x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn đại mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 08/08/2021

Làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân thành danh nhờ dòng phim cổ trang và tạo nên những vai diễn kinh điển trên màn ảnh. Trong ký ức của Khứ Linh và nhiều người, đẹp nhất và đáng nhớ nhất vẫn là những sao nữ 7x, những người đã thống trị màn ảnh nhỏ của thập niên 90 và 2000. Hãy cùng Khứ Linh điểm danh những người đẹp 7x nổi danh nhất và xem coi có ai là thần tượng của bạn không nhé.

>>> Xem thêm: Đến đoàn phim đúng lúc Lâm Tâm Như đóng cảnh thân mật, Hoắc Kiến Hoa phản ứng gây bão

9. Tào Dĩnh

Tào Dĩnh là người đẹp sinh năm 1974. Nhắc đến cô, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim kinh điển như Song Phụng Kỳ Án, Đại Náo Ô Long Viện, Huyện Quan 9 Tuổi, Thiết Tướng Quân... Không sở hữu khuôn mặt trái xoan như nhiều mỹ nhân cổ trang khác nhưng Tào Dĩnh lại có lợi thế là nụ cười ngọt ngào linh động và lúm đồng tiền cực kỳ duyên dáng.

8. Vương Diễm

Nàng Tình Nhi của Hoàn Châu Cách Cách cũng là mỹ nhân sinh năm 1974. Cô không thuộc mẫu người có dung mạo kiều diễm nhưng lại rất đoan trang, đài các khiến Khứ Linh càng ngắm lại càng mê. Cũng nhờ ưu thế ngoại hình mà năm xưa khi Vương Diễm vào vai phản diện Bạch Phi Phi trong Võ Lâm Ngoại Sử, nhiều khán giả bao gồm Khứ Linh vẫn chẳng thể nào ghét nổi.

7. Huỳnh Dịch

Người đẹp sinh năm 1977 cũng từng là mỹ nhân cổ trang vạn người mê của Hoa ngữ. Khứ Linh biết đến cô khi xem Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Vai diễn Lý Ngọc Hồ của Huỳnh Dịch xuất sắc và đáng yêu đến mức được xếp vào hàng kinh điển khó ai thay thế được. Khứ Linh cũng cho rằng khi vào vai này, nhan sắc của Huỳnh Dịch đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất.

6. Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như là người đẹp Đài Loan sinh năm 1976. Cô chính là nữ thần thời thơ ấu của Khứ Linh. Trong sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như có rất nhiều vai diễn cổ trang kinh điển, Khứ Linh cũng khó lòng mà chọn ra đâu là nhân vật mình yêu thích nhất. Điều Khứ Linh yêu thích nhất ở Lâm Tâm Như chính là đôi mắt sáng long lanh, lúm đồng tiền dịu dàng, mang đến cảm giác gần gũi, dễ chịu cho người đối diện.

5. Triệu Vy

Dù bây giờ, nhiều người không còn thích Triệu Vy như xưa vì loạt lùm xùm kinh doanh của cô. Tuy nhiên, riêng Khứ Linh vẫn giữ vị trí đặc biệt cho nàng Tiểu Yến Tử có đôi mắt to tròn, đầy linh động. Bỏ qua những rắc rối đời tư, ai cũng phải thừa nhận Triệu Vy là sao nữ tài sắc vẹn toàn rất đáng ngưỡng mộ. Rõ ràng có thể dựa vào nhan sắc nhưng Triệu Vy lại luôn nỗ lực chứng minh thực lực, mang đến những vai diễn kinh điển khó quên cho khán giả.

4. Đổng Tuyền

Chắc hẳn nhiều người không biết ngày xưa Đổng Tuyền nổi tiếng và được yêu thích thế nào đâu nhỉ? Người đẹp sinh năm 1979 này chinh phục Khứ Linh bằng vẻ đẹp đoan trang, mạnh mẽ khó lẫn với bất cứ ai. Dù nhiều người nói cô và Đồng Lệ Á giống nhau, nhưng trong mắt Khứ Linh, họ hoàn toàn khác biệt về dung mạo lẫn khí chất. Nhắc đến Đổng Tuyền, không thể bỏ qua vai Thượng Quan Yến trong Tuyết Hoa Nữ Thần Long. Đây mới là "băng sơn mỹ nhân" hoàn hảo nhất.

3. Cao Viên Viên

Cao Viên Viên cũng là mỹ nhân cổ trang có tiếng của Cbiz. Ngoài vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Khứ Linh còn yêu thích một vai diễn khác của người đẹp này là công chúa Nhược Tích trong Tần Vương Lý Thế Dân. Được trời ban cho dung mạo xinh đẹp, ngũ quan hoàn mỹ, Cao Viên Viên chẳng cần trang điểm cầu kỳ hay hóa trang lộng lẫy vẫn khiến người ta phải si mê.

2. Giả Tịnh Văn

Màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều nữ diễn viên thành công với vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, nhưng trong lòng Khứ Linh, Giả Tịnh Văn vẫn luôn giữ vị trí số 1. Chẳng những nhập vai xuất sắc, Giả Tịnh Văn còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp rất đặc biệt. Nhất là những khoảnh khắc người đẹp này cười mím môi. Đây cũng là lý do mà Giả Tịnh Văn dù đã bước sang tuổi U50, làm mẹ của 3 nàng công chúa, cô vẫn là mỹ nhân vạn người mê.

1. Tưởng Cần Cần

Đây là mỹ nhân mà Khứ Linh cảm thấy xinh đẹp nhất trong những ngôi sao thuộc thế hệ 7x. Từ ngũ quan hoàn mỹ như tranh vẽ, khí chất cổ điển khó ai bắt chước được và lối diễn như không diễn, Tưởng Cần Cần có thể hóa thân thành bất cứ đại mỹ nhân cổ trang nào mà không sợ bị công chúng chê bai, soi mói. Từ cái nhăn mày cho tới giơ tay nhấc chân của cô đều khiến người ta liên tưởng đến những câu thơ cổ của các thi sĩ nổi tiếng.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Đây là vị trí của những mỹ nhân cổ trang 7x trong lòng Khứ Linh. Mọi người cảm thấy thế nào? Có thiếu hay thừa ai không? Và vị trí của họ trong lòng mình có giống của mọi người không? 

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.