x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa: Cặp đôi nổi tiếng chiều con gái

Nhật Nguyệt 08:20 - 14/06/2022

Từ cặp đôi thị phi nhất nhì Hoa ngữ, Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khiến Nhật Nguyệt và nhiều khán giả phải "quay xe" vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như mơ. Nhất là khi con gái Cá Heo Nhỏ chào đời, cặp đôi nổi tiếng này cũng thay đổi quan điểm sống để giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Ngày 12/06 vừa rồi, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng lên trang cá nhân loạt ảnh mới nhất chụp cận cảnh mái tóc được biến đổi đa dạng của mình. Kèm theo đó là lời than thở chứa đầy cảm xúc hạnh phúc của người đẹp này: "Rốt cục ai mới là búp bê của ai đây?".

>>> Xem thêm: Cùng hóa cách cách nhà Thanh: Lệ Dĩnh ngọt ngào, Tâm Như nhu mì, mỗi Thư Sướng bị chê

Từ chia sẻ của Lâm Tâm Như, mình có thể dễ dàng đoán được đây là hàng loạt kiệt tác của Cá Heo Nhỏ. Xem ra, trong quãng thời gian nghỉ ngơi ở nhà, Lâm Tâm Như đã biến thành người mẫu tóc bất đắc dĩ cho công chúa nhỏ trổ tài. Có mẹ là minh tinh vừa xinh đẹp lại vừa chiều con, bảo sao Cá Heo Nhỏ chẳng thèm chơi búp bê mà nhất định phải tết tóc cho mẹ.

Điều khiến nhiều người phải ngỡ ngàng hơn cả là Cá Heo Nhỏ chỉ mới hơn 5 tuổi mà thôi. Nhỏ xíu như thế mà cô bé đã có thể tự thực hiện rất nhiều kiểu tóc tết cho mẹ, còn biết biến tấu thêm với các loại dây cột tóc hay kẹp đủ màu sắc. Bởi thế mà Lâm Tâm Như mới tự hào khoe toàn bộ thành quả của con gái lên trang cá nhân và "phổng mũi" vì nhận được hàng trăm bình luận khen ngợi của bạn bè trong giới lẫn người hâm mộ.

Không chỉ Lâm Tâm Như chiều con gái, mà đến Hoắc Kiến Hoa cũng chấp nhận bỏ lại sự nghiệp đỉnh cao chỉ để ở nhà chăm Cá Heo Nhỏ. Mặc cho người hâm mộ liên tục hối thúc và tỏ ý tiếc nuối vì sự rút lui bất ngờ của thần tượng, chàng tài tử vẫn nhất quyết từ bỏ mọi thứ chỉ để được vây quanh công chúa của 2 vợ chồng.

Bản thân Hoắc Kiến Hoa cũng vì Cá Heo Nhỏ mà từ bỏ rất nhiều tật xấu nhỏ để làm người cha hoàn hào trong mắt con cái. Anh không dám chạy xe nhanh khi chở công chúa nhỏ, sẵn sàng dành cả ngày để chơi đồ hàng cùng cô bé, ngày ngày đi bộ đưa đón con gái nhỏ đến trường. Nhìn vào dáng vẻ nghiêm túc, lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa, đố ai có thể đoán được sẽ có một ngày anh lại thay đổi nhiều như thế.

Từ những câu chuyện nhỏ của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như, mình có thể cảm nhận sự hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng này. Ra đường là minh tinh, nhưng về nhà thì họ cũng chỉ là ông bố, bà mẹ bình thường như những cặp đôi khác. Cả 2 sẵn sàng hy sinh thời gian lẫn sự nghiệp để chăm sóc, đồng hành với Cá Heo Nhỏ trong quá trình trưởng thành, tận hưởng những niềm vui nho nhỏ bên con gái.

Dù yêu thương con gái là thế, nhưng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không hề lơ là đối phương đâu nhé. Thực tế, cặp đôi này rất biết cách giữ lửa hạnh phúc. Họ thường xuyên "trốn" con gái để đi ăn, tận hưởng không gian riêng của 2 vợ chồng. Khi Lâm Tâm Như đóng phim xa nhà, tuần nào Hoắc Kiến Hoa cũng đến thăm vợ, dù đôi khi anh chỉ có thể đứng ở 1 góc để nhìn mà thôi.

Thật ra, ngoài những khoảnh khắc ngọt ngào, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như cũng có không ít lần bất hòa. Tất cả những trận cãi vã này đều như gia vị tình yêu, giúp họ thêm hạnh phúc, gắn kết. Như Lâm Tâm Như từng nói trong hôn lễ: "Anh từng nói, giữa 2 vợ chồng sẽ có rất nhiều sóng gió, nhưng chúng ta sẽ cùng nhau nắm tay để vượt qua tất cả. Nếu anh mệt mỏi đừng quên em sẽ luôn ở nhà để chờ anh".

>>> Xem thêm: Hoàn Châu 3: Tần Lam mất vai Tiểu Yến Tử, Châu Kiệt vì ham đóng Nhĩ Khang nên flop

Nhật Nguyệt hy vọng, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn như thế. Và nếu có thể, mình mong Lâm Tâm Như sẽ cho ra mắt thêm tác phẩm mới có sự góp mặt của 2 vợ chồng và đừng đối đầu như trong Hoa Đăng Sơ Thượng nữa nhé.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa và các cặp đôi Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".