x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh, Lan Ngọc và các mỹ nhân Việt mặc đồ cổ trang

Xường Xám 20:12 - 10/07/2021

Với sự đặc thù của nước mình, trang phục cổ trang không phải kiểu đồ dễ mặc ở nhiều hoàn cảnh, thế nên, tần suất công chúng được ngắm nhìn các nghệ sĩ yêu thích trong những lớp vải mỹ miều, tiên tử này cũng rất hiếm hoi. Xường Xám thấy nhiều  sao Việt khi tham gia đóng phim, quay MV được tạo hình cổ trang thật sự đã khiến khán giả say đắm không ngớt, kể qua có thể nói đến những cái tên như Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Midu hay Bảo Anh…

Sở hữu đường cong nóng bỏng cùng nhan sắc "hoa nhường nguyệt thẹn", thế nên khi hóa thân thành Võ Tắc Thiên, Ngọc Trinh đã thể hiện toàn vẹn nhất dung mạo, khí chất của người phụ nữ nổi tiếng này. Mặc dù chưa thể so bì với Phạm Băng Băng nhưng Xường Xám vẫn đánh giá cao vẻ sắc sảo của Ngọc Trinh trong nhân vật này. 

 Trước đó, Xường Xám cũng nhớ là Ngọc Trinh đã hô biến thành Tiểu Long Nữ thuần khiết, gần gũi. Nước da trắng của mỹ nhân Việt trong tạo hình phim kiếm hiệp Trung Quốc cũng có phần phù hợp. 

 Trong phim Tấm Cám chuyện chưa kể, Lan Ngọc hoá thân thành nhân vật Cám xinh đẹp nhưng ngoa ngoắt, dù tính cách có chút "bad girl" nhưng nữ diễn viên vẫn "hút fan" ầm ầm dau vai diễn này. 

 Về tạo hình, người đẹp được diện áo tứ thân truyền thống với các lớp vải chuyển màu tinh tế. Phần mấn hoa kỳ công cũng góp phần mang đến nét trội bật, thú vị. 

 Ngay cả khi Cám trở thành vợ vua, diện tông màu đỏ rực rỡ thì Lan Ngọc vẫn rất xinh đẹp, sắc sảo.

 Cũng là Cám nhưng tạo hình của Chi Pu có phần "hiền" hơn, mamg nét đẹp trong trẻo pha chút u uất...

  Dù trở thành Hoàng hậu độc ác nhưng vẻ đẹp mềm mại, nhã nhặn của Chi Pu vẫn khiến nhiều fan cho rằng, cô hợp với hình tượng Tấm hơn. 

>>Xem thêm: Không cần chân dài, loạt mỹ nhân Việt vẫn khiến vạn người mê

Bà xã Trấn Thành - Hari Won trông như một tiểu thư đài các sang trọng, khí chất công dung khó ai bì được. Sự nữ tính dịu dàng của cô khiến Xường Xám đánh giá rất phù hợp với trang phục cổ trang như thế này, 

 Bảo Anh lại mang đến cái nhìn ma mị, quyến rũ cùng hai hình tượng cổ trang khác biệt trong sản phẩm âm nhạc của mình. 

 Mỹ nhân tiếp theo mà Xường Xám muốn giới thiệu chính là Trương Quỳnh Anh. Nữ diễn viên cũng từng mặc trang phục cổ trang và nhận được đánh giá tốt từ dân mạng.  Gương mặt đẹp thanh tao giúp "mẹ bỉm" Trương Quỳnh Anh ghi trọn điểm khi diện đồ cổ trang.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp cứ như người yêu, diện đồ ăn ý mọi lúc

 Midu cũng xứng danh tiên tử với outfit này. Có thể thấy, những tông màu sáng rất được lòng các người đẹp khi muốn mang đến tạo hình nhẹ nhàng, trong trẻo. 

 Trước đó, cô cũng từng diện trang phục cổ trang trong phim Thiên Mệnh Anh Hùng, có phần đơn giản hơn với tông trắng, phù hợp cho vai diễn nữ hiệp. Mặc dù vậy, Xường Xám thấy Midu chỉ vừa đẹp chứ không toát được khí chất của vai diễn này, bởi cô trông mong manh yếu đuối. 

 Lâm Khánh Chi lại toát lên nét quyến rũ, ma mị khi hóa thành hình tượng cáo chín đuôi. Cô cực kỳ đầu tư công sức, tiền bạc để có được tạo hình toàn vẹn nhất. Xường Xám thấy cô hợp với kiểu vai như Đát Kỷ, lòng đầy mưu toan bên ngoài vẻ đẹp “khuynh nước khuynh thành”. 

>>Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân biến đổi nhan sắc nhờ son môi

 Trái lại, Angela Phương Trinh từng có thời điểm khiến công chúng lắc đầu với tạo hình quá sexy, phô phang khi suýt phô bày cả “cặp tuyết lê” dưới tấm áo yếm mong manh… Xường Xám được biết, sau khi lồng tiếng giúp nhân vật Tâm Lan cho Angelababy đóng thì bà mẹ nhí Angela Phương Trinh đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh cổ trang  làm kỉ niệm. Tiếc là hiệu ứng ngược dành cho nữ diễn viên thời bấy giờ. 

 Rõ ràng, các mỹ nhân Việt rất phù hợp với trang phục cổ trang. Do nước ta ít sản xuất các thể loại phim kiếm hiệp, dã sử, cổ trang nên sao Việt cũng hiếm được dịp diện các trang phục như thế này. Xường Xám biết, hiện nay ở Trung Quốc, giới trẻ đang hướng về các trang phục mang tính lịch sử, họ sẵn sàng may mua với giá trên dưới 2 triệu 1 bộ, kèm theo mua những phụ kiện liên quan và diện ra đường phố. Giới thời trang Trung Quốc cũng dự đoán, xu hướng ăn mặc theo phong cách cổ xưa sẽ sớm phổ biến ở Đại Lục, và nó sẽ xuất hiện trên đường phố nhiều hơn. Xường Xám không biết bao giờ Việt Nam mới như thế nhỉ?

>>Xem thêm: Đào hoa như Mạnh Trường - Hương Vị Tình Thân, được cả hội mỹ nhân yêu

 *Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.