x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và các quý cô tuổi Dần có đường tình duyên lắm thị phi

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:20 - 05/02/2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa chợt phát hiện là trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít quý cô tuổi Dần có tình duyên phức tạp cả nhà ạ! Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Dương Mịch

Trong số những mỹ nhân tuổi Dần của showbiz Hoa ngữ hiện nay, có lẽ Dương Mịch là cái tên đang được công chúng chú ý quan tâm nhiều nhất. Cũng phải thôi, hơn 15 năm qua, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế vẫn luôn ngồi vững trên chiếc ghế “đỉnh lưu” Cbiz và thường xuyên phủ sóng trên các diễn đàn giải trí mà!

Ngoài sự nghiệp “hắc hồng” (nổi tiếng và nhiều ồn ào), đường tình duyên của Dương Mịch cũng được netizen quan tâm chẳng kém. Sau khi về chung một  nhà với Lưu Khải Uy vào năm 2014, Dương Mịch liên tục bị đồn đoán tình cảm rạn nứt, hôn nhân tan vỡ, bị nói đủ điều vì quá tham công tiếc việc, bỏ bê gia đình.

Đặc biệt, nàng tiểu hoa đán 8X này còn khiến dân tình bàn tán xôn xao khi có những hành động thân mật quá mức với các nam đồng nghiệp khi hợp tác. Thậm chí, giang hồ còn đồn thổi rằng Lưu Khải Uy từng “bắt tận tay” khoảnh khắc Dương Mịch e ấp bên Lý Dịch Phong ở phim trường, khiến tài tử họ Lưu vô cùng tức giận và quyết định “bà ăn nem thì ông cũng ăn chả”. 

Có lẽ nào đây lại là một trong những nguyên nhân khiến Lưu Khải Uy “đọc kịch bản đêm khuya” với bạn diễn Vương Âu vào năm 2016?

Dù là ai có lỗi nhiều hơn đi chăng nữa thì cuối năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng đã đường ai nấy đi rồi nên chúng ta tạm không bàn nhiều nha! Chỉ biết rằng, sau khi ly hôn, Dương Mịch ngày càng xinh đẹp và thành công hơn, khiến bao người phải ngưỡng mộ không thôi. Có vẻ như giờ đây Dương Mịch đang dồn sự tập trung cho việc phát triển sự nghiệp, vì người đẹp này từng tuyên bố tình yêu không quan trọng với cô mà!

Giả Tịnh Văn

Là mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời nhưng Giả Tịnh Văn cũng từng khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực vì đời tư phức tạp đó nha!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì ngay khi mới bước chân vào showbiz, Giả Tịnh Văn từng bị nghi dùng “quy tắc” để được nổi tiếng, bởi lẽ, sự nghiệp của cô phát triển cực nhanh nhờ tham gia những dự án do “ông lớn” Ngô Đôn đầu tư. 

Trước bao lời ra tiếng vào, Ngô Đôn công khai nhận Giả Tịnh Văn làm con gái nuôi, đồng thời khẳng định rằng: “Đến ngón tay út của cô ấy tôi cũng chưa từng chạm vào” nên tin đồn “lấy tình đổi vai” cũng dần lắng xuống.

Năm 2005, Giả Tịnh Văn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi mang thai, kết hôn với doanh nhân giàu có Tôn Chí Hạo chỉ sau 2 tháng quen biết. Thế nhưng, hành trình làm dâu hào môn chẳng hề dễ dàng tẹo nào khi mỹ nhân này bị mẹ chồng hà khắc đủ đường.

Đỉnh điểm là vào năm 2009, Giả Tịnh Văn mở cuộc họp báo, nghẹn ngào rơi lệ, tiết lộ cuộc hôn nhân không hạnh phúc và tuyên bố ly hôn. Khi ấy, netizen đã được “ăn dưa hóng thị” với màn “bóc phốt” lẫn nhau của cặp đôi Giả Tịnh Văn – Tôn Chí Hạo. Trong khi nàng Triệu Mẫn nói chồng thích “ăn nem”, nhiều lần tác động vật lý với vợ và không cho cô gặp con gái thì nhà trai cũng chẳng phải dạng vừa khi tung ngay bằng chứng cho thấy Giả Tịnh Văn có quan hệ bừa bãi.

Giả Tịnh Văn bị cho là tìm cách “thả thính” đàn anh đã có vợ.

Cụ thể thì Tôn Chí Hạo đã tiết lộ tin nhắn mà Giả Tịnh Văn gửi cho nam diễn viên Huỳnh Lỗi – người từng hợp tác với cô trong 1 bộ phim trước đó: “Anh dạo này vẫn ổn chứ? Em rất nhớ anh”. Mỹ nhân Chí Tôn Hồng Nhan thừa nhận việc nhắn nhủ ám muội với đàn anh nhưng lại cho biết bản thân làm vậy chỉ vì muốn chọc tức ông xã mà thôi.

Trước không bàn xem cặp đôi này ai đúng, ai sai nhưng rõ ràng Huỳnh Lỗi (khi đó đã kết hôn) phải chịu tiếng oan, “người ngồi trong nhà, nồi từ trên trời rơi xuống” rồi! Chính vì vậy, tài tử này tỏ vẻ bức xúc ra mặt: “Giả Tịnh Văn và chồng cô ta đều có vấn đề!”. Mãi đến khi Giả Tịnh Văn lên tiếng xin lỗi, trò hề này mới kết thúc đấy cả nhà ạ!

Năm 2014, Giả Tịnh Văn gặp được “chân mệnh thiên tử” đích thực, đó là nam diễn viên kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải và nhanh chóng về chung nhà chỉ sau 1 năm hẹn hò. Hiện tại, mỹ nhân này đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn, được ông xã yêu chiều, nâng niu như công chúa. Sau nhiều lùm xùm tình ái, cuối cùng Giả Tịnh Văn cũng tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào rồi!

>>>Xem thêm: Chương Tử Di và dàn mỹ nhân cổ trang đọ tài múa lụa

Từ Tịnh Lôi

Dù hiện nay không còn hoạt động tích cực trên màn ảnh Cbiz nhưng Từ Tịnh Lôi vẫn là nàng đại hoa đán quyền lực của đất nước tỉ dân. Các bạn biết không, trước khi chuyển sang style “Phật hệ” như ngày nay, “tài nữ” trứ danh họ Từ từng có tình sử cực kỳ đa dạng đó nha!

Thuở mới bước chân vào showbiz, Từ Tịnh Lôi nhận nhiều chỉ trích khi hẹn hò với Vương Sóc – tài tử đình đám hơn cô 16 tuổi và đã có gia đình. Nghe giang hồ đồn thổi thì Từ Tịnh Lôi từng tới tận nhà, “dằn mặt” bà cả trong lúc đang bầu bí, muốn vợ Vương Sóc nhường ghế cho mình. 

Ngoài ra, mình còn tìm hiểu được là vì quá đỗi si mê người đẹp họ Từ, Vương Sóc sẵn sàng quay lưng với vợ con, thậm chí còn đòi để lại tất cả tài sản của mình cho Từ Tịnh Lôi sau khi "nhắm mắt xuôi tay" nữa đó!

Dù vậy, Từ Tịnh Lôi và Vương Sóc cũng chẳng thể đi được tới cuối cùng. Sau khi chia tay với tài tử họ Vương, nàng đại hoa đán nhanh chóng lao vào những mối tình khác nhưng đều không được dài lâu. Như nữ diễn viên từng nói thì: “Từ sau 19 tuổi, tôi chưa bao giờ thiếu bạn trai bên cạnh”.

Sau bao lận đận tình duyên, năm 2014, Từ Tịnh Lôi chính thức công khai tình yêu với nam diễn viên Huỳnh Lập Hành sau 4 năm hẹn hò và gắn bó cho tới ngày nay. Dù vậy, người đẹp vẫn chẳng hề có ý định kết hôn, sinh con vì sợ trói buộc bản thân. Trước quyết định này của Từ Tịnh Lôi, chúng ta cũng chỉ có thể tôn trọng và chúc phúc cho cô mà thôi!

>>>Xem thêm: "Triệu Mẫn" Văn Vịnh San và dàn mỹ nhân kém sắc ở phim remake Kim Dung

Bạn còn biết mỹ nhân tuổi Dần có tình duyên lắm thị phi nào nữa không? Chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.