x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Tâm Như đóng cửa công ty là vì muốn theo chồng bỏ cuộc chơi?

Nhật Nguyệt 11:00 - 30/08/2021

Vài ngày trước, cộng đồng mạng Hoa ngữ lại xôn xao vì việc Triệu Vy bị "cấm" khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Ngay sau đó, người ta cũng phát hiện công ty phim ảnh của Lâm Tâm Như đã đóng cửa. Nhiều người đồn đoán, nàng Hạ Tử Vy cũng dính lùm xùm lớn như Tiểu Yến Tử nên đã quyết định cao chạy xa bay khỏi thị trường đại lục cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Nhật Nguyệt thì thực tế lại không phải thế.

>>> Xem thêm: 9 đại mỹ nhân cổ trang 7x của Hoa ngữ: Đẹp như Lâm Tâm Như vẫn ngậm ngùi xếp sau

Sau khi công ty điện ảnh ở đại lục của Lâm Tâm Như đóng cửa, người quản lý của nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi. Người này khẳng định việc giải thể công ty của Lâm Tâm Như đã được lên kế hoạch từ trước, không hề liên quan đến những vụ lùm xùm ồn ào gần đây. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tỏ ý nghi ngờ, cho rằng Lâm Tâm Như cũng vi phạm nhiều quy định như Triệu Vy nên mới đóng cửa công ty trong giai đoạn nhạy cảm như vậy.

Vì là người theo dõi Lâm Tâm Như suốt mấy năm nay, mình cũng cho rằng nàng Hạ Tử Vy đã nhen nhóm ý định đóng cửa công ty từ sớm. Suốt thời gian qua, cô chẳng hề đưa ra kế hoạch hoạt động nào ở đại lục nữa cả. Từ phim ảnh cho đến sự kiện hay quảng cáo, Lâm Tâm Như đều không hề tham dự. 

Nhìn lại Hoắc Kiến Hoa, từ sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, anh cũng không còn mặn mà với chuyện đóng phim nữa. Tháng 9/2019, studio của nam tài tử xóa hết mọi bài đăng. Tháng 12/2020, studio của nam diễn viên chính thức đóng cửa, người đại diện lâu năm của chàng Càn Long cũng nói lời chia tay. Hành động bất ngờ này đã khiến người hâm mộ Hoắc Kiến Hoa náo động suốt một thời gian dài.

Nhiều người vì chuyện này mà đổ lỗi cho Lâm Tâm Như, họ nghi ngờ nàng Hạ Tử Vy kiểm soát chồng, không cho anh đóng phim nữa. Có không ít blogger còn tranh thủ nói xấu Lâm Tâm Như, cho rằng cô ghen với người đại diện của Hoắc Kiến Hoa nên bày mưu chèn ép khiến người ta bỏ đi. Mặc những đồn thổi của cư dân mạng, cặp đôi nhà họ Hoắc vẫn giữ im lặng, thậm chí nam diễn viên gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Nếu nhìn lại công việc của Lâm Tâm Như trong 2 năm gần đây thì mọi người có thể dễ dàng nhận thấy, cô chỉ còn hoạt động ở gần nhà mà thôi. Các dự án phim mới của nữ diễn viên cũng đều được thực hiện cho thị trường Đài Loan. Tính thời gian thì Lâm Tâm Như đóng cửa phòng làm việc chỉ sau chồng 9 tháng mà thôi. Xem ra, nữ diễn viên và Hoắc Kiến Hoa đã bàn bạc kỹ lưỡng mới quyết định, chứ không phải là hoảng sợ như người ta vẫn đồn đại.

Thực tế, từ sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như cũng trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng. Những tin cũ làm xấu hình ảnh của cô hay những tin đồn đại phi lý về chuyện hôn nhân nhà họ Hoắc liên tục được các blogger Hoa ngữ đăng tải. Đến mức, Lâm Tâm Như phải khóa luôn phần bình luận ở trang cá nhân. Có lẽ, từ thời điểm ấy, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã nhận ra, vợ chồng họ không còn phù hợp với môi trường này nữa nên muốn quay về Đài Loan để tiện cho việc chăm sóc công chúa Cá Heo Nhỏ.

>>> Xem thêm: Lâm Tâm Như đanh đá khiến Quỳnh Dao không thích, từng muốn đổi vai Hạ Tử Vy

Từ thái độ của cư dân mạng, chúng ta có thể thấy rõ sự ác cảm họ dành cho Lâm Tâm Như. Thay vì lo lắng quan tâm xem cô gặp khó khăn gì nên phải đóng cửa công ty thì họ lại chỉ cười cợt, chia sẻ các tin đồn ác ý về nữ diễn viên. Vì vậy, Nhật Nguyệt nghĩ hành động của Lâm Tâm Như có lẽ là quyết định rất chính xác. Ở tuổi 45 với sự nghiệp viên mãn và khối tài sản khổng lồ, Lâm Tâm Như đã có thể thoải mái sống theo ý muốn, không cần phải gồng mình để làm hài lòng tất cả mọi người nữa.

* Bài đóng góp của độc giả Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.