x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn mỹ nhân Tân Sở Lưu Hương sau 20 năm lên sóng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 31/08/2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa khi đi tìm lại list phim cũ một thời để coi thì chợt phát hiện một bộ phim truyền hình hội tụ cả dàn mỹ nhân đình đám một thời, đó là Tân Sở Lưu Hương do Nhậm Hiền Tề diễn chính. Hiện tại, đã 20 năm kể từ khi bộ phim đình đám này lên sóng, mình rất tò mò muốn biết dàn nữ diễn viên ngày ấy bây giờ ra sao nên đã tìm hiểu và muốn chia sẻ với các bạn nè!

Lâm Tâm Như

Sau khi vụt sáng thành sao nhờ siêu phẩm Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như được đạo diễn chọn mặt gửi vàng, giao cho vai nữ chính Tư Không Tinh Nhi trong Tân Sở Lưu Hương. Khoác lên mình sắc đỏ lộng lẫy, người đẹp này khiến biết bao người phải mê mệt không thôi, đương nhiên là không thể thiếu Quần Chúng Thích Ăn Dưa.

Với gương mặt xinh đẹp và diễn xuất tốt, mình thấy bao năm qua, Lâm Tâm Như vẫn được khán giả hết mực yêu mến. Ngoài việc đóng phim, nữ diễn viên còn gặt hái thành công với vai trò nhà sản xuất phim nữa đấy! “Chị đẹp” họ Lâm tài năng quá đúng không nào?

Về đời tư, Lâm Tâm Như đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng con. Năm 2016, cô chinh phục “friendzone” 10 năm, chính thức về chung nhà với Hoắc Kiến Hoa. Đây là một trong những cặp đôi mình yêu thích nhất nhì Cbiz đó các bạn ạ! Bên nhau 5 năm, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, bất chấp việc liên tục dính tin đồn ly hôn.

Tuy nhiên, mới đây, phòng làm việc của Lâm Tâm Như ở thị trường đại lục bất ngờ ngừng hoạt động khiến dân tình bàn tán xôn xao. Có nhiều “thuyết âm mưu” cho rằng sự nghiệp của nàng Tử Vy gặp trắc trở, xuống dốc khiến mình cũng như đông đảo người hâm mộ đứng ngồi không yên. 

Mặc dù phía Lâm Tâm Như đã lên tiếng giải thích rằng việc đóng cửa phòng làm việc vào lúc này là do kế hoạch của công ty, còn ekip làm việc bình thường nhưng netizen vẫn nửa tin nửa ngờ.

Lê Tư

Nhan sắc của Lê Tư thì mình chẳng cần nói các bạn cũng biết rồi nhỉ? Cái danh “đệ nhất mỹ nhân TVB” của cô chẳng thể đùa được đâu! Hóa thân thành nàng Tô Dung Dung xinh đẹp, dịu dàng, Lê Tư khiến mình “đổ đứ đừ” ngay khi vừa mới xuất hiện nè!

Là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của xứ Cảng thơm nhưng Lê Tư lại lựa chọn theo chồng bỏ cuộc chơi ngay trên đỉnh cao sự nghiệp, khiến khán giả tiếc nuối không thôi. Khi quyết định về chung nhà với tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường, nữ diễn viên phải đối mặt với bao lời ra tiếng vào.

Thế nhưng thời gian đã chứng minh sự lựa chọn của Lê Tư là hoàn toàn đúng đắn. Cô được ông xã tỷ phú hết mực yêu chiều, nâng niu như công chúa, có cuộc sống như mơ bên chồng và ba cô con gái dễ thương. Mình cũng mừng thay cho mỹ nhân TVB vì đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Trương Tây

Chắc không phải ai cũng biết, nữ diễn viên Trương Tây – bà xã Trịnh Vệ Kiện cũng góp mặt trong bộ phim này. Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp của Trương Tây thuở ấy, bảo sao nam diễn viên Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không lại mê mẩn đến vậy, quyết cưới nàng về dinh, yêu chiều suốt 14 năm qua.

Những năm gần đây, Trương Tây rất ít khi xuất hiện trước công chúng, gần như rút khỏi làng giải trí. Dù sự nghiệp phim ảnh của cô không thu được thành công vang dội nhưng bù lại, Trương Tây đã tìm được “đấng lang quân” như ý. Hiện tại, tuy gia đình vẫn vắng bóng trẻ thơ nhưng điều này cũng chẳng hề ảnh hưởng tới tình cảm của cặp đôi này. Họ được coi là cặp vợ chồng mẫu mực nhất nhì Cbiz, được biết bao người ngưỡng mộ đó nha!

Viên Vịnh Nghi

Từng giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, lại 2 lần lên ngôi Ảnh hậu Kim Tượng, vậy là đủ biết tài năng và nhan sắc của Viên Vịnh Nghi thế nào rồi nhỉ?

Hiện tại, Viên Vịnh Nghi đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên ông xã Trương Trí Lâm và vẫn hoạt động tích cực trong làng giải trí. Dù không tiếp tục đóng phim nhưng người đẹp lại là khách quen của các show truyền hình ăn khách, nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, đôi lúc mình cũng tiếc nuối đôi chút khi ít được thấy sự xuất hiện của mỹ nhân tài sắc này trong các bộ phim mới.

Trần Pháp Dung

Cũng như Viên Vịnh Nghi, Trần Pháp Dung là hoa hậu Hồng Kông được biết bao người săn đón, biểu tượng nhan sắc một thời của xứ Cảng thơm. Với vẻ đẹp thanh thoát, khí chất hơn người, Trần Pháp Dung dễ dàng “gây mê” khán giả khi xuất hiện trên màn ảnh.

Giờ đây, Trần Pháp Dung đã ở tuổi 55 nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Quả là mỹ nhân thì thường được thời gian ưu ái mà! Thế nhưng, có điều khiến mình hơi tiếc nuối một chút là sau bao lận đận tình duyên, tới giờ, Trần Pháp Dung vẫn lẻ bóng một mình. Thế nhưng đừng lo nhé, cô đang hưởng thụ cuộc sống độc thân vui vẻ đó mà!

Vạn Ỷ Văn

Nói tới Vạn Ỷ Văn, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới nàng á hậu có đôi chân đẹp nức tiếng một thời, khiến siêu sao võ thuật Chân Tử Đan dù đã có vợ con vẫn theo đuổi cô. 

Người đẹp này cũng góp mặt trong bộ phim Tân Sở Lưu Hương với vai diễn Vân La quận chúa đó nha!

Như đã nói ở trên thì Vạn Ỷ Văn từng có mối tình gây nhiều tranh luận với Chân Tử Đan nhưng lại chẳng thể đi được đến cuối cùng. Sau khi chia tay Chân Tử Đan, Vạn Ỷ Văn tìm được “chân mệnh thiên tử” của cuộc đời, đó là biên kịch Trần Thập Tam. Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe, Vạn Ỷ Văn mãi vẫn chưa được lên chức mẹ. Điều này khiến mình thấy tiếc nuối thay cho nàng á hậu xinh đẹp.

Hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, được chồng yêu chiều hết mực. Dù đã ngoài 50 tuổi, Vạn Ỷ Văn vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, “ăn gian” tuổi đến ngỡ ngàng. Mới đây, cô còn góp mặt trong bộ phim Đồng Nghiệp Làm Việc Lớn của đài TVB nữa đó!

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như và những tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp

Ngẫm lại thì Tân Sở Lưu Hương có quá là nhiều mỹ nhân đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng những người đẹp này đều được hạnh phúc, thành công trên con đường mà họ lựa chọn đó nha!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.