x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Bằng - Như và những tình bạn trái dấu đáng ngưỡng mộ trong Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 14:20 - 30/05/2022

Lâu nay Tiểu Hạnh Thảo thường nghe người ta nói: “Giữa nam và nữ không bao giờ tồn tại mối quan hệ tình bạn cả. Đặc biệt là trong giới giải trí phong ba bão táp, đến làm bạn xã giao, bình thường còn khó giữ được chứ nói gì đến thân thiết”.

Thế nhưng, nếu dạo một vòng quanh Cbiz, ta vẫn tìm được những tình bạn giữa dàn sao nam và nữ vô cùng đẹp, vô cùng bền chặt đấy nhé. Cùng mình tìm hiểu về 7 cặp đôi “trên tình bạn, dưới tình yêu” trong bài viết dưới đây nha.  

Trần Khôn và Châu Tấn 

Lời đáp trả rõ ràng nhất cho định kiến giữa nam và nữ không thể tồn tại tình bạn đơn thuần, chính là mối quan hệ của Trần Khôn và Châu Tấn. Cặp đôi đã đi cùng nhau từ ngày tháng bỡ ngỡ bước chân vào Cbiz tới khi ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Những lúc áp lực và suy sụp nhất, họ đều tìm đến bên đối phương để giải sầu và trút bầu tâm sự. 

Trong hơn 2 thập kỷ qua, cũng nhiều lần người ta đặt dấu hỏi về tình cảm đặc biệt của họ. Song, cặp đôi Như Sương Như Mây Lại Như Gió lúc nào cũng cười và khẳng định chỉ là tri kỷ. Với “Châu công tử”, Trần Khôn là người đàn ông duy nhất trên đời này sẵn sàng bao dung, che chở cho mọi sai lầm của cô. Còn anh thì tâm sự: “Châu Tấn chưa chắc sẽ cùng cười cùng khóc với tôi, nhưng sự im lặng và thấu hiểu của cô ấy chính là liều thuốc tuyệt vời nhất để xoa dịu.” 

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ khi nâng đỡ đàn em 

Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng

Thời mới đi học ở Thượng Hải, Lý Băng Băng khá nhút nhát, tự ti bởi xuất thân và gánh nặng gia đình. Trái lại, người bạn cùng lớp Nhậm Tuyền vừa đẹp trai, sôi nổi, vừa sở hữu thành tích học tập thuộc hàng top. Hai con người tưởng chừng như 2 đường thẳng song song ấy, sau một vài lần hợp tác đã nhận ra những điểm trùng hợp không ngờ.

Mãi cho đến tận giờ, Tiểu Hạnh Thảo vẫn thường thấy người ta nhắc về hình ảnh 2 người con vùng Hắc Long Giang đèo nhau trên chiếc xe đạp, đi gõ cửa từng đoàn làm phim, tìm kiếm từng vai diễn suốt 4 năm đại học. Đến lúc thành danh thì lại có “truyền thuyết”, sao nam họ Nhậm từng mang một chiếc túi to bự từ Bắc Kinh tới Quảng Châu để giúp cô bạn thân ôm số tiền cát-xê quảng cáo 100 ngàn tệ (tương đương hơn 350 triệu đồng) về nhà. 

Cũng có thời điểm tình bạn 27 năm suýt chút rạn nứt, song, việc quá thấu hiểu đối phương đã giúp họ nhận ra không thể đánh mất nhau. Và cuối cùng thì, đến bây giờ, dù bước vào tuổi tứ tuần, người cùng đón sinh nhật với Nhậm Tuyền vẫn là Lý Băng Băng, còn trong lòng anh, “Lý quốc tế” luôn luôn là “thiếu nữ mê mèo Kitty”. 

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng

Sẽ thật thiếu sót nếu như nhắc đến tình bạn khác giới trong Cbiz mà lại bỏ qua Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng. Không chỉ là cặp đôi màn ảnh ăn ý, được hàng triệu khán giả nhiệt tình “đẩy thuyền”, ngoài đời, họ cũng thường xuyên chia sẻ buồn vui cùng nhau. 

Tiểu Hạnh Thảo còn nghe nói, cặp “huynh – muội” từng lập lời hẹn ước, nếu đến năm 40 tuổi mà cả hai còn độc thân thì sẽ tiến tới. Nhưng đến đúng năm hẹn ước, Lâm Tâm Như đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình. 

Dù vậy, tình cảm thân thiết ấy vẫn được duy trì, Tô Hữu Bằng trở thành tri kỷ của cả gia đình Lâm Tâm Như. Lắm khi, mình còn thấy netizen nói vui rằng, sự có mặt của sao nam Hoàn Châu Cách Cách khiến cho Hoắc Kiến Hoa phải dành nhiều tình cảm cho vợ hơn, nếu không, chắc chắn anh sẽ bị người bạn thân hoàn hảo của vợ “dạy dỗ”. 

Hà Cảnh và Tạ Na

Sẽ chẳng có một từ ngữ nào đủ để miêu tả hết về mối quan hệ của Tạ Na và Hà Cảnh. Riêng với Tạ Na, MC quốc dân không đơn giản chỉ là đồng nghiệp, là bạn, là anh, là người đã dẫn đường chỉ lối cho cô mà còn hơn thế nữa. 

Hà Cảnh cũng từng nói: “Na Na, anh và tiểu Trương sẽ mãi tranh giành vị trí số 1 trong trái tim em. Bởi vì, không cần biết em trưởng thành tới bao nhiêu nhưng em vẫn mãi là cô bé nhà bên của lòng anh, anh mãi mãi bảo vệ em.”

Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần

Trở thành cặp “tình nhân màn bạc” nức tiếng xứ Đài từ cách đây 15 năm, song, giữa Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần mãi chỉ dừng lại ở mối quan hệ tình bạn. Thật ra, mình cũng nghe nói sao nam họ Trịnh từng rung động với bạn diễn, thế nhưng, chính việc quá thấu hiểu nhau đã khiến tình cảm của họ không thể phát triển thêm nữa. 

Vào ngày Lâm Y Thần kết hôn, Trịnh Nguyên Sướng không có mặt nhưng đã chuẩn bị cho cô bạn một bao lì xì “siêu to khổng lồ”. Bởi, người đàn ông tinh tế ấy sợ rằng, nếu như xuất hiện, hào quang của cặp đôi Thơ Ngây năm nào cũng chiếm hết spotlight của chú rể Lâm Vu Siêu. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào và dàn mỹ nhân cổ trang cùng vẽ hình lên mặt 

Không ai nói trước được tương lai nhưng đến lúc này, tình bạn của Trần Khôn – Châu Tấn, Lâm Tâm Như – Tô Hữu Bằng, Nhậm Tuyền – Lý Băng Băng và dàn sao Hoa ngữ kể trên vẫn khiến cho Tiểu Hạnh Thảo và mọi người phải ngưỡng mộ không thôi. 

Ngoài Châu Tấn – Trần Khôn, Lâm Tâm Như – Tô Hữu Bằng và 3 cặp đôi trong bài viết này, bạn còn biết những tình bạn khác giới nào đáng ngưỡng mộ nữa không? Chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo ở phần bình luận ngay dưới bài viết đi nào!!!

* Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tân Dòng Sông Ly Biệt? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".