x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lâm Thanh Hà và dàn sao nữ được công nhận là "tứ đại mỹ nhân" xứ Đài

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:50 - 07/02/2022

Trong làng giải trí, có không ít sao nữ xứ Đài từng khiến công chúng phải mê mẩn với nhan sắc hơn người. Thế nhưng, nhắc tới “tứ đại mỹ nhân” Đài Loan, netizen lại chỉ nghĩ ngay tới những người đẹp đình đám này mà thôi! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

4. Tiêu Tường

Là nữ thần cổ trang nức tiếng một thời trên màn ảnh Hoa ngữ, nhan sắc của Tiêu Tường chẳng phải dạng vừa đâu. Với gương mặt thanh tú, hài hòa, khí chất hơn người, nữ diễn viên Tiểu Lý Phi Đao khiến biết bao đấng mày râu phải mê tới quên cả đường về. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì ở thời kỳ đỉnh cao, Tiêu Tường luôn là cái tên top đầu trong các bản xếp hạng nhan sắc, được công chúng cũng như giới truyền thông tung hô hết mực đó!

Thế nhưng, chẳng hiểu vì lý do gì, Tiêu Tường lại mê “tu sửa” khi còn rất trẻ, khiến nhan sắc của cô xuống dốc nhanh chóng, gương mặt trở nên cứng và khác lạ. Nói thật là nhìn vào hình ảnh bây giờ của Tiêu Tường mà mình thấy tiếc quá trời cho mỹ nhân này các bạn ạ!

3. Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền được đạo diễn đình đám Từ Khắc khen ngợi là đẹp tới mức nghiêng nước nghiêng thành.

Mỗi khi nói tới Vương Tổ Hiền, mình thường nghĩ ngay tới nhân vật Nhiếp Tiểu Thiện xinh đẹp, ma mị, “diễm nhưng không tục” do cô thể hiện trong phim Thiện Nữ U Hồn. Cũng chính nhờ vai diễn này, Vương Tổ Hiền có bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp, trở thành nữ thần trong mộng của biết bao người. Đồng thời, là tượng đài kinh điển trên màn ảnh Cbiz mà tới nay vẫn chưa ai vượt qua nổi đấy cả nhà ơi!

Về nét đẹp của Vương Tổ Hiền thì chẳng cần nhiều lời, cứ nhìn vào những bức ảnh này bạn sẽ rõ ngay thôi! Đây cũng chính là lý do người đẹp này được netizen xứ Hàn (vốn nổi tiếng khó tính) hết mực tung hô là “đệ nhất mỹ nhân châu Á” đó!

Giờ đây, dù đã rời xa showbiz khá lâu, Vương Tổ Hiền vẫn được công chúng hết mực yêu mến, quan tâm. Ở ngưỡng tuổi U60, nữ diễn viên gây bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ, khiến hội chị em “gato” quá trời luôn! Có vẻ như mỹ nhân luôn được thời gian ưu ái nhỉ?

>>>Xem thêm: Dương Mịch và các quý cô tuổi Dần có đường tình duyên lắm thị phi

2. Lâm Thanh Hà

Các bạn biết không, đạo diễn Từ Khắc từng ca ngợi Lâm Thanh Hà là “mỹ nhân 50 năm mới gặp” đó! Mà quả thực, nữ diễn viên này sở hữu nét đẹp vô cùng thu hút, khiến khán giả ngắm hoài không chán, lại còn “cân” được đủ loại tạo hình. Đúng như Châu Tinh Trì từng đánh giá: “Khi Lâm Thanh Hà mặc trang phục nữ nhân, cô ấy là mỹ nhân khiến bao người mê mẩn. Khi hóa thân thành nam nhi, cô ấy lại lắc mình thành mỹ nam ‘vạn người mê’”.

Điều khiến mình hoang mang nhất là thuở còn “non và xanh”, Lâm Thanh Hà từng cho rằng bản thân cô… xấu xí các bạn ạ! Nghe mà xỉu up xỉu down luôn đúng không cả nhà?

Giờ đây, dù đã ở tuổi xế chiều nhưng thần thái của nàng “Đông Phương Bất Bại kinh điển nhất” vẫn khiến dân tình choáng ngợp không thôi. Mình thấy Lâm Thanh Hà đúng là minh chứng sống cho câu nói: “Mỹ nhân ở cốt, không ở da” (người đẹp ở cốt cách, không ở vỏ ngoài) đó!

1. Hồ Nhân Mộng

Hồ Nhân Mộng là bạn thân của Lâm Thanh Hà.
Vẻ đẹp đậm chất cổ điển của “đệ nhất mỹ nhân” một thời.

Cùng thời với Lâm Thanh Hà, Hồ Nhân Mộng mới là người được tung hô là “đệ nhất mỹ nhân” xứ Đài. Khi nói về nữ diễn viên này, giới truyền thông thường dùng những từ ngữ mỹ miều như “quốc sắc thiên hương”, tuyệt mỹ tựa như một giấc mộng. Nghe giang hồ đồn thổi thì năm xưa, khi Hồ Nhân Mộng rời đại học Phụ Nhân (Đài Loan), sang nước ngoài du học, các nam sinh ở ngôi trường này đã cảm thán rằng: “Từ đây, đại học Phụ Nhân không còn mùa xuân, bởi vì Hồ Nhân Mộng đã đem mùa xuân đi mất rồi”.

Đến tài tử đa tình nức tiếng thời bấy giờ là Lý Ngao cũng phải rung rinh trước Hồ Nhân Mộng ngay từ cái nhìn đầu tiên và hết lời ca ngợi người đẹp: “Nếu như có cô gái nào vừa xinh đẹp lại vừa phiêu bạc, vừa mê mang lại hết sức mê người, vừa gợi cảm lại khiến người ta thương cảm thì đó nhất định không phải ai khác ngoài Hồ Nhân Mộng”. Đây cũng chính là lý do khiến nhà văn này quyết rước người đẹp kém 18 tuổi về dinh chỉ sau vài tháng quen biết đó cả nhà ạ!

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa tài tử giai nhân chẳng thể kéo dài được lâu, chỉ sau 3 tháng 22 ngày bên nhau, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả (lý do là vì “mỹ nhân hóa ra cũng không khác gì người thường” mới choáng chứ!). Có nhiều ý kiến cho rằng Lý Ngao đã vẽ lên một hình tượng quá hoàn mỹ về Hồ Nhân Mộng trong lòng nên mới không chịu nổi việc nữ thần dính khói lửa nhân gian, nhưng cũng chẳng thể quên được hình bóng của nàng. Mình nghĩ đây là lý do khiến tài tử họ Lý cứ luôn “cà khịa” vợ cũ suốt 30 năm trời, trước lúc “xuôi tay” vẫn muốn gặp cô lần cuối đó!

Mối duyên nợ giữa Hồ Nhân Mộng – Lý Ngao khá là phức tạp nên chúng ta tạm không bàn nhiều. Chỉ biết là sau khi ly hôn, nữ diễn viên đột ngột rời showbiz ở tuổi 35 và chuyển hướng sang văn đàn. Cho tới nay, Hồ Nhân Mộng đã xuất bản nhiều cuốn sách cũng như gặt hái nhiều thành tựu với vai trò dịch giả rồi đó!

>>>Xem thêm: Lâm Thanh Hà bị Kim Dung phản đối khi vào vai Đông Phương Bất Bại

Bạn nghĩ sao về “tứ đại mỹ nhân” xứ Đài này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.