x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên 15:15 - 15/12/2023

Kẻ Ăn Hồn là bộ phim điện ảnh kinh dị được mong chờ nhất vào cuối năm 2023, sau khi series truyền hình Tết Ở Làng Địa Ngục được đông đảo khán giả đón nhận, 6 tuần liên tục đứng vị trí top 1 trên các nền tảng chiếu phim trực tuyến. 

 Đáng lẽ ra, Kẻ Ăn Hồn đã được ra mắt vào ngày 8/12, tuy nhiên vì có nhiều chi tiết rùng rợn, gần với văn hóa và bối cảnh sống của người Việt nên quá ám ảnh. Phim đã phải rất khó khăn mới vượt qua được vòng kiểm duyệt, rời lịch chiếu đến ngày 14/12 mới có thể công chiếu phục vụ người hâm mộ. 

>>>Xem thêm: Kẻ Ăn Hồn: Bước tiến trong thể loại kinh dị - tâm linh Việt

 Xuất hiện trong bộ phim Tết Ở Làng Địa Ngục, Lan Phương là nhân vật bí ẩn nhất, cũng đóng vai trò chính tạo nên các tình tiết rùng rợn đầy dã tâm. Tuy nhiên cô lại xuất hiện rất ít, chính vì thế trong lần trở lại ở Kẻ Ăn Hồn. Nhân vật Thập Nương cũng như Lan Phương được đông đảo khán giả mong chờ.

 Trong ngày công chiếu phim tại Thành phố Hồ Chí Minh, dù đang mang bụng bầu tháng thứ 6 nhưng diễn viên Lan Phương vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Cô “dẹp” cơn nghén qua một bên để cùng ông xã tay trong tay tại sự kiện. Có thể nói, Lan Phương đã lấy được một người chồng tuyệt vời, thường xuyên chăm sóc và đồng hành cùng cô ở những sự kiện quan trọng. 

 Tại buổi giao lưu với báo chí, Lan Phương không khỏi xúc động khi nhớ lại ekip đã có lúc phải giữ lớp hoá trang quỷ dị suốt 32 tiếng trên set quay, giờ đã xuất hiện trên màn ảnh. Từ một con người sợ xem phim kinh dị, đi đóng phim kinh dị, đọc kịch bản và bắt đầu nhập vai diễn kinh dị, trở thành vai phản diện có tạo hình ấn tượng của phim Việt. 

>>>Xem thêm: Người Mặt Trời: Phim về ma cà rồng như món ăn đổi vị cho khán giả Việt

 Thời điểm quay bộ phim này, Lan Phương đang gặp chấn thương ở chân, cũng là khi cô đang ghi hình cho bộ phim truyền hình Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Thế nên có những tuần Lan Phương phải di chuyển liên tục từ Hà Nội lên Hà Giang với quãng đường hơn 10 giờ đồng hồ mỗi lượt đi. Đây có thể nói là quãng thời gian vất vả và đáng nhớ nhất trong suốt những năm tháng theo đuổi nghiệp diễn xuất của cô. 

 Ban đầu Lan Phương cũng không định nhận vai Thập Nương, bởi cô sợ phim kinh dị và cũng đang có kế hoạch sinh con thứ hai. Thế nhưng sau khi hỏi ý kiến ông xã, nữ diễn viên được động viên. Chồng Lan Phương thích cô thử thách bản thân, trải nghiệm với những dạng vai mới. Đó là động lực để cô cống hiến hết mình cho Tết Ở Làng Địa Ngục Kẻ Ăn Hồn. 

 Cùng với Lan Phương, Hoàng Hà và Võ Điền Gia Huy dù là những diễn viên trẻ nhưng cũng đã thể hiện rất tốt nhân vật của mình. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến bảo chứng của bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn là những cây đa cây đề màn ảnh, những nghệ sĩ gạo cội như NSND Ngọc Thư, Nghệ sĩ Viết Liên, NSƯT Chiều Xuân, Nghệ sĩ Nguyễn Hữu Tiến,…

>>>Xem thêm: Người Mặt Trời: Phim ma cà rồng Việt Nam gây ấn tượng, Chi Pu tiến bộ

Với những hình ảnh linh dị dân gian độc đáo, câu chuyện kỳ ảo mới lạ, phục trang, tạo hình đầu tư kỳ công cùng cố vấn lịch sử, hoá trang đặc biệt hiệu quả, phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn là một tựa phim đáng chú ý và trải nghiệm tại phòng vé tháng 12 này. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim điện ảnh và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.