x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Lần hợp tác thế kỷ" giữa Thành Long và Lý Liên Kiệt không thành công

Hóng hớt Cbiz 18:46 - 03/06/2022

Thành Long Lý Liên Kiệt đều là những ngôi sao võ thuật đình đám của giới giải trí Hoa ngữ trong nhiều năm qua. Hóng Hớt Cbiz thấy người ta thường nói: “Một núi không thể có hai hổ” (ý chỉ những siêu sao trong một lĩnh vực rất khó hợp tác cùng nhau) vì nếu họ hợp tác, rất khó để phân ai chính ai phụ. Thế nhưng, Thành Long và Lý Liên Kiệt là ngoại lệ, vì vậy, lần hợp tác đầu tiên của họ đã được mệnh danh là “lần hợp tác thế kỷ”.

Theo mình được biết, cả hai có dịp hội ngộ cùng nhau trong bộ phim điện ảnh được đầu tư với kinh phí khủng – The Forbidden Kingdom công chiếu năm 2008. Thế nhưng, doanh thu mà phim thu về lại không bằng kinh phí bỏ ra.

Thực ra thì trước khi nhận kịch bản, Thành Long và Lý Liên Kiệt đều phát hiện lỗ hỏng về nội dung vì phim được sản xuất theo thị hiếu của khán giả Âu Mỹ thay vì Trung Quốc. Thế nhưng, Thành Long vẫn gật đầu nhận lời mời của ekip chỉ vì một lý do rất đơn giản: “Hoàn thành tâm nguyện được đóng phim võ thuật với Lý Liên Kiệt” – “Vừa nghe được hợp tác với Lý Liên Kiệt, tôi gật đầu đồng ý ngay” – nam diễn viên chia sẻ.

Với Thành Long mà nói, ông sớm đã có mong ước được hợp tác cùng Lý Liên Kiệt hơn nhiều thập kỷ trước, nhưng vì nhiều lý do mà ước muốn này mãi không thành hiện thực: “Chúng tôi quen biết nhau hơn 30 năm và từng tìm kiếm rất nhiều cơ hội để hợp tác cùng nhau nhiều năm về trước...”. Vì vậy, khi nhà sản xuất phim The Forbidden Kingdom tìm đến: “Miệng thì nói còn phải xem kịch bản, lịch trình có phù hợp không nhưng tâm thì sớm đã có câu trả lời”.

Nói về trải nghiệm trong ngày đầu khởi quay phim với Lý Liên Kiệt, Thành Long chia sẻ: “Mọi người đều háo hức, trầm trồ, bao vây phim trường để được có cơ hội xem cảnh tôi và Lý Liên Kiệt giao đấu với nhau. Nhưng với chúng tôi mà nói thì đây chỉ là dự án cần hoàn thiện, ngày qua ngày như bao ngày khác”.

Thành Long - nam diễn viên sinh năm 1954 được biết đến là ngôi sao điện ảnh Hong Kong đầu tiên bước chân vào thị trường Hollywood theo đúng nghĩa. Ông cũng là nam diễn viên Trung Quốc có sức ảnh hưởng nhất đến nền điện ảnh thế giới với hàng loạt tác phẩm để lại tên tuổi. Phim võ thuật của Thành Long đều là hiện thân của sự chính nghĩa, luôn nâng cao tinh thần thần võ thuật của Trung Quốc.

Về phần Lý Liên Kiệt - nam diễn viên sinh năm 1963 cũng được biết đến là siêu sao võ thuật quốc tế với 5 năm liền đạt giải quán quân võ thuật Trung Quốc. Với sự thành công vang dội của hàng loạt tác phẩm đình đám, Lý Liên Kiệt được truyền thông Trung Quốc mệnh danh là ông Vua Kungfu. Sau năm 1997, Lý Liên Kiệt bắt đầu đánh sang thị trường Hollywood, trở thành minh tinh võ thuật tuyến một ở nơi đây.

Hóng Hớt Cbiz thấy, tình bạn tốt đẹp giữa Thành Long và Lý Liên Kiệt giống như giữa Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa vậy, gần như không có bất kỳ khoảng cách nào. Thành Long thường lái xe đến nhà Lý Liên Kiệt mời anh đi chơi, cả hai du lịch vui vẻ. Việc hợp tác trong The Forbidden Kingdom tuy không mang lại kết quả mỹ mãn nhưng cũng xem như hoàn thành mong ước được hợp tác chung của hai ngôi sao.

>>>Xem thêm: Những nữ hoàng quảng cáo của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba không có đối thủ!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thành Long? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.