x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Tâm Như: Thích dự tiệc từ thiện nhưng chẳng ủng hộ một xu nào!

Hóng hớt Cbiz 15:15 - 24/03/2022

Cho dù Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn được nhiều năm, thậm chí đã có con với nhau nhưng đến bây giờ, fan hâm mộ “Tra Long” vẫn không thể có thiện cảm nổi với “nàng Hạ Tử Vy”. Theo như mình tìm hiểu thì thấy được đa số những antifan của Lâm Tâm Như đều là fan của Hoắc Kiến Hoa. 

Vậy tại sao fan Hoắc Kiến Hoa lại ghét Lâm Tâm Như đến vậy, như họ nói thì có nhiều lý do. Bên cạnh nguyên nhân chính là vì Lâm Tâm Như “gián tiếp” khiến sự nghiệp Hoắc Kiến Hoa xuống dốc không phanh thì còn một vấn đề khác là họ cảm thấy ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách là một “thánh nữ làm màu”, ra vẻ nhất nhì Cbiz. Cụ thể nhất đó là nữ diễn viên rất thích xúng xính váy áo đi dự các bữa tiệc từ thiện nhưng đến cuối cùng lại lặng lẽ ra về, không hề quyên góp hay ủng hộ một xu nào cả!

Để tìm hiểu về sự việc này, công chúng luôn tò mò Lâm Tâm Như đã làm được bao nhiêu việc từ thiện kể từ khi gia nhập giới giải trí? Rốt cuộc nữ diễn viên là “đại sứ từ thiện” hay là kiểu người "Vắt cổ chày ra nước" đây!

Theo thống kê, Lâm Tâm Như đã tham gia tổng cộng 65 hoạt động từ thiện, trong đó có tổng cộng 5 lần nữ diễn viên tham dự Đêm từ thiện Bazaar. Cô giành được tổng cộng 8 danh hiệu danh dự về hoạt động từ thiện như "Đại sứ tình yêu", “Người tiên phong” và “Tượng đài hiến tặng” trong hơn 20 năm kể từ khi ra mắt. Nghe những danh xưng mỹ miều như thế này thôi là đã thấy Lâm Tâm Như chính là mỹ nhân đẹp người, đẹp nết, giúp ích cho đời thế nào rồi. 

Tuy nhiên, “dừng khoảng chừng là 2 giây” vì có gì đó sai sai ở đây nếu như tìm hiểu kỹ về quá trình hoạt động từ thiện của bà xã Hoắc Kiến Hoa. Có thông tin cho rằng 8 danh hiệu từ thiện mà Lâm Tâm Như có được đều là vào năm 2008. Mình nghe nói trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật thì Lâm Tâm Như đã quyên góp tổng cộng 300 ngàn NDT - (1 tỷ đồng), nhưng khoản từ thiện này được chia làm 8 lần quyên góp, và mỗi lần quyên góp đều nhận được một danh hiệu "đại sứ tình yêu".

Và rồi trong suốt 10 năm sau năm 2008, Lâm Tâm Như chưa hề quyên góp, hay ủng hộ các quỹ từ thiện một xu cắc bạc nào. 

Đương nhiên, việc từ thiện không phải là nghĩa vụ hay bổn phận phải làm của người nghệ sỹ, mà nó xuất phát từ tấm lòng. Nếu quyên góp thì thật là nghĩa cử cao đẹp, còn không đóng góp thì cũng chẳng sao cả. Thế nên dư luận chỉ trích, chế nhạo Lâm Tâm Như không phải vì chuyện cô có ủng hộ quỹ từ thiện hay không mà là vì thái độ thích ăn diện lộng lẫy, xuất hiện tại các hoạt động, tiệc từ thiện nhưng lại không quyên góp gì.

Hình ảnh cho thấy Lâm Tâm Như mải mê bấm điện thoại trong lúc Huỳnh Hiểu Minh hăng hái
đấu giá tại Tiệc từ thiện Bazaar là bằng chứng cho thấy sự thờ ơ của cô đối với
hoạt động quyên góp.

Hầu hết những ngôi sao tham dự Đêm tiệc Bazaar đều đóng góp vật phẩm đấu giá hoặc chi số tiền lớn cho hoạt động từ thiện, riêng mỗi vợ chồng Lâm Tâm Như là chẳng có tên trong danh sách ủng hộ. Cả hai theo đúng nghĩa lộng lẫy đến nhưng lặng lẽ rời đi.

Mỗi khi Trung Quốc xảy ra thiên tai, những sao Hoa Ngữ trong làng giải trí vội vàng ủng hộ, giúp đỡ thì nữ diễn viên với 8 danh hiệu mỹ miều về hoạt động từ thiện lại chẳng thấy đâu. Qua những sự việc như thế này càng khiến tên tuổi của Lâm Tâm Như mất điểm trong mắt công chúng.

Mình nghĩ việc nghệ sỹ dù không từ thiện đi chăng nữa thì cũng không có gì đáng trách, vì từ thiện từ tấm lòng chân thành chứ có phải là nghĩa vụ bắt buộc đâu. Mà biết đâu được vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa thích làm từ thiện trong âm thầm, nên họ không muốn ra mặt thì sao. 

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn người tình màn ảnh của Tiêu Chiến

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.