x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lan Phương TNNV: Éo le khi trong phim mặc đẹp ngoài đời diện xấu

Ngọc Quỳnh 18:12 - 13/05/2022

Sự trở lại của bộ phim Thương Ngày Nắng Về 2 đã làm xôn xao cộng đồng yêu phim Việt. Cá nhân tôi cảm thấy ấn tượng nhất diễn viên Lan Phương, trong phim cô hóa thân thành công nàng công sở Vân Khánh. Phải công nhận nữ diễn viên trong phim ăn mặc còn đẹp hơn cả ngoài đời nữa.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga không sinh thì dưỡng, không cần lo mất con

 Khi nhận được lời mời đóng phim, Lan Phương đã cố gắng giảm cân thành công. Xuất hiện trên phim với vẻ ngoài nhuận sắc, gu thời trang thì tôi thấy khá ổn, vừa nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch. Để ý kĩ thì thấy chỉ có một cách phối đồ đơn điệu giữa áo sưo mi kiểu đơn giản và chân váy mà thôi, nhưng vẫn có điểm nhấn riêng . Nhờ vậy mà Lan Phương đã lột tả thành công nhân vật Vân Khánh, một người phụ nữ lúc nào cũng tất tả với nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền.

 Tôi xem đầy đủ hết tất cả các tập phim đến giờ, thấy được rằng Vân Khánh luôn diện những bộ đồ không quá cầu kì. Nhưng nhờ vào cách phối đồ tinh tế mà cô nàng toát lên được khí chất của một cô công sở tao nhã. Tôi chấm cho stylist Thương Ngày Nắng Về 100 điểm luôn.

 Vì diện đồ phù hợp nên tôi thấy nhan sắc của “bà mẹ 1 con” cũng tăng lên gấp bội phần. Nhiều khi tôi nói đùa rằng Thương Ngày Nắng Về là bộ phim giúp nữ diễn viên thay đổi gu thời trang. Hầu như tôi thấy sau khi giảm cân xong, Lan Phương thoải mái diện những màu sắc tương sáng, có một công thức auto đẹp chính là “trên đơn sắc, dưới hoạ tiết” được người đẹp áp dụng.

 Để xây dựng thành công hình ảnh nhân vật Vân Khánh, tôi nghĩ stylist của Thương Ngày Nắng Về đã quan sát rất kỹ phong cách của các cô gái công sở nè rồi từ đó chọn ra những item phù hợp với vóc dáng và nghề nghiệp của Lan Phương. Cho nên khi xem phim, tôi và các bạn đều nhận thấy đó là những bộ cánh đơn giản thôi nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại.

 Nhưng nếu không đóng phim, tôi lại rất bất ngờ với phong cách ngoài đời của nữ diễn viên. Lan Phương thường xuyên lọt top sao xấu khi diện những bộ trang phục kém tinh tế, bị trừ điểm nhiều lần. 

 Những trang phục cut-out quyến rũ cũng đều được nữ diễn viên khoác lên mình. Nhưng tôi thấy đa phần đều chưa thực sự phù hợp với vóc dáng của Lan Phương. Nhìn chung thì tôi thấy có lẽ Lan Phương chưa định hướng được phong cách thời trang cho bản thân mình ở ngoài đời, lâu lâu được dịp lên thảm đỏ là “mắc lỗi trang phục” nên khán giả cho rằng cô kém tinh tế.

 Tôi nghĩ Lan Phương nên áp dụng công thức mặc đồ trên phim để áp dụng vô ngoài đời thì sẽ tôn lên được hết vẻ đẹp của cô. Khán giả Thương Ngày Nắng Về cho rằng cô rất phù hợp với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Nhưng trong phim khác ngoài đời ở chỗ cô là nhân viên công sở chứ không phải diễn viên, vậy nên cách tốt nhất là Lan Phương nên mời stylist của phim về để định hướng phong cách cho mình nha. Nếu biết cách phối đồ, tôi nghĩ nữ diễn viên sẽ cân được hết các phong cách và còn toát lên vẻ đẹp của cô nữa.

 Hiện tại Thương Ngày Nắng Về vẫn đang phát sóng vào mỗi tối hàng tuần, các tập phim đều được đông đảo khán giả đón nhận. Nếu bạn cũng yêu quý nhân vật Vân Khánh như tôi, thì hãy đón xem phim nha.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về và triết lý tình yêu: Yêu để không hối tiếc

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tui “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.