x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những cặp tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân của giải trí Hoa ngữ

Hóng hớt Cbiz 16:46 - 11/01/2022

Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”, câu này thì có lẽ chúng ta đã được nghe nhiều rồi và cũng không phải là chuyện gì hiếm lạ trong giới giải trí Hoa ngữ. Không ít cặp chị em vì một người đàn ông mà cắt đứt mối quan hệ với đối phương. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những trường hợp như thế tại Cbiz nhé! 

Triệu Vy từng thua vì một người đã mất

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Triệu Vy và Lý Ngọc từng là “khuê mật” sau khi hợp tác trong Tân Dòng Sông Ly Biệt. Thế nhưng, tình “chị em cây khế” này chỉ được duy trì trước khi có sự xuất hiện của người đàn ông tên Uông Vũ – một trong “Kinh thành tứ thiếu” hay được biết đến là một trong những vị thiếu gia giàu có bậc nhất thời bấy giờ.

Uông Vũ từng là bạn trai của Triệu Vy, nhưng sau lại “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với Lý Ngọc – nhân vật Phương Du xinh đẹp, có giọng hát mê người, ngoại hình thanh tú trong Tân Dòng Sông Ly Biệt, trong giới giải trí được mệnh danh là “Tiểu Lâm Thanh Hà”. Chuyện này làm mối quan hệ chị em giữa Triệu Vy và Lý Ngọc cũng đi vào ngõ cụt.

Sau này, Lý Ngọc qua đời ở tuổi 33, Uông Vũ xuất hiện bên linh cữu với tư cách là bạn trai và đây cũng là lần công khai bạn gái chính thức của vị thiếu gia này. Thậm chí, sau khi Lý Ngọc qua đời, Uông Vũ từng đau lòng suốt thời gian dài, không hẹn hò với một ai, còn rất quan tâm, chiếu cố đến người nhà của cô. Dù cuối cùng, hai người không thể ở bên nhau nhưng trong lòng Uông Vũ, Lý Ngọc đã chiếm một vị trí rất quan trọng.

Lâm Tâm Như bị thua bởi Giả Tịnh Văn

Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn từng là cặp khuê mật nổi tiếng được nhiều người ngưỡng mộ của giới giải trí Đài Loan. Không những sở hữu nhan sắc cao mà sự nghiệp của cả hai cũng thành công rực rỡ. Nếu Lâm Tâm Như có Hoàn Châu Cách Cách vang danh tứ phương thì Giả Tịnh Văn cũng chẳng yếu thế với hai vai Võ Mỵ Nương và quận chúa Triệu Mẫn để đời.

Thế nhưng, tình khuê mật này cũng dần thay đổi khi có sự xuất hiện của đại thiếu gia Tôn Chí Hạo. Tôn Chí Hạo nổi tiếng là người đàn ông phong lưu, đa tình. Ở bên Lâm Tâm Như cũng không quên cặp kè với Giả Tịnh Văn, một chân đạp hai thuyền khiến cho tình chị em tốt đẹp phải tan vỡ.

Sau này, Tôn Chí Hạo về chung một nhà với Giả Tịnh Văn nhưng cuộc hôn nhân chẳng được dài lâu bởi bản tính trăng hoa của đàng trai. Về sau, vì thương cho hoàn cảnh của bạn thân, Lâm Tâm Như mới dần xóa bỏ nỗi giận, trở lại làm bạn với Giả Tịnh Văn như ban đầu.

Tăng Hoa Thiên mất Lương Triều Vỹ vào tay Lưu Gia Linh

Trong nhiều năm trở lại đây, thứ mà người ta nhắc đến mỗi khi nói về Tăng Hoa Thiên chính là mối tình kéo dài 6 năm giữa cô và Ảnh đế Lương Triều Vỹ. Năm xưa, cả hai đều học lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB, khi đó Lương Triều Vỹ chỉ mới 20 tuổi. Vì tuổi trẻ nên tính tình còn bồng bột, dẫn đến mối quan hệ của cặp đôi cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, nhiều lần phân phân hợp hợp. 

Vì là khuê mật với nhau nên Tăng Hoa Thiên thường chia sẻ, tâm sự với Lưu Gia Linh và ngược lại, Lưu Gia Linh trở thành “quân sư tình cảm”, thay mặt cô đi khuyên Lương Triều Vỹ. Nhưng điều buồn cười nhất chính là, cuối cùng Lưu Gia Linh không giúp họ hàn gắn được mối quan hệ mà ngược lại, gả cho Lương Triều Vỹ, trở thành bà Lương của anh.

Tăng Hoa Thiên từng đánh mất Lương Triều Vỹ…
…vào tay khuê mật Lưu Gia Linh.

Nếu Lưu Gia Linh thành công trong cả hôn nhân và sự nghiệp thì Tăng Hoa Thiên trở thành mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai khôn lớn, trưởng thành sau cuộc hôn nhân thất bại bên người chồng đại gia vào nhiều năm trước.

An Dĩ Hiên cạch mặt Từ Hy Viên vì một người đàn ông

An Dĩ Hiên và Từ Hy Viên cũng chính là một trong những ví dụ điển hình cho câu nói “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân”. Tình bạn của cặp đôi nữ thần này từng là thứ làm mọi người nhìn vào đều thấy ngưỡng mộ không thôi, gắn bó với nhau như một đôi tri kỷ thật sự.

Nhưng ai ngờ đâu, Từ Hy Viên lại ra tay giành mất bạn trai của An Dĩ Hiên – cũng chính là Uông Tiểu Phi, một trong "Kinh thành tứ thiếu". Được biết, Từ Hy Viên đem lòng yêu Uông Tiểu Phi khi An Dĩ Hiên dẫn anh ra mắt hội chị em bạn dì, cả hai kết hôn chớp nhoáng chỉ sau 20 ngày quen nhau.

Tuy nhiên, sau tất cả, An Dĩ Hiên mới là người hạnh phúc nhất bên đại gia Trần Vinh Luyện. Về phần Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên, cả hai đã ly hôn vào tháng 11 năm 2021, nghe đồn cũng là vì nhà trai thích “ăn nem" mà cặp đôi này mới ly hôn.

Huỳnh Dịch, Hoắc Tư Yến và cuộc khẩu chiến vì người đàn ông mang tên Khương Khải

Nhiều năm trước, Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến là cặp bạn thân có tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. Nếu Huỳnh Dịch đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với sự thành công của Hoàn Châu Cách Cách Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý thì Hoắc Tư Yến cũng chẳng kém cạnh, ghi đậm dấu ấn nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

Đùng một ngày, Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến mắng nhau trên mạng xã hội vì một người đàn ông mang tên Khương Khải. Nếu Huỳnh Dịch không ngừng nói Hoắc Tư Yến là “bé 3” chen chân, làm ảnh hưởng cuộc hôn nhân của mình thì Hoắc Tư Yến cũng chẳng phải dạng vừa khi đáp trả lại bằng những ngôn từ gay gắt. Mối quan hệ cả hai cũng rạn nứt từ đó.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ, một mối quan hệ nào đó muốn dài lâu thì đừng bao giờ gắn liền với lợi ích và đàn ông. Trong những cặp trên, có mấy ai được hạnh phúc sau khi giành bồ từ tay bạn mình như Lưu Gia Linh đâu cơ chứ. Không những mang tiếng xấu mà còn mất luôn cả tình bạn, mình thấy thật không đáng tí nào.

>>>Xem thêm: "Chu Bá Thông" Tần Hoàng thê lương ở những năm tháng tuổi già

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.