x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như lại "phát đường", khoe cuộc sống ngọt như mật bên ông xã

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 22/08/2021

Sau thời gian dài vắng bóng trước ống kính truyền thông, Lâm Tâm Như khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải ngất ngây khi đội vương miện tựa công chúa khi đi dự sự kiện. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đến choáng ngợp, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách còn khiến dân tình chú ý khi tiết lộ về cuộc sống bên chồng con nữa nè!

Lâm Tâm Như cho biết, suốt 3 tháng vừa qua, cô tạm gác lại mọi công việc để ở bên, chăm lo cho ông xã và ái nữ. Người đẹp chia sẻ, kết hôn được 5 năm nhưng đây là lúc cô thực sự thấy bản thân là người phụ nữ của gia đình, dành thời gian để rèn luyện việc bếp núc, “vỗ béo” cho chồng con. 

À, như Lâm Tâm Như tiết lộ thì từ “lính mới” trong nhà bếp, cô đã lên “level” ngùn ngụt, có thể làm thỏa mãn dạ dày của “đức lang quân” thích ăn cay và con gái Cá Heo Nhỏ không ăn được cay rồi đấy!

Thế nhưng các bạn cứ yên tâm đi nhé, Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa mập lên vì được bà xã chăm hết nấc đâu! Người đẹp Khuynh Thế Hoàng Phi cho biết là dù ông xã ăn khá nhiều (vì tay nghề của vợ quá đỉnh) nhưng cũng thường xuyên luyện tập thể hình, giữ gìn vóc dáng đó nha!

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa, chắc hẳn các bạn đều biết cả hai đều có sở thích “nâng ly” đúng không nào? Trong ba tháng vừa qua, cặp đôi vàng Cbiz không ít lần “trốn con”, cùng nhau xem ti vi và nhâm nhi chút “men” bên nhau đó! Thử tưởng tượng thôi đã thấy hạnh phúc, bình yên và ấm áp quá rồi nè!

Mới đây, trong ngày Thất Tịch, Lâm Tâm Như còn khiến dân tình “quắn quéo” không thôi khi khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã nữa. Khi được hỏi về việc hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa nhân dịp đặc biệt, nàng Hạ Tử Vy cho biết cô cũng không nhớ vì sao lại đi dạo cùng chồng nhưng tình cờ thấy một quán cà phê nên cùng nhau đón ngày Thất Tịch ở đó.

Đừng nghĩ Lâm Tâm Như thiếu lãng mạn nha bạn! Nữ diễn viên Mỹ Nhân Tâm Kế chia sẻ dù đã về chung nhà được 5 năm với Hoắc Kiến Hoa nhưng cô vẫn rất chú ý tới những ngày quan trọng trong năm và thường xuyên nhắc nhở ông xã đó! Mình đoán đây là một trong những bí kíp để giữ lửa hôn nhân của Lâm Tâm Như. Bởi lẽ, điều này sẽ tạo điều kiện cho cặp đôi dành cho nhau những điều lãng mạn ngọt ngào trong dịp đặc biệt.

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như và những tạo hình cổ trang đẹp nhất trong sự nghiệp

Lâm Tâm Như khi đi dự sự kiện.
Và khi ở nhà.

Mình còn phát hiện là trong những bức ảnh đời thường, Lâm Tâm Như luôn theo style ăn mặc đơn giản, để mặt mộc, chẳng hề son phấn tẹo nào. Dĩ nhiên, nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp, cuốn hút nhưng lại khác hẳn với vẻ sang chảnh khi đi dự sự kiện đúng không nào?

Khi được hỏi vì sao không make up khi “sống ảo”, Lâm Tâm Như cho biết, đôi lúc khi nhàn rỗi, cô cũng có nghĩ tới việc “tút tát” lại bản thân một chút nhưng nghĩ tới việc tẩy trang khá phiền phức nên lại... lười. Mỹ nhân này còn hỏi lại phóng viên: “Trang điểm cho ai xem?” nữa nè!

Ờ thì chẳng phải còn ông xã Hoắc Kiến Hoa ở nhà để ngắm chị hay sao? Ai mà ngờ được câu trả lời của nữ diễn viên Khuynh Thế Hoàng Phi lại khiến người ta bật ngửa: “Anh ấy chắc chắn sẽ cho rằng chẳng có khác biệt gì cả”. Ôi, chắc Lâm Tâm Như muốn khoe là dù cô có trang điểm hay không thì vẫn xinh đẹp ngút ngàn trong mắt Hoắc Kiến Hoa rồi! Tự nhiên thấy “no đường” quá nè bà con ơi!

Nghe Lâm Tâm Như tiết lộ về cuộc sống hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa mà sao mình thấy ngưỡng mộ quá! 5 năm bên nhau, dường như tình cảm của cặp đôi lại càng thêm mặn nồng, bất chấp bao lời ra tiếng vào về việc tình cảm rạn nứt, hôn nhân tan vỡ. Đặc biệt, quãng thời gian 3 tháng bên nhau này lại càng khiến cho gia đình nhỏ của Lâm Tâm Như càng thêm hạnh phúc, bền chặt hơn xưa. 

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người hâm mộ kêu gọi cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi sớm ngày sinh con thứ 2 đó nha! Việc có đón thêm thành viên mới hay không thì tùy thuộc vào quyết định của anh chị thôi nhưng mình cũng chờ mong chút xíu nè!

>> Xem thêm: Triệu Vy và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với mặt nạ trên màn ảnh cổ trang

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".