x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với trang sức bạc tỉ

Beaver 09:05 - 31/03/2021

Khi đi dự sự kiện hay sải bước trên thảm đỏ thì ngoài những bộ lễ phục sang chảnh, trang sức cũng là yếu tố quan trọng giúp các mỹ nhân Hoa ngữ trở nên thu hút hơn. Dĩ nhiên, giá của những món trang sức này cũng chẳng hề “mềm” chút nào mà đều thuộc về các nhãn hiệu đình đám, có giá trị bạc tỉ. Thậm chí, không ít người phải thốt lên rằng: “Đeo trang sức mà cứ như mang cả căn hộ trên người vậy”.

Lưu Diệc Phi

Là đại sứ thương hiệu của nhãn hàng trang sức đình đám, chẳng có gì ngạc nhiên khi Lưu Diệc Phi thường xuyên điểm tô nhan sắc với hoa tai, vòng cổ, nhẫn hay vương miện đắt tiền. Với nhan sắc xinh đẹp và khí chất thanh tao, thoát tục của mình, nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp thậm chí còn góp phần khiến những món trang sức này càng thêm thu hút. Đúng là “lụa đẹp vì người”.

Phạm Băng Băng

Mang danh “nữ hoàng thảm đỏ”, Phạm Băng Băng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, rực rỡ tựa mẫu đơn, mỹ nhân Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ thường ưu ái lựa chọn những món trang sức kim cương hoặc phỉ thúy để tăng thêm khí chất cho mình. Đây cũng là yếu tố cộng điểm giúp Phạm Băng Băng thu hút mọi ánh nhìn.

Lâm Tâm Như

Được yêu thích với vẻ đẹp nền nã, đoan trang nhưng Lâm Tâm Như lại là “bà trùm” trang sức của làng giải trí Hoa ngữ với cả bộ sưu tập đắt giá. Bà xã Hoắc Kiến Hoa từng khiến người hâm mộ “xỉu ngang xỉu dọc” khi tiết lộ về bộ trang sức có giá lên tới 100 triệu Đài tệ (80 tỷ đồng). Mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách cho biết, cô sẽ để dành “kho báu” trang sức của mình tặng cho con gái cưng sau khi trưởng thành.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Góp mặt trong đêm hội Weibo, Địch Lệ Nhiệt Ba chiếm trọn spotlight với nhan sắc xinh đẹp nổi trội và tạo hình miễn chê. Trong đó, bộ trang sức bằng ngọc trai đắt tiền cũng là yếu tố quan trọng, giúp nàng “mỹ nữ Tân Cương” thêm phần sang chảnh, quý phái.

Cúc Tịnh Y

“Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng chẳng hề thua chị kém em khi diện bộ trang sức đắt đỏ được điểm xuyết bởi kim cương và đá quý. Đây là điểm nhấn giúp nữ diễn viên Như Ý Phương Phi tỏa sáng rực rỡ tại sự kiện, qua mặt vô số “hoa thơm cỏ lạ” của showbiz Hoa ngữ.

>>> Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Triệu Lệ Dĩnh

Là đại sứ trang sức khu vực Trung Quốc của nhãn hiệu Dior, Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn chẳng thể nào chịu vắng mặt trong cuộc đọ sắc này. Với bộ trang sức cao cấp bằng kim cương và đá quý, nhan sắc và khí chất của “nữ hoàng rating” Cbiz đều được nâng tầm đáng kể.

Đồng Dao

Giành ngôi Thị hậu Kim Ưng, Đồng Dao nhận được sự chú ý, quan tâm của đông đảo khán giả cũng như sự săn đón của giới truyền thông Cbiz. Khi đi dự sự kiện, mỹ nhân Ba Mươi Chưa Phải Là Hết nổi bần bật với chiếc vòng cổ sang chảnh có thiết kế tinh tế và nạm đầy kim cương. Sự kết hợp khéo léo giữa trang phục và trang sức cũng khiến cho Đồng Dao càng thêm xinh đẹp, cuốn hút.

Dương Tử

Là mỹ nhân 9X được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, Dương Tử được giới truyền thông cũng như người hâm mộ hết mực quan tâm mỗi khi tham dự sự kiện. Diện váy công chúa lộng lẫy, kết hợp với trang sức sang trọng, đắt tiền, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Tống Thiến

Sau thành công của bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Tống Thiến nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả. Vốn có nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều, gu thời trang miễn chê, “nữ thần Kim Ưng” luôn biết cách điểm tô cho bản thân một cách khéo léo, vừa tạo sự sang chảnh, lại chẳng kém phần thanh lịch.

AngelaBaby

Được mệnh danh là “mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ”, AngelaBaby chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình. Ngoài những bộ lễ phục sang chảnh thì trang sức kim cương đắt đỏ cũng là trợ thủ đắc lực của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng trong việc nâng tầm khí chất cho bản thân.

>> Xem thêm: Khuyết điểm trên mặt mỹ nhân Cbiz: Nhiệt Ba mũi quá cao, Trịnh Sảng mặt lệch

Khi các mỹ nhân Hoa ngữ nói trên đọ sắc bên trang sức bạc tỉ, bạn nghĩ ai mới là người đẹp nhất? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.