x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như - Lâm Chí Dĩnh và các cặp tình cũ khi tái ngộ sẽ thế nào?

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:55 - 25/03/2022

Sao Hoa ngữ cũng như chúng ta, từng trải qua những mối tình duyên dang dở rồi thành người cũ của nhau. Tuy nhiên, vì đặc trưng của công việc mà đôi khi họ phải tái ngộ nhau trước mặt công chúng. Vậy bạn có tò mò muốn biết, khi rơi vào tình huống lúng túng này các ngôi sao sẽ hành xử như thế nào không? Hãy đọc bài viết của Khứ Linh nhé!

Lâm Tâm Như - Lâm Chí Dĩnh

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như quen nhau khi hợp tác chung trong Bá Vương Học Đường. Thuở ấy, cả 2 chính là cặp "kim đồng ngọc nữ" nổi danh nhất Đài Loan. Nam điển trai tài giỏi, nữ lại xinh xắn đầy tiềm năng. Bất cứ khi nào xuất hiện, cặp đôi này đều trở thành tâm điểm chú ý của công chúng, nhận được sự tán tụng của mọi người.

Đáng tiếc, sau này cả 2 lại "đường ai nấy đi". Khi cùng tham gia một show truyền hình, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh cho biết cả 2 hiện tại chỉ là bạn bè bình thường mà thôi. Cặp đôi này cũng khẳng định họ sẽ không tái hợp với nhau như khán giả mong đợi.

Vài ngày trước, Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như bất ngờ tái ngộ trong một sự kiện quảng bá sản phẩm. Cứ ngỡ cả 2 sẽ rất lúng túng thì họ lại hành xử tự nhiên, vui vẻ vô cùng. Không chỉ thế, Lâm Tâm Như còn tỏ ý ghen tuông với Lâm Chí Dĩnh. Cô chia sẻ, ông xã Hoắc Kiến Hoa ngày nào cũng nhắn tin cho Lâm Chí Dĩnh, số tin nhắn mà tài tử họ Hoắc gửi cho tình cũ còn nhiều hơn cho mình. Ủa? Kỳ vậy 2 anh?

>>> Xem thêm: Một lần, Lâm Chí Dĩnh nói với Tô Hữu Bằng: "Nếu không vì cậu tôi đã cưới Tâm Như"

Hoắc Kiến Hoa - Trần Kiều Ân

Một cặp đôi chia tay xong vẫn làm bạn khác của Đài Loan là Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân. Nhớ năm xưa, khi quay Ngàn Vàng Tiểu Thư, cặp đôi nổi danh một thời này cũng từng "phim giả tình thật" với nhau. Đáng tiếc, thời điểm đó, họ vì lý do phát triển sự nghiệp mà chẳng thể có được cái kết hạnh phúc như mong đợi.

Dù là tình cũ, nhưng Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân vẫn chẳng hề ngại ngùng khi tái hợp trong bộ phim Tiếu Ngạo Giang Hồ 2013. Hồi ấy, mình cũng mê cặp đôi này vô cùng, còn gia nhập hội "chèo thuyền", ủng hộ Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân sẽ "gương vỡ lại lành". Tuy nhiên, cả 2 lại dùng sự im lặng để phủ nhận việc nối lại duyên cũ.

Không biết có phải vì khán giả “ship” quá nhiệt tình hay không mà khi tái hợp trong một lễ trao giải, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân lại trở nên lúng túng vô cùng. Cả 2 sượng trân đứng trên sân khấu, không khí như bị đông cứng tận 10 giây. Và kể từ đó, đôi tình nhân cũ chẳng còn hợp tác, cũng không dám đứng trên sân khấu cùng nhau nữa.

Đặng Siêu - Hác Lôi

Năm 2018, trong lễ trao giải quốc tế Thượng Hải, Hác Lôi đảm nhận vai trò đọc tên người chiến thắng. Trong số 3 sao nam được xướng tên, có cả Đặng Siêu, người yêu một thời của Hác Lôi. Chẳng biết có phải vì ngại ngùng hay không mà suốt mấy phút trên sân khấu, cặp đôi diễn viên chuyên nghiệp này đều né tránh ánh nhìn của nhau. Thậm chí, Hác Lôi còn có ý xa lánh tình cũ.

Nhìn những hình ảnh này, mình cũng cảm thấy thổn thức vô cùng. Nhớ năm xưa, cả 2 từng khiến chúng ta phải quắn quéo vì câu chuyện tình hoàng đế - hoàng hậu trong Thiếu Niên Thiên Tử. Cứ ngỡ, Đặng Siêu và Hác Lôi sẽ thành đế và hậu của đời thật thì họ lại tan đàn xẻ nghé. Và lý do là quan điểm sống của cả 2 quá khác biệt, mãi không thể dung hòa được.

Hồ Ca - Giang Sơ Ảnh

Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh nên duyên khi hợp tác chung trong bộ phim Cơn Lốc 11 Người. Sau nhiều lần khiến người ta đồn đoán mãi, cuối cùng Hồ Ca đã công khai lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Ai mà ngờ được, phim còn chưa kịp chiếu thì cả 2 đã chia tay chóng vánh.

Sau này, khi Cơn Lốc 11 Người lên sóng, cặp đôi tình cũ vẫn phải cùng tham gia các hoạt động quảng bá mới. Suốt sự kiện đó, Giang Sơ Ảnh đều ngó lơ tình cũ. Trong khi ấy, Hồ Ca lại thường xuyên len lén đưa mắt nhìn người cũ như muốn giảng hòa, trò chuyện. Xem ra, chỉ có Hồ Ca là giữ được thái độ thản nhiên hậu chia tay mà thôi.

AngelaBaby - Trần Vỹ Đình

Nhớ năm xưa khi còn trẻ, AngelaBaby và Trần Vỹ Đình cũng có một đoạn tình duyên. Trong lúc yêu đương mặn nồng nhất, cặp đôi này còn “tậu” hình đôi để chứng minh tình cảm của mình. Sau này, không biết vì lý do gì mà AngelaBaby và Trần Vỹ Đình lại quyết định rẽ theo những hướng khác nhau.

Không biết có phải vì muốn lãng quên một thời trẻ trung nông nổi hay không mà từ sau khi cùng đến đại lục để làm việc, AngelaBaby và Trần Vỹ Đình lại coi nhau như người xa lạ. Đừng nói là trò chuyện, đến ánh mắt dành cho nhau cũng chẳng có luôn.

Phạm Băng Băng - Vương Học Binh

Nhắc đến người cũ của Phạm Băng Băng, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến Lý Thần nhỉ? Thật ra, trước tài tử họ Lý, nữ hoàng họ Phạm từng hẹn hò với Vương Học Binh. Không ít lần, phóng viên chụp được cảnh Phạm Băng Băng thân mật bên Vương Học Binh. Thậm chí, cặp đôi này còn tính đến chuyện trăm năm nữa cơ. Đáng tiếc, dự tính chỉ là dự tính.

Năm 2014, Phạm Băng Băng tái ngộ Vương Học Binh trong một lễ trao giải. Vốn là nữ diễn viên nổi tiếng tự tin, cá tính, ấy vậy mà Phạm Băng Băng lại không giấu được sự ngại ngùng, xấu hổ khi chạm mặt tình cũ. Nhìn vào dáng vẻ lúng túng của người đẹp này, xem ra phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng chẳng thể giữ được sự bình thản khi tái ngộ người xưa.

>>> Xem thêm: Vu Chính chuyên "dìm" mỹ nhân Cbiz với tạo hình trời ơi: Băng Phạm cũng khó thoát

Mọi người nghĩ sao về những khoảnh khắc tái ngộ người cũ của dàn sao Hoa ngữ? Thú thật là Khứ Linh rất nể phục Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh. Hiếm có ai làm được như họ, chẳng những vẫn giữ được tình bạn mà còn giúp gia đình 2 bên gắn bó, thân thiết với nhau hơn. 

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".