x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chiêm ngưỡng 3 bóng hồng trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Chloe Nguyen 08:00 - 17/04/2023

NSƯT Kiều Anh, Lan PhươngKhả Ngân là 3 nàng dâu được yêu thích trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Giờ tôi mới hiểu tại sao trước đó bộ phim lại có tên Nhà Có 3 Nàng Dâu. Từ những tập đầu tiên, 3 nàng dâu đã được giới thiệu rõ nét, về tính cách, cuộc sống và những rắc rối của họ khi sống chung. Trên phim là vậy, nhưng ngoài đời thực cả 3 nàng dâu đều có nhan sắc xinh đẹp.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Cười xỉu với Hà trong màn bốc thăm “thế kỷ”

Phim xoay quanh tổ ấm của gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình), có thể nói mỗi cô con dâu là mỗi tính cách khác nhau nên cũng khiến những thành viên trong gia đình phải đau đầu. Nhất là mối quan hệ giữa Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân). 

Những tình huống “dở khóc dở cười” liên tục xảy ra và tôi nghĩ đó là điều mà khán giả thích thú ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Quả không ngoa khi cho rằng bộ phim đã giúp cho khán giả có tiếng cười sảng khoái, xả stress so với hàng loạt bộ phim đầy rẫy drama hiện nay.

NSƯT Kiều Anh đảm nhận vai dâu cả - Phương, làm nghề bán tạp hóa. Dù kết hôn với chồng đã lâu nhưng cả 2 vẫn chưa có con. Chính vì điều này mà cả hai dường như ngày càng có khoảng cách trong tìm cảm, Công (Quang Sự) lạnh nhạt và không quan tâm vợ mình. Tuy nhiên, khác với vẻ ngoài khắc khổ, lam lũ trên phim, ngoài đời NSƯT Kiều Anh sở hữu nhan sắc “vạn người mê”.

Với vẻ đẹp không tuổi, nhan sắc trẻ trung, nữ tính, ở tuổi 42 Kiều Anh vẫn giữ được thân hình thon gọn đã khiến cho nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Đối với tôi, nhân vật Phương của Kiều Anh là cô gái nhạy cảm, dễ tổn thương vì chồng khô khan, ít nói. Tuy nhiên, 

Kiều Anh chia sẻ nhân vật Phương sẽ có bước chuyển biến và sẽ hiểu được lý do vì sao mà Phương phải làm như vậy cho gia đình của mình. Nghe đến đây tôi khá tò mò, vì với như tình trạng hiện tại, Phương và Công vẫn chưa có tín hiệu gì đáng mừng.

Khác với những vai diễn có số phận trước đây, Lan Phương trong phim này đã thay đổi hoàn toàn. Cô vào vai Hà - nàng dâu có tính cách trẻ con và luôn được chồng cưng chiều, ban đầu được khá nhiều khán giả yêu thích nhưng dần dà lại bị phản tác dụng khi tính cách của Hà bị chê là quá lố và trẻ con. 

Theo như tôi thấy, nhân vật này chỉ là đang rất sát với đời thực, chúng ta chưa gặp không có nghĩa là ngoài đời không tồn tại người như vậy. Nhân vật mà tốt quá thì đâu có thực tế đúng không nè!

Cũng giống như Kiều Anh, ngoài đời Lan Phương cũng đã trở thành bà mẹ một con và chung sống hạnh phúc với chồng. Cô gây ấn tượng với tôi bởi phong cách trẻ trung, nữ tính và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đáng mơ ước. Tôi khâm phục vì sự nỗ lực của cô và cách mà cô gìn giữ mái ấm của chính mình. Nhờ đó mà sự nghiệp của Lan Phương luôn vững vàng và nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. 

Và cuối cùng là nàng dâu út, kể từ sau thành công của 11 Tháng 5 Ngày, khán giả mới được thấy sự tái xuất của Khả Ngân trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Đã thế trong phim cô cũng đóng cặp cùng Thanh Sơn, một trong những điều khiến tôi háo hức và thích thú. 

Và quả thật, nhờ hiệu ứng khán giả và sự ăn ý trong bộ phim trước, cả hai người đã thể hiện nhân vật Trâm Anh - Danh vừa lạ vừa quen nhưng vẫn không kém phần dễ thương, ăn ý. Trong phim, Trâm Anh là chủ studio váy cưới nên cô có gu thời trang sang trọng, nhã nhặn.

Mấy ai biết được rằng Khả Ngân đã từng lo sợ vai diễn này vì Trâm Anh rất khác biệt so với những vai diễn trước đây mà cô từng đóng. Tuy nhiên tôi tin rằng “áp lực sẽ tạo kim cương”, chính sự lo lắng này sẽ là đòn bẩy giúp cho Khả Ngân tiến bộ hơn nữa, qua đó cũng trau dồi khả năng diễn xuất của bản thân. Ở ngoài đời, cô được cộng đồng mạng yêu thích vì nhan sắc xinh đẹp cũng như phong cách thời trang độc đáo. 

Và thêm nữa, chắc hẳn ai cũng biết rằng Khả Ngân đã từng rất được nhiều bạn trẻ yêu thích và yêu mến đặt cho danh xưng “hotgirl”, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp trên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ.

Có thể nói, cả 3 nàng dâu ai cũng có một vẻ đẹp riêng. Trên phim đẹp một kiểu, ngoài đời thực thì đẹp một kiểu. Cùng chúc cho NSƯT Kiều Anh, Lan Phương và cả Khả Ngân đạt được nhiều thành công trong những dự án sắp tới.

>> Xem thêm: Phim giờ vàng ngày càng thực tế, người hiểu chuyện luôn chịu thiệt

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến những diễn viên của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.