở nhà thì đúng là đáng tiếc.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.