x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hoa - Như, Hy - Hiểu và loạt couple càng bị phản đối càng hạnh phúc

An Lee 09:09 - 17/02/2022

Có một nghịch lý An thấy rất rõ trong showbiz Hoa ngữ đó là những cặp đôi nào càng bị phản đối thì lại càng bền chặt, hạnh phúc. Bỏ qua tất cả lời nói khó nghe ngoài kia, những couple này vẫn khiến nhiều người phải ghen tị vì quá ngọt ngào.

Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

Theo An thấy, kể từ sau khi kết hôn đến nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính là cặp đôi bị đồn đoán ly hôn, rạn nứt tình cảm nhiều nhất Cbiz. Dẫu vậy sau gần 6 năm kết hôn cả 2 vẫn ngọt ngào, hạnh phúc và thỉnh thoảng lại khiến dân tình phải ghen tị vì những khoảnh khắc “tình bể bình”.

Theo An có lẽ chuyện tình của cặp đôi này bị đồn đoán rạn nứt nhiều như vậy là do kết hôn quá chớp nhoáng. Không những vậy, việc Hoắc Kiến Hoa ít cười trong đám cưới cũng bị thổi phồng thành bị ép cưới chạy bầu. Dù sau đó những tin đồn ly hôn, ép cưới… đều bị couple Hoa – Như phản bác lại thậm chí kiện lên tòa nhưng An thấy có vẻ như nhiều người vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào mối tình này. Nhưng theo quan điểm của An, các cặp đôi đến với nhau chỉ cần luôn hạnh phúc là có thể dập tắt tất cả mọi tin đồn.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ đóng phim cùng với "nửa kia" của bạn thân

Trần Nghiên Hy – Trần Hiểu

Theo An được biết, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy bắt đầu nên duyên sau khi vào vai Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Đến năm 2016, cặp đôi tổ chức hôn lễ thế kỷ và về chung một nhà. Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, cặp đôi này cũng dính vào rất nhiều thị phi, tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm…

Trần Nghiên Hy từng bị cho là kẻ thứ 3 nẫng tay trên tình yêu của Triệu Lệ Dĩnh, không chung thủy,… Tuy nhiên đến nay dù đã kết hôn được gần 6 năm và trải qua biết sao sóng gió thế nhưng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn dính nhau như sam. Không ít lần, Trần Nghiên Hy đã đưa con đến phim trường thăm ông xã, Trần Hiểu cũng nhiều lần đến cổ vũ cho cô cô của mình. Với An thì Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn đang là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất Cbiz.

Cao Viên Viên – Triệu Hựu Đình

Nói về những cặp vợ chồng hạnh phúc trong showbiz Trung thì An nghĩ ngay đến Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình. Không ồn ào, không khoa trương nhưng cặp đôi này vẫn khiến nhiều người phải ghen tị đỏ cả mắt vì cuộc sống hôn nhân quá viên mãn, hạnh phúc. Chỉ mới cách đây ít lâu cặp đôi cũng đã đón chào đứa con thứ 2 của mình.

Nhưng An nghĩ chắc hẳn ít người biết rằng, cuộc hôn nhân của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình từng bị phản đối kịch liệt. Bố mẹ nam diễn viên không chấp nhận nàng dâu lớn hơn con trai 5 tuổi và có đời tư ồn ào. Dù khi đó danh tiếng của Cao Viên Viên hơn hẳn Triệu Hựu Đình thế nhưng không ít fan của anh chàng cũng không thích nhà gái. Tuy nhiên, vượt qua mọi ồn ào, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và được xem là một trong những gia đình kiểu mẫu của Cbiz.

Lưu Đào – Vương Kha

Với An Lưu Đào – Vương Kha là cuộc hôn nhân bất công nhất trong showbiz Việt. Lưu Đào kết hôn với thiếu gia nhà giàu Vương khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao. Còn nhớ khi đó, cô từng phải chịu vô số lời chỉ trích vì bị cho là người tham vinh hoa phú quý. Sau kết hôn, Lưu Đào rút dần khỏi giới giải trí nhưng chẳng được bao lâu lại phải trở về làm việc quần quật vì chồng phá sản.

An thấy cuộc hôn nhân của Lưu Đào và Vương Kha có sóng gió dư luận thì ít mà bão táp tài chính thì nhiều. Lưu Đào đã phải đóng rất nhiều phim trong một thời gian ngắn chỉ để kiếm tiền trả nợ cho chồng. Dẫu khó khăn là vậy nhưng An thấy đến giờ cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. Thay vì oán trách, Lưu Đào chọn cách chịu đựng, hy sinh để giữ gìn hạnh phúc gia đình. An cực kỳ ngưỡng mộ sự can đảm của nữ diễn viên này.

Tạ Đình Phong – Vương Phi

Vương Phi và Tạ Đình Phong có lẽ chính là mối tình sóng gió nhất Cbiz mà An từng biết. Năm 1999, Tạ Đình Phong 19 tuổi yêu Vương Phi 30 tuổi đã qua 1 đời chồng. Năm 2003, sau khi chia tay Tạ Đình Phong kết hôn cùng Trương Bá Chi còn Vương Phi cũng tái hôn với Lý Á Bằng. Những có lẽ duyên phận của họ vẫn còn nên sau khi ly hôn cả 2 đã quay lại với nhau vào năm 2014.

Ở thời điểm hiện tại, Tạ Đình Phong và Vương Phi đang rất hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi từng nhiều lần đứng chung trên sân khấu và có những khoảnh khắc ngọt ngào đáng ghen tị. Dẫu vậy, cả 2 phải chịu vô số lời công kích của dư luận vì bỏ rơi con cái chạy theo ái tình. Nhưng dường như những tranh cãi về đạo đức đó cũng chẳng hề làm ảnh hưởng đến tình cảm hay sự nghiệp của Vương Phi và Tạ Đình Phong.

>>Xem thêm: Tiếc cho Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh không có được tình đẹp như phim

Với An trên đây chính là những cặp đôi luôn bị bủa vây bởi sóng gió, tin đồn rạn nứt nhưng lại hạnh phúc đến ngỡ ngàng. Có vẻ như càng đối mặt với những khó khăn, thử thách thì tình yêu của họ lại càng thêm kiên cường.

  *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.