x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Hằng và các nữ diễn viên 8x sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian

Thi Zun 10:10 - 06/08/2021

Tuổi tác vẫn luôn là cơn ác mộng của nhiều chị em phụ nữ bởi nhan sắc chắc chắn sẽ ít nhiều bị tàn phai. Thế nhưng, có nhiều mỹ nhân màn ảnh Việt lại nằm ngoài nỗi lo này. Bởi tuy đã đi qua tuổi 30 từ lâu mà tôi thấy họ vẫn giữ mãi nét đẹp trẻ trung, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thanh Hằng

Dù là một diễn viên tay ngang nhưng Thanh Hằng với tài năng tuyệt vời vẫn ghi dấu ấn trong lòng công chúng qua loạt tác phẩm điện ảnh và truyền hình ăn khách, có thể kể đến như Mỹ Nhân Kế, Tháng Năm Rực Rỡ, Mẹ Chồng, Chị Chị Em Em... Không chỉ sự nghiệp nở rộ mà nhan sắc của nữ diễn viên cũng ngày một “lên hương” theo thời gian.

Đã ở độ tuổi 38 nhưng tôi thấy Thanh Hằng vẫn luôn chứng tỏ sức hút khó cưỡng với vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Nhìn nụ cười rạng rỡ và thần sắc khó cưỡng thế này làm gì có ai tin được “chị đẹp" đã tiến rất gần tuổi 40 đúng không nhỉ!

Thuý Diễm

Tôi thấy Thuý Diễm cứ như bị “thời gian lãng quên” ấy. Khi dù đã đi qua tuổi 35, gương mặt và cả vóc dáng của cô nàng vẫn đẹp đỉnh như ngày nào.

Tuy không mang nét đẹp sắc nước hương trời nhưng bù lại, chính nụ cười thân thiện, tươi tắn đã giúp nữ diễn viên Cát Đỏ lúc nào trông cũng rạng ngời và trẻ trung. Bên cạnh đó, vóc dáng chuẩn mẫu, cứ như tuổi đôi mươi của Thuý Diễm cũng khiến bao chị em xuýt xoa, ngưỡng mộ.

 >>> Xem thêm: Khả Ngân và các “chị đẹp" sở hữu gu thời trang đỉnh nhất màn ảnh Việt

Minh Hằng

Minh Hằng cũng là một trong những trường hợp gây ngỡ ngàng về tuổi tác bởi vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung. Bởi dù đã bước sang tuổi 34 nhưng nữ diễn viên vẫn luôn toả sáng ngời ngời trong mỗi lần xuất hiện và ở cả những khoảnh khắc mộc mạc, đời thường.

Visual “sang - xịn - mịn" của Minh Hằng không chỉ tạo cơn sốt đối với fan Việt mà còn có “vươn tầm" ra hẳn nước ngoài đấy. Hình ảnh của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào thậm chí còn được tờ báo Trung Quốc - China Times dành hẳn bài viết riêng để khen ngợi. Theo đó, mỹ nhân 8X Việt của chúng ta được ưu ái gọi bằng danh xưng “nữ thần” đó nha.

Hồng Diễm

Tôi nghĩ nếu không tiết lộ thì chắc chắn ít ai đoán được rằng, Hồng Diễm đã bước qua tuổi 39 đâu nhỉ. Nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng gây ấn tượng với tôi bởi vẻ đẹp dịu dàng, nền nã, không dùng nhiều phấn son mà vẫn xinh xắn và đặc biệt là sở hữu gu thời trang trẻ vô cùng trẻ trung, sang trọng.

Tôi thấy nữ diễn viên chẳng những không hề có dấu hiệu lão hoá mà nhan sắc lại còn ngày một thăng hạng. “Nàng thơ" 39 tuổi lúc nào cũng trẻ đẹp như thời mới 20 thế này, bảo sao bao fan không u mê quên lối về cho được.

Thanh Hương

Ở tuổi 33, Thanh Hương chính là một trong số ít những nữ diễn viên khiến người ta phải ganh tị vì có mọi thứ trong tay. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đặc sắc, cô lại còn có một gia đình êm ấm và đặc biệt là giữ được sắc vóc đỉnh cao, bất chấp thời gian.

Theo đuổi phong cách quyến rũ, song Thanh Hương trông không hề già dặn, ngược lại còn rất ngọt ngào, quý phái. Nữ diễn viên Mùa Hoa Tìm Lại rất chăm chút cho body của mình. Thanh Hương từng bật mí bản thân tập luyện nhiều bộ môn khác nhau để giữ dáng, nhờ vậy mà thân hình mới mướt mát, đầy sức sống thế này. Tôi nhìn mà ghen tỵ quá đi mất.

  >>> Xem thêm: Song Luân và top mỹ nam bị gắn mác “thần đơ đại hiệp” vì diễn kém

Màn ảnh Việt đúng là không thiếu những người đẹp, nhưng tôi thấy những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc “vượt thời gian" thế này thì không nhiều đâu. Vừa xinh đẹp lại có dày dặn kinh nghiệm, tôi nghĩ chỉ cần các mỹ nhân 8x trên còn tiếp tục đóng phim và hoạt động nghệ thuật thì chắc chắn vẫn được đông đảo khán giả nhiệt tình đón nhận. Bạn ấn tượng với cô nàng nào nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.