x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa tổ chức sinh nhật 5 tuổi cho Cá Heo Nhỏ

Nhật Nguyệt 15:00 - 12/01/2022

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mới đó mà Cá Heo Nhỏ nhà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã lên 5 tuổi. Để đánh dấu sự kiện trọng đại này, cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi đã tổ chức một bữa tiệc linh đình cho công chúa nhỏ. Và những hình ảnh về gia đình này chắc chắn sẽ khiến mọi người tan chảy vì quá đáng yêu. Hãy cùng theo dõi với Nhật Nguyệt nhé.

Trong ngày sinh nhật của con gái, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa ăn mặc rất đơn giản, hệt như thường ngày. Trong khi đó, Cá Heo Nhỏ thì được ăn diện như công chúa, mặc váy trắng phồng, đội nơ thật lớn. Dù chỉ lộ góc nghiêng, nhưng Cá Heo Nhỏ vẫn khiến các phóng viên phải xuýt xoa mãi vì thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của bố mẹ, cực kỳ đáng yêu.

>>> Xem thêm: Dàn a hoàn sở hữu nhan sắc tiểu thư của màn ảnh: Tâm Như ngọt ngào, Lệ Dĩnh sắc sảo

Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà Cá Heo Nhỏ lại bất ngờ bật khóc. Lâm Tâm Như dù bận rộn tiếp khách nhưng vẫn chú ý đến cảm xúc của con gái nhỏ. Cô vừa vuốt má an ủi con gái, vừa nhỏ nhẹ khuyên nhủ Cá Heo Nhỏ. Nhìn vào khuôn mặt của Lâm Tâm Như, nhiều người phải tan chảy vì quá dịu dàng, đúng chuẩn mẹ hiền trong truyền thuyết.

Dù Lâm Tâm Như đã cố gắng nhưng Cá Heo Nhỏ vẫn không thể kiểm soát được cảm xúc. Khách khứa quá đông, nàng Hạ Tử Vi đành phải nhờ đến bảo mẫu giúp sức mới có thể giúp công chúa nhỏ nín khóc.

Trong khi đó Hoắc Kiến Hoa đang đãi khách nam, thái độ rất tự tin và vui vẻ, ra dáng người đàn ông của gia đình. Trong tiệc thì vừa soái vừa ngầu, tỏa sáng rực rỡ nhưng sau khi bữa tiệc kết thúc, Hoắc Kiến Hoa lại thành người đàn ông sau lưng Lâm Tâm Như, đi sát vợ hỏi han rất ân cần chu đáo. Dù là ông bố cuồng con, nhưng xem ra "tra Long" cũng quan tâm đến vợ nhiều chẳng kém.

Khi những hình ảnh của gia đình Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và con gái Cá Heo Nhỏ được tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã xuýt xoa trước vẻ xinh xắn của công chúa nhà họ:

- Mới 5 tuổi mà Cá Heo Nhỏ đã xinh đến nhường này rồi, đúng là con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, nhan sắc không đùa được đâu.

- Ôi, mới đó mà Cá Heo Nhỏ đã 5 tuổi. Nhìn thôi là đã ra dáng công chúa bé rồi. Bảo sao Hoắc Kiến Hoa cưng con gái đến thế.

- Nghe đồn bé còn được thừa hưởng lúm đồng tiền của bố mẹ nữa. Vậy nên mới thấy Hoắc Kiến Hoa bỏ nghề vì con gái cũng chính đáng thôi. Đáng yêu như thế, ai mà nỡ rời xa cô bé quá lâu.

Dù Lâm Tâm Như kết hôn khá trễ, nhưng cô vẫn có được hạnh phúc viên mãn của riêng mình. Dù từng gặp khó khăn vì dời sự nghiệp về Đài Loan nhưng cuối cùng những nỗ lực của Lâm Tâm Như cũng đạt được kết quả. Bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng của cô hiện đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng với hàng ngàn lời khen về chất lượng phim. Và thế là cô lại có thể sắm sửa thêm của hồi môn cho công chúa nhỏ.

Bản thân Hoắc Kiến Hoa dù vẫn còn đam mê diễn xuất nhưng lại chấp nhận bỏ lại hết tất cả vì muốn được đồng hành cùng con gái Cá Heo Nhỏ trưởng thành. Thậm chí, anh còn đảm nhận luôn công việc đưa đón con gái đi học hàng ngày, rảnh rỗi thì bế cô bé đến phim trường thăm vợ, toàn tâm toàn ý cho gia đình nhỏ của mình.

>>> Xem thêm: Dàn nữ thần Đài Loan ngày ấy: Trương Đình bị quay lưng, Tâm Như - Tịnh Văn thăng hoa

Được bố mẹ yêu thương, cưng chiều đến thế, Nhật Nguyệt nghĩ việc Cá Heo Nhỏ hay nhõng nhẽo cũng là điều hết sức dễ hiểu thôi.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".