x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những nữ hoàng quảng cáo của Cbiz: Địch Lệ Nhiệt Ba không có đối thủ!

Nam Phong 10:00 - 02/06/2022

Số lượng hợp đồng quảng cáo, hợp tác với thương hiệu của minh tinh chính là yếu tố thể hiện rõ nhất giá trị thương mại của họ. Vì rằng những ngôi sao có sức thu hút khách hàng lớn thì nhiều nhãn hàng mới tìm đến. Do đó, ngay khi bảng xếp hạng thống kê số lượng đại ngôn của dàn mỹ nhân Hoa Ngữ được tung ra đã khiến dân tình quan tâm, bàn tán sôi nổi. Hôm nay, hãy cùng Nam Phong điểm qua những nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới của Cbiz nhé!

8. Triệu Lệ Dĩnh

Bạn không nhìn lầm đâu, xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng này chính là Triệu Lệ Dĩnh đấy. Thật sự mình vô cùng bất ngờ khi nàng tiểu hoa họ Triệu lại có thứ hạng thấp đến vậy, khi mà hiện nay, cô chính là một trong những nữ minh tinh hót hòn họt và sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo tại giới giải trí. 

Nhưng có lẽ diện mạo và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh không hợp với thời trang, thế nên trên phương diện này, cô cũng không thể đọ lại với những cô nàng đồng nghiệp cùng thời như Dương Mịch được. Với 7 hợp đồng hợp tác với các nhãn hàng, Triệu Lệ Dĩnh khiêm tốn đứng chót trong danh sách này.

7. Dương Tử

Từng là một trong những cái tên “thường trực” ở vị trí số 1 bảng xếp hạng giá trị thương mại nhưng vì hai năm trở lại đây, Dương Tử ít có tác phẩm lên sóng, mà có lên cũng không tạo được tiếng vang gì, nên độ thảo luận cũng không nhiều, tự nhiên tài nguyên cũng xuống cấp. 

Thế nhưng, vị trí thứ 7 này với 8 hợp đồng quảng cáo của Dương Tử cũng chẳng đến nỗi nào khi phương diện này không phải là thế mạnh của nữ diễn viên. Nhưng ít ra, ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương cũng nắm giữ được một hợp đồng trở thành Đại sứ của thương hiệu trang sức đình đám thế giới. Đây cũng được xem là sự ghi nhận đáng kể đối với giá trị thương mại của Dương Tử.

6. Nghê Ni

Xét về số lượng hợp đồng quảng cáo thì Nghê Ni không thể đọ lại với nhiều ngôi sao trong làng giải trí, nhưng nói về chất lượng với danh phận, sự ưu ái cũng như tầm vóc của thương hiệu mà cô hợp tác thì ngôi sao Thiên Thịnh Trường Ca không phải là dạng vừa đâu.

Nắm trong tay 11 đại ngôn nhưng cái nào cái nấy đều chất khỏi nói, nữ diễn viên trở thành Đại sứ toàn cầu của 5 thương hiệu. Cùng với đó, những nhãn hàng hợp tác cùng Nghê Ni đều có tầm vóc lớn trên thị trường quốc tế. Dù cho số lượng tầm trung mà chất lượng đỉnh như thế này, Nghê Ni vẫn trở thành cái tên đáng gờm trong cuộc cạnh tranh giá trị thương mại tại Cbiz.

5. Lưu Thi Thi

Là một ngôi sao theo hướng “Phật hệ”, không muốn cạnh tranh với đời nhưng số lượng đại ngôn mà Lưu Thi Thi có được sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy! Với 12 hợp đồng đại diện thương hiệu, Lưu Thi Thi dừng chân ở vị trí thứ 5 - một thứ hạng khá là ổn áp với một nghệ sỹ “lành tính”, không vướng ồn ào, cũng không chạy theo lưu lượng như Lưu Thi Thi. 

Mà mình thấy khuynh hướng nhận đại ngôn của Lưu Thi Thi khá là giống Nghê Ni ấy, tuy không quá nhiều nhưng cái nào cái nấy đều chất lượng cao, đa phần là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

4. Angelababy

Thời trang, đại ngôn được xem là phương diện mạnh nhất của cô nàng “thừa sắc thiếu tài” như Angelababy, thế nên việc nữ minh tinh xuất hiện với thứ hạng cao là một lẽ đương nhiên đối với mình. 

Tuy sở hữu độ nổi tiếng cao ngất ngưởng, cùng thế mạnh về mảng thời trang, nhưng mình thấy xét về số lượng lẫn chất lượng của những đại ngôn mà Angelababy có được thì nó không xứng tầm với giá trị thương mại của cô. Hoặc có lẽ chúng ta đã đánh giá quá cao về vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh rồi.

3. Quan Hiểu Đồng

Một cái tên gây khá nhiều bất ngờ cho Nam Phong trong danh sách này chính là Quan Hiểu Đồng khi mình chẳng thể ngờ được thứ hạng của cô nàng lại cao đến thế, thậm chí vượt qua nhiều cái tên nặng ký như Angelababy hay Nghê Ni.

Nhắc đến Quan Hiểu Đồng thường khiến mọi người nghĩ ngay đến danh xưng “bạn gái Lộc Hàm” của nữ minh tinh. Dù cô nàng xuất thân là ngôi sao nhí nhưng cho đến nay vẫn chưa có tác phẩm tiêu biểu nào làm đại diện. Bên cạnh đó, mọi người luôn có cảm giác Quan Hiểu Đồng chẳng phải là ngôi sao nổi tiếng gì cho lắm, nên giá trị thương mại chắc cũng "bình bình" thôi, ai mà ngờ cô nàng nắm trong tay lên đến 21 đại ngôn.

2. Dương Mịch

Nói đến nữ minh tinh có giá trị thương mại, độ nổi tiếng cao nhất nhì làng giải trí hiện nay, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Dương Mịch, cũng đủ hiểu sức ảnh hưởng của cô gây ấn tượng mạnh đến cỡ nào. Tiếc rằng trong BXH này, Dương Mịch không thể chạm đến ngôi quán quân, nhưng với số lượng 22 hợp đồng quảng cáo thì thật sự là một con số rất đỗi ấn tượng.

Với số lượng nhiều thì những thương hiệu do Dương Mịch đại diện trải đều từ bình dân cho đến hàng xa xỉ, cao cấp. Đáng lý ra, Dương Mịch còn gom góp cho mình thêm vài đại ngôn "ngon nghẻ" nữa, nhưng vài sự việc ồn ào xảy ra của thương hiệu đã khiến nữ minh tinh chủ động “bye bye”, sớm giải ước hợp đồng.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đã chứng minh mình chính là nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới, thậm chí cô còn vượt mặt cả đàn chị Dương Mịch để trở thành sao nữ đắt giá nhất Cbiz khi danh tiếng ngày càng tăng cao. Chỉ trong 2 năm gần đây, mỹ nhân Tân Cương đã có 3 tác phẩm lên sóng và nhận về nhiều phản hồi tốt như Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Ngự Giao Ký. 

Danh tiếng lên như diều gặp gió không những giúp giá trị thương mại của Địch Lệ Nhiệt Ba tăng cao ngất ngưởng với 28 hợp đồng quảng cáo, mà phim hay cô nàng nhận về cũng ngày một tăng.

Việc Nhiệt Ba thay thế Dương Mịch dẫn đầu danh sách này phần nào đó cho thấy giới giải trí đang dần "thay máu", đưa những ngôi sao trẻ tuổi thay thế những cái tên kỳ cựu một thời. Không thống kê thì thôi, thống kê rồi mới thấy sự bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh lại có quá ít đại ngôn, trong khi Quan Hiểu Đồng lại rất nhiều, vượt xa dự đoán của mọi người. Còn bạn đánh giá như thế nào về bảng xếp hạng này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vương Ngữ Yên và dàn mỹ nhân không biết võ vẫn khiến giang hồ dậy sóng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hộc Châu Phu Nhân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.