x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như và dàn sao Hoa ngữ làm gì trong ngày Thất Tịch?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:05 - 15/08/2021

Ngày Thất Tịch là một dịp vô cùng đặc biệt, còn được gọi là Valentine của Trung Quốc. Các bạn có tò mò xem những ngôi sao Hoa ngữ đình đám làm gì trong ngày này không nào? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem nhé!

Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa

Trong ngày Thất Tịch vừa qua (14/8), không ít cặp cặp đôi Cbiz đã khoe khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào để hội độc thân được phen “đỏ mắt”. Vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa cũng là một trong số đó nè!

Chỉ đăng ảnh ngồi đối diện cùng ông xã trong tiệm cà phê thôi, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách cũng khiến dân tình xuýt xoa với hạnh phúc bình dị nhưng đáng ngưỡng mộ rồi. À, vì phòng tránh dịch bệnh, cặp đôi Khuynh Thế Hoàng Phi còn ngồi cách một tấm kính nữa kìa. Thế mà không khí ngọt ngào vẫn lan tỏa xung quanh họ mới lạ chứ!

Lâm Phong – Trương Hinh Nguyệt

Vợ chồng Lâm Phong – Trương Hinh Nguyệt cũng dành thời gian bên nhau trong dịp đặc biệt. Không chỉ vậy, nam thần TVB còn vô cùng lãng mạn khi tặng hoa, túi xách, đồng hồ hàng hiệu cho bà xã.

Cách đây không lâu, Lâm Phong gây tranh luận vì mãi chưa chốt lịch cưới cụ thể mà chỉ hứa hẹn khiến Trương Hinh Nguyệt thành cô dâu đẹp nhất trong vòng 2 năm tới dù cặp đôi đã đăng ký kết hôn và có con. Điều này không ít người cho rằng anh sẽ là Phùng Thiệu Phong thứ 2. Thế nhưng, nhìn những hành động ngọt ngào của Lâm Phong trong ngày Thất Tịch, mình cho rằng cộng đồng mạng đã lo xa quá rồi!

Tạ Na – Trương Kiệt

Trương Kiệt búi tóc cho bà xã để chụp ảnh “sống ảo”.

Tạ Na – Trương Kiệt là một trong những cặp đôi mình yêu thích nhất nhì Cbiz. Trong ngày này, nữ MC đình đám cũng nhận được hoa hồng từ ông xã nè!

Không chỉ khéo tay búi tóc cho bà xã, Trương Kiệt còn kỷ niệm 10 năm dịp cặp đôi tuyên bố về chung một nhà (vào Thất Tịch 2011) với lời nhắn nhủ thân thương: “Giống như mới ngày hôm qua vậy. Em luôn là số 1, Thất Tịch vui vẻ nhé!”. Ngọt ngào quá đúng không các bạn?

Hướng Tá – Quách Bích Đình

Nên duyên từ show truyền hình, giờ đây, Hướng Tá và Quách Bích Đình đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên ái nữ đầu lòng. Trong ngày đặc biệt, con trai ông trùm xứ Cảng cũng dành những lời “như rót mật vào tai” để bày tỏ tình yêu: “Thất Tịch vui vẻ, bà xã xinh đẹp nhất! Hôm nay chẳng có lời gì muốn nói, chỉ có em mà thôi”.

Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc

Biểu tượng gợi cảm gốc Việt Chung Lệ Đề cũng gia nhập hội “phát đường” ngày Thất Tịch khi khoe ngay bó hoa hồng siêu to khổng lồ mà ông xã tặng. Ngoài việc ngưỡng mộ hạnh phúc bền chặt của người đẹp này, mình còn xuýt xoa không thôi với nhan sắc trẻ trung, “ăn gian” tuổi của Chung Lệ Đề dù đã ngoài 50 đó!

Chu Ân – Huỳnh Quán Trung

Nàng “Tử Hà tiên tử” Chu Ân cũng chẳng hề thua chị kém em khi đăng tải hình ảnh đi cắm trại cùng chồng con: “Dù ở nơi nào, chỉ cần có anh và con thì đó chính là nhà của em”. Ôi, có ai thấy “no đường” như mình không nè?

Viên Hoằng – Trương Hâm Nghệ

Trong khi người người, nhà nhà đều khoe hạnh phúc thì vợ chồng Viên Hoằng – Trương Hâm Nghệ lại có cách chơi “khác bọt” khi trêu chọc lẫn nhau. Nam diễn viên cho biết: “Bà xã ngoài miệng thì nói không để ý dịp Thất Tịch nhưng lì xì thì thu nhanh lắm”.

Hóa ra, Viên Hoằng đã bày tỏ tình yêu bằng cách “lì xì” online vợ 520 tệ (1,8 triệu đồng) với ý nghĩa “Anh yêu em”. Ai ngờ, vì một số lỗi kỹ thuật, số tiền mang lời thổ lộ này lại bị tách thành 2 gói lì xì riêng biệt là 502 tệ (1,77 triệu đồng) và 18 tệ (63 nghìn đồng). Điều này khiến Viên Hoằng bị bà xã trêu chọc quá trời luôn!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân lên chức mẹ vẫn xinh tươi như thiếu nữ

Địch Lệ Nhiệt Ba 

Ngoài những cặp đôi tíu tít bên nhau thì cũng có không ít ngôi sao chọn cách khoe sắc thắm trong ngày Thất Tịch. Khi tham dự một sự kiện ở Disney, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hóa thân thành quý cô sang chảnh trong bộ lễ phục màu đen huyền bí, khiến mình “đổ đứ đừ” luôn!

Cùng sánh đôi với cô là Dương Dương – người tình màn ảnh của nữ diễn viên trong bộ phim đang hot hiện nay. Cặp đôi nam thần, mỹ nhân này cùng “phát đường ngập mặt”, khiến dân tình xuýt xoa không thôi. Có vẻ họ đang tuyên truyền cho phim mới đó nhe!

Dương Mịch

Mặc dù có nhiều nguồn tin cho biết Dương Mịch đang hẹn hò với “phi công trẻ” Ngụy Đại Huân nhưng trong ngày này, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế lại dành thời gian bên bạn bè. Mặc dù đeo khẩu trang kín mít nhưng Dương Mịch vẫn nổi bần bật với vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Triệu Lệ Dĩnh

Mới quay trở lại hội độc thân sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đón ngày Thất Tịch một mình, khoe nhan sắc đỉnh cao trong bộ ảnh mới. Đúng là “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” mà!

Ôn Bích Hà

So với những ngôi sao nói trên, nàng “Đát Kỷ kinh điển nhất” Ôn Bích Hà lại đón Thất Tịch trong khách sạn vì đang trong thời gian cách ly. Theo thông tin mình hóng được thì nữ diễn viên đã bị cách ly những 4 lần rồi đấy! Rõ ràng, điều này chẳng hề ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của cô.

Khoe nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ đến ngỡ ngàng, người đẹp 55 tuổi này khiến mình phải ngây ngất. Dường như thời gian đã quá ưu ái cho Ôn Bích Hà thì phải nên tới giờ, cô vẫn chẳng chịu già đi chút nào.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao xử lý thế nào khi bị đau mắt?

Có thể thấy được, trong ngày Thất Tịch vừa qua, các nam thần, mỹ nhân Cbiz đều hưởng thụ dịp đặc này theo cách riêng, người thì ”phát đường”, người thì khoe sắc khiến mình được phen “ăn đường” còn phải hâm mộ không thôi.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.