x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý do Lâm Tâm Như nỗ lực làm nhà sản xuất phim

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 26/01/2022

Hẳn các bạn cũng biết, bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng của Lâm Tâm Như đã gặt hái nhiều thành công vang dội, được khán giả đánh giá cao về chất lượng. Ngoài việc làm nữ chính trong phim, bà xã Hoắc Kiến Hoa còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất phim nữa đó!

Dĩ nhiên, để lo liệu chu toàn cho bộ phim có bối cảnh Đài Loan năm 1988 với số vốn đầu tư 250 triệu Đài tệ (204,8 tỷ đồng) là điều chẳng hề đơn giản tẹo nào. Mới đây, qua những lời chia sẻ của Lâm Tâm Như, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới biết được cô đã tốn công tốn sức thế nào đấy nha!

Lâm Tâm Như cho biết, để có được những thước phim chân thực nhất, cô đã phải tìm hiểu kỹ lưỡng về mốc thời gian trong phim (tức là năm 1988 đó) và vung không ít tiền vào việc đầu tư trang phục, đạo cụ, bối cảnh, tránh để xuất hiện những “hạt sạn” gây khó chịu trên màn ảnh. 

Nghe giang hồ đồn thổi thì mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đã mạnh tay đầu tư tận 1000 bộ trang phục cho các nhân vật trong phim, tức là tính sương sương mỗi người có khoảng 50 bộ. Cũng chính nhờ tạo hình đẹp và phù hợp với bối cảnh trong phim, các diễn viên mới dễ hòa mình vào vai diễn hơn đó!

Về điểm này thì mình xin được tặng cả nghìn cái like cho Lâm Tâm Như và ekip đoàn phim đã nỗ lực cùng cô trong thời gian qua nhé! Bởi lẽ, một bộ phim chất lượng khiến khán giả mãn nhãn thế này chẳng hề nhiều trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay đâu cả nhà ạ!

6 mỹ nhân này đều là những diễn viên có thực lực.

Bên cạnh đó, vấn đề tuyển chọn diễn viên cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng để góp phần làm nên thành công của Hoa Đăng Sơ Thượng. Hẳn các bạn có thể thấy được, các quý cô trong phim có những hoàn cảnh riêng, tính cách riêng và có nhiều đề tài để khai thác. Nói thẳng một câu là họ đều có thể trở thành nữ chính trong bộ phim riêng của mình. 

Để kết hợp, gói gọn những mảnh đời này trong cùng một bộ phim sao cho liên kết, hấp dẫn lại không bị “đầu voi đuôi chuột” chẳng hề dễ dàng đâu nha! Chắc chắn nữ diễn viên Khuynh Thế Hoàng Phi đã phải tốn khá nhiều công sức cho việc này đó!

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cũng dành không ít tâm tư cho dàn diễn viên khách mời nữa. Ngoài ông xã Hoắc Kiến Hoa được cô “dụ khéo” tới ủng hộ vợ trên màn ảnh, còn không ít ngôi sao đình đám khác cũng đến góp vui, khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Điều này không chỉ cho thấy Lâm Tâm Như có mối quan hệ vô cùng rộng rãi mà còn được đồng nghiệp yêu mến hết mực, sẵn sàng ra tay trợ giúp nữa nè!

Lâm Tâm Như chẳng ngại thừa nhận rằng cô phải chịu áp lực nặng nề trong quá trình sản xuất bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Là người sắm vai trò nhịp cầu giữa nhà đầu tư, đạo diễn, biên kịch và các diễn viên, mỹ nhân này thường xuyên phải thức khuya để hạch toán chi phí, cân bằng giữa dự toán và thực tế. 

Hơn nữa, trong thời gian quay, đoàn phim cũng gặp nhiều khó khăn vì tình hình dịch bệnh nữa. Bà xã Hoắc Kiến Hoa bộc bạch: “Lúc ấy tôi thực sự rất lo vì tất cả diễn viên đều đã ‘chốt’ lịch trình rồi. Nếu không thể ghi hình đúng hạn thì sẽ tổn thất rất lớn”.

Đồng thời, cũng trong khoảng thời gian đó, Lâm Tâm Như đang học lên thạc sĩ, mỗi ngày đều phải chạy đua với thời gian để lo liệu cả việc học lẫn việc đóng phim. Dù vậy, nữ diễn viên chưa bao giờ nghĩ tới chuyện từ bỏ: “Bản thân tôi là người không thích chịu thua. Tôi muốn để cho người ta biết được rằng, sẽ có một ngày, những người không coi trọng tôi phải hối hận”.

Với quyết tâm phi thường này, Lâm Tâm Như đã bỏ ra tận 4 năm mài giũa, chăm chút và hoàn thành được siêu phẩm “chất như nước cất” cả về diễn xuất, kịch bản, trang phục tới nhạc phim. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc bên hoa hồng

Mà thực ra thì từ năm 2011, Lâm Tâm Như đã bắt đầu thử sức với vai trò nhà sản xuất phim rồi, Khuynh Thế Hoàng Phi chính là tác phẩm đầu tay mà cô góp mặt vào khâu sản xuất đó nha! Ờ, nói sao nhỉ, bộ phim này mặc dù bị đánh giá là có nhiều tình tiết “Mary Sue” quá đà nhưng thành công của Khuynh Thế Hoàng Phi cũng là điều không ai có thể phủ nhận được đâu nha!

Những tác phẩm tiếp theo do Lâm Tâm Như sản xuất như 16 Mùa Hè, Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp hay gần đây nhất là Hoa Đăng Sơ Thượng đều được khán giả cũng như giới chuyên môn khen ngợi về chất lượng, lại còn có thành tích cực “ổn áp” nữa chứ! Qua những bộ phim nói trên, mình thấy bà xã Hoắc Kiến Hoa đang ngày càng “lên tay” rồi đó!

Hiện nay, Lâm Tâm Như đang được coi như một trong những nhà sản xuất phim thành công nhất showbiz xứ Đài, được các đài truyền hình cũng như các diễn viên săn đón hết mực. Thậm chí, có nhiều diễn viên còn phải xếp hàng đăng ký để gặp mặt nàng Hạ Tử Vy, mong muốn được cô ưu ái, giao cho vai diễn là đủ biết rồi đó! 

Xem ra, dù đã ở độ tuổi U50, sự nghiệp của Lâm Tâm Như vẫn không ngừng “nở hoa” cả nhà nhỉ?

Có mục tiêu, có quyết tâm và có đủ năng lực, sự kiên trì để hoàn thành nó là một điều rất đáng quý vì không phải ai cũng làm được. Vậy nên mình rất khâm phục Lâm Tâm Như, dù gặp bao nhiêu khó khăn, vất vả cũng vẫn vững bước đi tới để gặt hái được thành công như hôm nay. Chúc chị thành công hơn nữa ở bất cứ việc gì mình làm, hãy mãi là ngôi sao tỏa sáng chị nhé.

>>>Xem thêm: Trần Vỹ Đình và dàn nam thần "phái toàn chân" của showbiz Hoa ngữ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.