x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh và sao Cbiz vào vai a hoàn mà tựa tiểu thư

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 03/01/2022

Theo thông lệ, vai a hoàn trên màn ảnh Hoa ngữ thường đảm nhận vai trò làm nền cho các tiểu thư hay công chúa. Ấy vậy mà màn ảnh Hoa ngữ lại có không ít nàng hầu sở hữu dung mạo yêu kiều hệt như những nàng tiểu thư "lá ngọc cành vàng" khiến khán giả mê mẩn không thôi. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua đó là những ai nhé.

Lâm Tâm Như

Trong Thiên Sư Thần Chung Quỳ, Lâm Tâm Như hoá thân thành nàng a hoàn Bạch Ngọc. Lúc này, nữ diễn viên mới vào nghề chưa được bao lâu, khuôn mặt vẫn còn rất ngô nghê. Dẫu vậy, nhan sắc trong trẻo thơ ngây, pha chút nét ngọt ngào vẫn khiến Lâm Tâm Như cuốn hút mọi ánh nhìn, đến mức nhiều người còn nhầm lẫn cho rằng cô đang hóa thân thành một tiểu thư trong phim.

>>> Xem thêm: Sự thật về Hạ Tử Vy của Hoàn Châu: Cuộc đời trái ngược phim ảnh, hồng nhan bạc mệnh

Dương Mịch

Hóa thân thành nàng hầu của Lâm Tâm Như - Mạc Tuyết Diên trong Mỹ Nhân Tâm Kế, Dương Mịch đã trở thành nữ thần trong mộng của rất nhiều khán giả truyền hình. Từ nhan sắc đến tính cách của nhân vật này đều rất xuất sắc, chẳng hề kém cạnh nữ chính một chút nào. Đôi khi, mình còn cho rằng, nếu tách Mạc Tuyết Diên ra thành một tác phẩm riêng thì chắc chắn sẽ hot chẳng kém bản gốc.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng vài lần thử sức với vai nàng hầu. Ngoài Văn Nhạn trong Tỏa Thanh Thu vẫn non và xanh, Triệu Lệ Dĩnh còn gây bão rần rần với Sở Kiều trong Sở Kiều Truyện. Là nàng hầu của Vũ Văn Nguyệt nhưng vì huấn luyện khắc khổ nên ở nhân vật này luôn toát lên vẻ sắc sảo, cá tính rất đặc biệt.

Lý Nhược Đồng

Nhắc đến Lý Nhược Đồng, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp hay Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Thật ra, ngoài 2 vai diễn tuyệt sắc này, Lý Nhược Đồng còn từng đốn tim khán giả với vai Thu Hương trong bộ phim cùng tên. Chẳng còn dáng vẻ lạnh lùng, thoát tục và xa cách, cô khiến chúng ta phải xao xuyến với vẻ ngọt ngào đầy linh khí.

Trương Gia Nghê

Trong bộ phim Thiên Cổ Quyết Trần, Trương Gia Nghê cũng đã chinh phục nhiều khán giả ngay từ khoảnh khắc lộ diện đầu tiên. Hóa thân thành Vu Hoán, người hầu của nữ chính Thượng Cổ, nhưng khi đứng chung khung hình thì ai cũng nhầm lẫn Vu Hoán mới là tiểu thư. Với vẻ đẹp yêu kiều, khí chất cao quý, chẳng tạo hình nào có thể dìm được Trương Gia Nghê.

Thư Sướng

Năm xưa, khi còn là diễn viên chưa mấy tên tuổi, Thư Sướng cũng từng đảm nhận vai a hoàn Hạnh Nhi trong Tân Nữ Phò Mã. Hơn hẳn Trương Gia Nghê, Thư Sướng đã lấn át hoàn toàn nữ diễn viên Viên Quân Mai, người đảm nhận vai công chúa. Dù nhà sản xuất đã cố tình tạo sự khác biệt giữa họ bằng trang phục và tóc tai nhưng mà khí chất lẫn nhan sắc của Thư Sướng quá xuất sắc, tựa như nàng công chúa thực sự.

Phạm Băng Băng

Dù Phạm Băng Băng không thích nhắc đến nhân vật Kim Tỏa, nhưng mình lại rất thích vai diễn này của "nữ hoàng nhan sắc". Vào vai a hoàn, nhưng Phạm Băng Băng chẳng hề thua kém 2 nữ chính Lâm Tâm Như và Triệu Vy một chút nào. Đến mức, dù Kim Tỏa chẳng có nhiều đất diễn, không có tạo hình xinh đẹp thì khán giả vẫn xếp cô ngang với Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi. Chừng ấy là đủ biết nhan sắc của Phạm Băng Băng vốn đỉnh chóp từ thuở còn mười tám đôi mươi.

Tưởng Hân

Nhan sắc của Tưởng Hân là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Bởi thế mà cô luôn được các đạo diễn ưu ái giao cho những vai tuyệt sắc trên màn ảnh từ Hoa phi của Chân Hoàn Truyện cho đến Phàn Thắng Mỹ trong Hoan Lạc Tụng. Thời còn là thiếu nữ ngây ngô với khuôn mặt bầu bĩnh, Tưởng Hân đã tạo được dấu ấn dựa vào nhan sắc xinh đẹp. Ngay cả khi hóa thân thành nha hoàn Thu Cúc trong Đại Cước Mã Hoàng Hậu, Tưởng Hân vẫn rực rỡ hệt như thiên kim tiểu thư.

>>> Xem thêm: Tiểu thư bị a hoàn lấn át nhan sắc trên màn ảnh Cbiz: Châu Đông Vũ chưa phải ê chề nhất

Với nhan sắc xinh đẹp, khí chất ấn tượng, Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh, Thư Sướng và dàn sao Hoa ngữ kể trên đã chứng minh được, vai diễn hay tạo hình không phải là yếu tố quan trọng nhất. Ngay cả khi hóa thân thành nàng hầu với tạo hình giản đơn thì họ vẫn khiến Khứ Linh và nhiều khán giả xao xuyến mãi không thôi. Bảo sao họ có thể nổi đình đám, thành nữ minh tinh hàng đầu Hoa ngữ.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Là fan của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.