x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Ngọc và dàn sao nữ được mệnh danh là Song Hye Kyo bản Việt

Naevis 10:35 - 11/07/2021

Nhắc tới tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc mà không nghĩ đến Song Hye Kyo quả là sự thiếu sót lớn. Vẻ đẹp chuẩn mực của nữ diễn viên xứ sở Kim Chi vẫn luôn là niềm ao ước của nhiều chị em phụ nữ. Dù đã bước sang tuổi 40, nhưng nhan sắc này vẫn đỉnh của chóp như ngày nào. 

Trong showbiz Việt, cũng có không ít sao nữ được so sánh với Song Hye Kyo. Vây nhưng, ai mới là cái tên sở hữu khí chất “tiệm cận” với người đẹp xứ Hàn nhất?

Lan Ngọc 

Cái tên đầu tiên mà Naevis muốn nhắc đến đó chính là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Cô nàng được đông đảo khán giả ưu ái gọi là “ngọc nữ màn ảnh Việt”, bởi không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất mà nhan sắc cũng nổi bật không kém. Nữ diễn viên là một trong số sao nữ hay được netizen lựa chọn đặt lên bàn cân so sánh với Song Hye Kyo. 

Thời gian trước đây, nữ diễn viên phim Gái Già Lắm Chiêu đã khiến cho dân mạng được phen xôn xao khi diện kiểu tóc buông lơi, hờ hững tương tự Song Hye Kyo. Thế nhưng góc chụp và thần thái của nữ diễn viên khiến người ta chỉ liên tưởng tới cô là “phiên bản lỗi” của người đẹp xứ Hàn, do trông kém nổi bật hơn hẳn. 

Nhưng dù sao, đây cũng chỉ là hình ảnh mang tính chất giải trí mà thôi, khi ở nhiều góc chụp khác, Lan Ngọc vẫn cho thấy bản thân không hề kém cạnh nữ diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc một chút nào, danh xưng “ngọc nữ” cũng khá xứng đáng. 

 >>> Xem thêm: Ngắm gia đình 3 thế hệ nhan sắc "cực phẩm" của Ninh Dương Lan Ngọc

Nhã Phương 

Thời gian trước, khi có thông tin Hậu Duệ Mặt Trời ra phiên bản Việt, mình đã rất mong chờ vì là một fan cứng của bản Hàn. Chính vì vậy mà dàn cast của bộ phim này cũng khiến mình quan tâm không kém. Đã có rất nhiều tin đồn về việc diễn viên Nhã Phương sẽ thủ vai bác sĩ mà Song Hye Kyo đóng, bởi nhiều người cho rằng, nhan sắc cũng như khí chất của nữ diễn viên hao hao với người đẹp Kbiz.

Thời điểm đó, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân còn gây sốt khi cắt kiểu tóc giống hệt với nữ chính Hậu Duệ Mặt Trời bản Hàn. Với mái tóc có nhiều điểm tương đồng như vậy khiến nhan sắc của Nhã Phương và Song Hye Kyo trở nên “hao hao” nhau. Một phần nữa là do cả hai đều yêu thích lối make up nhẹ nhàng, giúp tăng lên phần trẻ trung. Chỉ tiếc là cuối cùng, người thủ vai bác sĩ trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt lại không phải Nhã Phương. 

Khả Ngân

Khả Ngân là sao nữ có nhiều lần được đặt lên bàn cân so sánh với Song Hye Kyo, đặc biệt khi cô là người thủ vai chính trong Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt. 

Theo mình, để nói Khả Ngân là “bản sao” của Song Hye Kyo quả thực không quá đúng, khi rõ ràng đường nét khuôn mặt của cả hai có nhiều khác biệt. Trong khi “boxing girl” một thời sở hữu đường nét khuôn mặt thanh tú, mang tới vẻ trẻ trung, tươi tắn, năng động, thì mỹ nữ xứ Hàn lại sở hữu gương mặt bầu bĩnh và nước da sáng màu hơn. 

Dẫu vậy, để có thể vào vai nữ bác sĩ mà Song Hye Kyo đảm nhận trước đó, Khả Ngân cũng đã cố gắng thay đổi cho phù hợp. Vẫn là lối trang điểm nhẹ nhàng đặc trưng, trang phục cũng được đơn giản, sử dụng tone màu trung tính để làm sao cho giống bản chính nhất có thể. Về mặt nhan sắc, Naevis không có ý kiến gì, còn nếu đánh giá khả năng diễn xuất thì Khả Ngân thua xa Song Hye Kyo.

Châu Bùi

Sao nữ cuối cùng mà mình muốn nhắc tới đó chính là Châu Bùi. Không chỉ cư dân mạng mà ngay chính Châu Bùi mới đây lại lần nữa khẳng định biệt danh "Song Hye Kyo Việt Nam" của mình. 

Với hai bức hình mới được nữ diễn viên Em Chưa 18 đăng tải, đến mình cũng phải ngạc nhiên khi quả thực phong cách này rất giống với người đẹp Hàn Quốc. Thay vì những tạo hình cá tính như trước đây, Châu Bùi quay về với kiểu tóc đen mái bằng, cùng với lớp make up trong trẻo, tự nhiên khiến cô nàng trông trẻ trung hơn hẳn. 

>>> Xem thêm: Hội ngộ thảm đỏ: Châu Bùi diện váy trà xanh, Lê Bống - Khánh Vân bị chê "phèn cả cây"

Trên đây là 4 sao nữ Việt thường được đặt lên bàn cân so sánh với Song Hye Kyo nhất mà mình biết. Để nói là “bản sao” theo mình cũng không hẳn, vì mỗi người lại sở hữu nét đẹp riêng, cá tính riêng. Nhưng Châu Bùi vẫn khiến mình chú ý hơn cả khi khí chất có nhiều điểm tương đồng với người đẹp xứ Hàn.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.