x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thành Long và những siêu sao võ thuật Cbiz có đời tư gây tranh luận

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 06/01/2022

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít siêu sao võ thuật tài năng, sự nghiệp “đỉnh chóp” nhưng đời tư lại ồn ào, khiến netizen không biết nên yêu hay nên ghét. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Thành Long

Thành Long chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu trong danh sách này. Tài năng cũng như sự chuyên nghiệp của siêu sao võ thuật Cbiz là điều không ai có thể phủ nhận được, dù sao ông cũng là nghệ sĩ Cbiz đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm này được nhận cúp vàng Oscar cơ mà!

Nể phục trước sự nghiệp của Thành Long nhưng mình cũng chẳng thể bênh nổi cho đời tư nhiều lùm xùm của ông. Ngay từ thời trẻ, Thành Long đã nổi tiếng trăng hoa với biết bao bóng hồng bên cạnh. Kể cả khi bí mật kết hôn với “Quỳnh Dao nữ lang” Lâm Phụng Kiều vào năm 1982, ông vẫn chẳng chịu thay đổi tẹo nào.

Năm 1999, khi Ngô Ỷ Lợi tuyên bố mang thai với Thành Long, netizen mới ngỡ ngàng phát hiện việc siêu sao võ thuật này đã là chồng người ta nhưng vẫn “ăn nem, ăn chả”. Điều khiến mình sốc hơn cả là phát ngôn “chữa cháy” của Thành Long: “Tôi chỉ mắc phải sai lầm mà đàn ông trên khắp thiên hạ này đều mắc phải”.

Vụ lùm xùm này khiến hình ảnh của Thành Long xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả. Thế nhưng, bất chấp mọi lời ra tiếng vào, ông chẳng chi một đồng tiền trợ cấp nào cho mẹ con Ngô Ỷ Lợi: “Tôi không nghĩ là con bé cần tiền của tôi”.

Rõ ràng, Thành Long cũng nhận thức được mình mắc rất nhiều sai lầm trong quá khứ. Bởi lẽ, trong cuốn tự truyện, chính ông cũng dùng những từ ngữ nặng nề để nói về bản thân, thừa nhận từng có quá khứ “ăn nem”, lạnh nhạt với vợ và không làm tròn trách nhiệm của người cha. 

Trong mấy năm gần đây, mình thấy Thành Long có vẻ bớt lùm xùm và quan tâm nhiều hơn tới gia đình. Các bạn nghĩ sao về việc này nào?

Lý Liên Kiệt

Bỏ túi hàng loạt tác phẩm kinh điển, Lý Liên Kiệt là hoàn toàn xứng danh “vua kungfu” Cbiz và cũng là số ít những ngôi sao Hoa ngữ đưa được tên tuổi của mình đến với Hollywood. Thế nhưng đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được là đời tư của tài tử họ Lý thế nào rồi đó!

Giờ đây, Lý Liên Kiệt đang có cuộc sống hạnh phúc bền chặt bên “hoa hậu châu Á đẹp nhất” Lợi Trí, được bà xã đánh giá là: “Gả cho anh ấy, tôi không uổng phí cuộc đời này”. Thế nhưng, mình nghĩ là Lý Liên Kiệt cần phải xin lỗi người vợ đầu tiên của anh – Hoàng Thu Yến thật nhiều đó!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến không chỉ là đồng môn mà còn là thanh mai trúc mã nữa nè! Có chung ước mơ, cùng tập luyện bên nhau suốt 20 năm, họ dần nảy sinh tình cảm. Khi Lý Liên Kiệt gặp khó khăn, Hoàng Thu Yến luôn ở bên, hết lòng chăm sóc cho anh, tạm gác lại mọi công việc suốt 2 năm trời.

Năm 1987, cặp đôi bí mật kết hôn, bất chấp sự phản đối của gia đình nhà gái. Sau khi về chung nhà, Hoàng Thu Yến từ chối nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn, trong đó có cả Tây Du Ký, chuyên tâm làm bà chủ gia đình như mong muốn của chồng. Thậm chí, vì tài tử họ Lý muốn theo đuổi giấc mơ Hollywood, cô cũng nguyện ý cùng di cư sang Mỹ.

Ai ngờ, năm 1989, khi về Hồng Kông phát triển sự nghiệp, Lý Liên Kiệt “vừa gặp đã thương” Lợi Trí. Quá mê mệt vì tình, Lý Liên Kiệt gọi điện thoại cho Hoàng Thu Yến – người vợ tào khang mới sinh ái nữ thứ 2 cho anh chưa lâu, yêu cầu ly hôn, đồng thời tuyên bố 3 năm ở bên vợ, anh không hề cảm thấy vui vẻ. Cuối cùng, Hoàng Thu Yến cũng chỉ đành đồng ý đường ai nấy đi.

Lý Liên Kiệt lập tức theo đuổi Lợi Trí một cách nhiệt tình, nhiều lần công khai thổ lộ tình yêu, bất chấp sự chỉ trích của dư luận. Anh chấp nhận hẹn ước 10 năm với Lợi Trí, tìm đủ mọi cách chứng minh tấm chân tình, vất vả ngược xuôi đóng phim để giúp người yêu giải quyết khoản nợ vì đầu tư thất bại và tin tưởng giao hết tài sản của mình cho nàng hậu quản lý.

Đến năm 1999, Lý Liên Kiệt và Lợi Trí chính thức về chung một nhà sau 10 năm gắn bó, hoàn thành lời hứa hẹn năm nào. Khi ấy, giới truyền thông xứ Cảng đã chỉ trích tài tử Hoàng Phi Hồng không tiếc lời vì thái độ hoàn toàn “khác bọt” của anh đối với vợ cũ - vợ mới, sẵn sàng từ chối hàng loạt phim bom tấn để chăm sóc Lợi Trí lúc bầu bí nhưng trước kia lại chẳng để tâm tới Hoàng Thu Yến.

Thêm vào đó, việc Lý Liên Kiệt quá chăm chút cho gia đình riêng mà ngó lơ hai cô con gái với vợ cũ (chỉ nhờ anh chị họ chăm sóc và chu cấp tiền sinh hoạt) cũng khiến mình phải câm nín luôn!

>>>Xem thêm: Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz nỗ lực để có vai góc vuông cực phẩm

Chân Tử Đan

Dù bằng tuổi với Lý Liên Kiệt nhưng vì nổi tiếng muộn nên Chân Tử Đan từng được coi như người nối nghiệp của tài tử Hoàng Phi Hồng. Ờ thì đúng là tài tử này được hưởng “chân truyền” từ đàn anh thật, sự nghiệp hoành tráng nhưng đời tư khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực.

Các bạn biết không, Chân Tử Đan bị cho là khiến không ít đồng nghiệp “cạch mặt” chẳng thèm hợp tác. Trong đó, phải kể tới việc nam diễn viên Diệp Vấn tuyên bố Lý Liên Kiệt đánh không lại mình, “cà khịa” Ngô Kinh, chèn ép Triệu Văn Trác...

Chân Tử Đan và người vợ đầu tiên.

Thêm vào đó, chuyện tình duyên của Chân Tử Đan cũng là một điểm trừ to đùng. Được biết, năm 30 tuổi, nhờ sự giới thiệu của bạn bè, Chân Tử Đan quen biết với Lương Tịnh Từ và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, mới về chung nhà được 1 năm, anh lại “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với á hậu Vạn Ỷ Văn và đòi ly hôn vợ dù khi đó Lương Tịnh Từ đang mang thai đứa con đầu lòng.

Chưa giải quyết xong thủ tục ly hôn, Chân Tử Đan đã theo đuổi Vạn Ỷ Văn hết sức nhiệt tình, khiến mỹ nhân này cảm động và tuyên bố: “Tôi sẽ không gả cho ai khác ngoài anh ấy”.

Bất chấp mọi lời bàn tán để đến bên nhau nhưng mối tình của Chân Tử Đan – Vạn Ỷ Văn cũng chỉ kéo dài được 5 năm mà thôi! Theo giang hồ đồn thổi thì sự chênh lệch quá lớn về danh tiếng đã khiến Chân Tử Đan hụt hẫng và đi tới cái kết tan đàn xẻ nghé.

Sau đó không lâu, Chân Tử Đan lại yêu Uông Thi Thi - con gái đại gia kim cương kém anh 18 tuổi và nhanh chóng về chung nhà chỉ sau 3 tháng quen biết. Lần này, Chân Tử Đan đã thực sự “lãng tử quay đầu”, tin tưởng và yêu chiều Uông Thi Thi hết mực. Cặp đôi có với nhau 2 người con - 1 trai, 1 gái, hưởng cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Năm 2013, Chân Tử Đan bị chỉ trích vì chẳng thèm hỏi han tới con trai của vợ cũ trong lúc ốm đau. Khi trả lời phỏng vấn, siêu sao võ thuật này còn gây thất vọng lớn với tuyên bố lạnh lùng: “Mỗi tháng cho họ 40 nghìn tệ (136 triệu đồng) tiền chu cấp là được rồi. Không cần tôi phải bận tâm quá nhiều”. Nói thật là mình cũng chẳng biết nói gì hơn với “case” này nữa!

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng và sao Cbiz dính phốt có thể comeback như La Chí Tường?

Ngó qua ngó lại thì 3 siêu sao võ thuật đình đám này đều có nhiều hành động khiến khán giả khó mà yêu thương nổi. Thế nên, dù họ tài năng là vậy nhưng mình cũng chỉ đành ngậm ngùi cất poster vào trong ngăn tủ mà thôi!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".