x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân đọ sắc khi hóa thân nữ sinh thời dân quốc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 11/06/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường bị thu hút bởi hình tượng nữ sinh thời dân quốc, ăn mặc giản dị nhưng vẫn trong trẻo, ngập chất thanh xuân. Không ít mỹ nhân đình đám từng thử sức với kiểu tạo hình này trên màn ảnh Hoa ngữ và khiến dân tình ngây ngất không thôi. Hãy cùng mình điểm lại và so kè xem ai là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Đổng Khiết

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Đổng Khiết – nàng Lãnh Thanh Thu xinh đẹp, thanh tao tựa đóa hoa bách hợp của vũ trụ Kim Phấn Thế Gia. Với gương mặt trong trẻo, thanh tú, đậm chất tình đầu, mái tóc tết gọn, Đổng Khiết là “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao đấng mày râu đấy cả nhà ạ!

Kể cả sau này, khi dính phải lùm xùm đời tư thì hình ảnh nàng Lãnh Thanh Thu do cô thể hiện vẫn mãi là kinh điển không thể vượt qua được, một dấu ấn đẹp trên màn ảnh Hoa ngữ đó!

Lâm Tâm Như

Sau khi “bạo hồng” nhờ Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như tiếp tục gặt hái thành công trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Lục Như Bình trong Tân Dòng Sông Ly Biệt. Trong những tập đầu phim, người đẹp họ Lâm khiến khán giả phải say nắng với tạo hình nữ sinh thanh thuần và đôi mắt to linh động, má lúm đồng tiền cực duyên. Ngắm những bức ảnh này của Lâm Tâm Như mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

Lý Ngọc

Cùng góp mặt trong Tân Dòng Sông Lý Biệt, cô nữ sinh Phương Du do Lý Ngọc thể hiện cũng gây chú ý chẳng kém. Theo thông tin mình hóng được thì đây chính là vai diễn đầu tay của Lý Ngọc trên màn ảnh Hoa ngữ và giúp cô vụt sáng chỉ sau một đêm đó!

Phải nói rằng nữ sĩ Quỳnh Dao quả thực có con mắt tinh đời, những mỹ nhân được lọt vào mắt xanh của bà đều vô cùng xinh đẹp, cuốn hút, lại còn diễn tốt nữa. Dù chỉ là nữ phụ thôi nhưng Lý Ngọc được yêu mến chẳng thua gì Lâm Tâm Như, Triệu Vy đâu nha!

Tiếc thay, hồng nhan bạc phận, Lý Ngọc đã ra đi ở tuổi 32 vì bệnh tật, khiến khán giả vô cùng thương tiếc, xót xa.

Dương Tử

Khi tham gia show truyền hình, Dương Tử cũng “đu trend”, hóa thân thành nữ sinh thời dân quốc. Cá nhân mình cho rằng mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương cực kỳ hợp với tạo hình này, khiến cô trông thật tươi tắn, trẻ trung, chiếm trọn spotlight trong chương trình luôn nè!

Dương Mịch

Tương tự như Dương Tử, Dương Mịch thử style nữ sinh thời dân quốc khi góp mặt trong một show truyền hình. Với kiểu tóc buộc 2 bên, bộ trang phục đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần thanh thuần, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế chẳng khác nào thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi vậy, khiến khán giả mê quá là mê. Xem ra nàng tiểu hoa đán 8X cũng là đối thủ nặng ký trong danh sách này đó!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân có cái ngoái đầu kinh diễm

Đường Yên

Có vẻ như Đường Yên không hợp với tạo hình đặc biệt này cho lắm thì phải. Khi hóa thân thành nữ sinh thời dân quốc, bà xã La Tấn trông thật mờ nhạt, lại có phần “dừ” hơn tuổi nữa. Mình thực sự băn khoăn không biết người đẹp Yến Vân Đài có trót đắc tội với stylist hay không mà bị dìm hàng tới bến thế này!

AngelaBaby

Luôn nằm trong top đầu nhan sắc của showbiz Hoa ngữ nhưng AngelaBaby lại thất thủ trong cuộc đọ sắc này. Cũng như Đường Yên, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng bị xuống sắc thấy rõ với cách trang điểm không phù hợp, khiến mình hơi thất vọng một tẹo đó nha!

Đồng Lệ Á

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” Đồng Lệ Á ghi điểm với vẻ đẹp nền nã, dịu dàng khi diện bộ trang phục nữ sinh thời dân quốc. Xem ra, chị đẹp “vạn người mê” của Cbiz chẳng ngán bất cứ tạo hình nào đâu nha, kèo nào chị cũng cân được tất!

Cổ Lực Na Trát

Từ khi mới bước chân vào showbiz, Cổ Lực Na Trát đã được công chúng đánh giá cao về nhan sắc. Cá nhân mình dù không hài lòng với diễn xuất của người đẹp Trạch Thiên Ký nhưng cũng phải đổ rạp trước visual hoàn hảo, khí chất “chanh sả” này.

Khi vào vai nữ sinh thời dân quốc, Cổ Lực Na Trát đã gây được ấn tượng tốt với khán giả, khiến bao người say nắng trước nhan sắc đỉnh cao nè! Thử ngắm những hình ảnh này xem, các bạn sẽ thấy mê ngay thôi!

Tưởng Cần Cần

Được nữ sĩ Quỳnh Dao khen ngợi là: “Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng”, nhan sắc của Tưởng Cần Cần chẳng phải dạng vừa đâu. Góp mặt trong Câu Chuyện Tiểu Phụng Tiên, nữ diễn viên này khiến mình xao xuyến không thôi với vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, đầy cuốn hút. Xinh đẹp thế này, bảo sao thời đó, Tưởng Cần Cần lại được dân tình tung hô là “đệ nhất mỹ nhân phim dân quốc”!

Tôn Lệ

“Nhất tỷ” mảng truyền hình Tôn Lệ cũng chẳng hề thua chị kém em với tạo hình cực xinh trong thước phim thời dân quốc. Chỉ cần ăn diện đơn giản vậy thôi, bà xã Đặng Siêu đã hút trọn mọi ánh nhìn, khiến netizen phải khen ngợi hết lời đó!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz có diễn viên đóng thế quá đỗi tương tự

Trong số những cái tên nói trên thì Đổng Khiết và Tưởng Cần Cần là hai mỹ nhân “đỉnh chóp” nhất trong lòng mình. Còn bạn thì sao? Bạn thấy mỹ nhân nào ấn tượng nhất khi thử style nữ sinh thời dân quốc? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tân Dòng Sông Ly Biệt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.