x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Thanh Hà rạng ngời ở tuổi 67, không quan tâm chuyện già xuống sắc

Hóng hớt Cbiz 15:30 - 02/12/2021

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Lâm Thanh Hà ở tuổi 67 vẫn làm bao người phải xuyến xao bởi sự trẻ trung, xinh đẹp của mình. Cách đây không lâu, trong bài phỏng vấn mới của nữ diễn viên với tờ báo Chinatimes, Lâm Thanh Hà bày tỏ bà không hề lo lắng về vấn đề già đi: “Hơn 60 tuổi rồi mà vẫn còn nghĩ đến chuyện lên hotsearch bởi sự xinh đẹp là một việc rất vất vả”. 

Hóng Hớt Cbiz thấy Lâm Thanh Hà của giờ đây ngày càng tiêu diêu, tự tại. Với bà mà nói: “Tôi chẳng còn bận tâm chuyện già hay không già, đẹp hay không đẹp nữa. Với tôi mà nói thì đây là một phần trong cuộc sống, là quy luật tự nhiên, chẳng có gì đáng sợ cả. Không muốn chấp nhận cũng phải chấp nhận, bằng không thì tự chuốc lấy khổ mà thôi”.

Khi được hỏi về bí quyết để làm thế nào trẻ mãi không già, Lâm Thành Hà mỉm cười bày tỏ: “Tôi chẳng có bí quyết gì cả. Mà thực ra, tôi cũng chẳng được xem là người không tuổi, mọi người đừng có học theo tôi đấy nhé. Tôi ngủ muộn mà dậy cũng muộn, ăn uống thất thường, không uống vitamin và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Có lẽ tôi được hưởng gen tốt của người Sơn Đông”.

Tuy nói vậy nhưng thật ra, Lâm Thanh Hà rất chú trọng đến việc thể dục thể thao, vận động đã trở thành thói quen hằng ngày của bà. Lâm Thanh Hà thích bóng bàn, cầu lông, leo núi... Có hôm gặp trời mưa lớn trong lúc leo núi, bà đội mưa trong suốt cả hành trình đi về.

Lâm Thanh Hà cũng từng bị thương mắt phải khi đang chơi cầu lông với bạn, bà tìm đến người bạn bác sĩ khoa mắt đã quen biết nhiều năm để chữa trị. Bà cũng chia sẻ chuyện con gái Hình Ái Lâm chủ động đề nghị cùng mình đến bệnh viện trong bài văn “Nhãn cầu phải của tôi”: “Dù thấy không cần nhưng cũng thấy rất ấm áp. Điều kiện sống của thế hệ chúng tôi ngày càng tốt lên, trước giờ tôi chưa từng nghĩ đến chuyện làm phiền con cái, chỉ tự hỏi không biết mình làm đã làm đủ cho con hay chưa!”.

Nữ diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm bên chồng và các con. Rảnh rỗi thì học vẽ, viết sách, thậm chí bà còn đến trường đại học để học thư pháp. Lâm Thanh Hà từng cho ra mắt rất nhiều cuốn sách như Song Lí Song Ngoại, Mây Đến Mây Đi...

Vào nghề từ năm 1973 đến nay đã nhiều năm với hàng loạt tác phẩm đặc sắc như Song Ngoại, Thục Sơn, Câu Chuyện Cảnh Sát, Tiếu Ngạo Giang Hồ Chi Đông Phương Bất Bại, Lộc Đỉnh Ký, Bạch Phát Ma Nữ.. cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tên tuổi của Lâm Thanh Hà đã trở thành một phần không thể thiếu của giới giải trí hiện nay.

Hóng Hớt Cbiz thấy Lâm Thanh Hà của tuổi 18 hay 67 đều vẫn xinh đẹp, rạng ngời cả. Con người sống ở đời chỉ cần luôn vui vẻ, tự do tự tại, làm điều mình thích cũng như chăm tập thể dục thể thao đã là hạnh phúc nhất rồi phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Dương Tử - Lâm Thanh Hà gây bão khi đăng ảnh mừng sinh nhật

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.