x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Ân Tuấn và dàn "Tứ đại mỹ nam cổ trang" mới của CCTV

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 30/03/2022

Thời gian trước, CCTV đã tiến hành thực hiện một bảng bình chọn để tìm ra "Tứ đại mỹ nam cổ trang được yêu thích nhất". Ban đầu, Nhật Nguyệt cứ ngỡ sẽ được thấy những gương mặt quen thuộc với khán giả trẻ bây giờ, ai mà ngờ được top 4 lại đều là những sao nam thuộc thế hệ minh tinh trước. Mình đảm bảo, nếu xem qua các bạn cũng sẽ bất ngờ như mình luôn.

Top 1: Địch Long

Không biết đã có bạn nào nghe đến cái tên Địch Long chưa nhỉ? Vì là một người đu Hoa ngữ lâu năm nên mình có nghe đến tên của nam tài tử này, dù chưa xem phim của ông ngày đó nhưng vẫn biết đến truyền kỳ về nhan sắc lẫn danh tiếng đình đám một thời.

Theo thông tin mình tìm hiểu được, Địch Long của ngày xưa từng là "chàng thơ" của tác giả võ hiệp Cổ Long - người nổi tiếng là "nhan khống", chỉ thích những tài tử điển trai hàng đầu Hồng Kông. Bởi thế mà anh từng góp mặt trong rất nhiều tác phẩm kinh điển như Tiêu Thập Nhất Lang, Sở Lưu Hương, Kiếm Của Tam Thiếu Gia...

Nhìn vào tạo hình của Địch Long ngày ấy, chắc mọi người sẽ dễ dàng hiểu tại sao ông ngày ấy lại được người ta yêu thích đến vậy. Dáng vẻ nam tính rắn rỏi, tuấn tú khôi ngô, vừa có nét thư sinh nho nhã, lại vừa mang vẻ phóng khoáng như một vị đại hiệp của Địch Long đến giờ vẫn hiếm có sao nam nào bắt chước được.

>>> Xem thêm: 6 phiên bản Kiều Phong trong Thiên Long Bát Bộ: Chẳng có ai qua được Hồ Quân

Top 2: Huỳnh Nhật Hoa

Ngoại hình của Huỳnh Nhật Hoa thuộc về mẫu người khí phách chứ không phải là soái ca. Bởi thế mà mình thấy có rất nhiều cư dân mạng cho rằng hơi khó hiểu với thứ hạng của nam diễn viên. Theo họ, vị thứ của Huỳnh Nhật Hoa quá cao.

Huỳnh Nhật Hoa nổi lên với các bộ phim kiếm hiệp của Kim Dung. Cách đây hơn 20 năm, Huỳnh Nhật Hoa luôn là ứng cử viên sáng giá cho các vai đại hiệp trên màn ảnh. Tuy nhiên, người ta thường chỉ ủng hộ anh vào vai trung hậu thành thật như Quách Tĩnh của Anh Hùng Xạ Điêu, hay Kiều Phong nghĩa khí anh dũng với vẻ tục tằng trong Thiên Long Bát Bộ...

Chừng ấy cũng đủ để mọi người hiểu, ngoại hình của Huỳnh Nhật Hoa chẳng hề liên quan gì đến hình tượng mỹ nam cổ trang cả. Có nam tính, cương nghị nhưng lại thiếu độ "mỹ".

Top 3: Trịnh Thiếu Thu

Đây chính là một trong những mỹ nam cổ trang "đỉnh chóp" nhất của lòng mình. Việc ông xuất hiện trong bảng xếp hạng này đúng là "danh xứng với thật". Chỉ cần mọi người xem sơ qua tạo hình của Trịnh Thiếu Thu thì sẽ hiểu tại sao mình lại u mê nam tài tử tuổi U80 này đến vậy. Không phải dạng vừa đâu.

Ở Trịnh Thiếu Thu toát lên vẻ tao nhã, cao ngạo, khiến người ta chỉ dám đứng từ xa mà nhìn, không dám theo đuổi. Với diện mạo điển trai, vượt trội ấy, Trịnh Thiếu Thu đã được các đoàn phim "chọn mặt gửi vàng" cho vai Trương Vô Kỵ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Sở Lưu Hương trong tác phẩm cùng tên... À, với mình anh luôn là "Sở Lưu Hương đẹp trai nhất màn ảnh" nha!

Và bạn biết không, dù đã bước sang ngưỡng tuổi 75, Trịnh Thiếu Thu vẫn phong độ, hút mắt như thuở nào. Từ "soái ca" trong truyền thuyết, ông trở thành "soái gia gia" khiến chúng ta phải ngước nhìn.

Top 4: Tiêu Ân Tuấn

Đứng cuối cùng trong "Tứ đại mỹ nam cổ trang" chính là Tiêu Ân Tuấn, người luôn vững ngôi số 1 trong lòng mình. Dù bây giờ, thần tượng đã rơi rớt nhan sắc một chút vì tuổi trung niên, nhưng chỉ cần anh tút tạ một chút là lại tiếp tục khiến chúng ta phải lạc lối vì vẫn hút mắt hệt như thuở nào.

Thật ra, lý do mình mê Tiêu Ân Tuấn là vì những vai mỹ nam cổ trang của anh đều gắn liền với tuổi thơ. Từ Lý Tầm Hoan trong Tiểu Lý Phi Đao cho đến Dương Tiễn trong Bảo Liên Đăng đều xứng đáng nhận được 100 điểm vì xuất sắc từ diễn xuất đến dung mạo, khí chất. Chúng ta chẳng thể bới ra điểm nào để mà chê cả.

Vẻ đẹp của Tiêu Ân Tuấn là cao quý, hào hoa, từ ánh mắt cho đến biểu cảm đều đẹp tựa như bức tranh được tô vẽ cầu kỳ, chỉ dùng lời nói thôi thì khó mà miêu tả chính xác được. Bởi thế mọi người cứ ngắm là sẽ hiểu tại sao mình lại mê Tiêu Ân Tuấn đến như vậy.

>>> Xem thêm: Không thèm đồ trắng váy đỏ, Dương Tử và dàn tân nương mặc sắc đen ma mị vẫn mỹ miều

Điều khiến Khứ Linh thấy khó hiểu là bảng xếp hạng này lại thiếu đi những cái tên như Nghiêm Khoan, Chung Hán Lương hay Kiều Chấn Vũ... Tuy nhiên, nếu nhìn lại những cái tên ở trên thì chúng ta có thể đoán được, có thể cư dân mạng tham gia nhiệt tình nhất là những người thuộc thế hệ trước chứ không phải khán giả trẻ như bây giờ. Điều này cũng hợp lý, vì CCTV được người lớn tuổi quan tâm nhiều hơn.

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.