x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang chủ động tỏ tình với Duy

Chloe Nguyen 15:10 - 11/05/2022

Sau bao nhiêu ngày mong ngóng thì cuối cùng cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú) trong Thương Ngày Nắng Về đã nên đôi. Chẳng phải là cái gật đầu của chị đẹp trước lời tỏ tình của “phi công trẻ”, tập hôm nay Vân Trang đã chủ động tỏ tình với Duy. Tuy nhiên, chuyện tình bắt đầu cũng là lúc những bí mật khi xưa rối ren dần hé mở, hứa hẹn một tương lai sóng gió.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về P2 tập 18: Bà Nga chạnh lòng khi con đi cùng mẹ đẻ

Kể ra từ phần 1 tới phần 2, dù theo đuổi đã lâu nhưng đến hôm nay Duy mới thật sự là người hạnh phúc nhất. Đối với Duy bây giờ, tình cảm của Vân Trang dành cho anh thật sự trân quý. Đúng như lời Trang nói “Tôi không nói lời yêu thương một cách tuỳ tiện, bởi vậy nên cậu đừng rời xa tôi”. Cũng chính vì điều đó nên càng chứng minh rằng Vân Trang đã suy nghĩ rất kỹ nên mới tỏ tình.

Nhớ ngày nào, Vân Trang còn lo ngại về tình cảm của Duy, sợ Duy chỉ cảm nắng nửa vời và nhanh chán. Sợ rằng khi dành tình cảm quá nhiều cho ai đó thì khi họ rời đi thì người ở lại sẽ là người khổ. Hơn hết, đó là những ký ức lúc xưa, lúc mà người cô yêu thương nhất cũng bỏ cô mà đi. Bởi vậy nên Vân Trang mất lòng tin dần vào tình cảm của người khác dành cho mình, luôn nghi ngờ, nhưng có lẽ Duy là một ngoại lệ của cô.

Mong ngóng cả hai tiến đến với nhau là một phần nhưng tương lai thế nào thì lại hơi khó đoán. Chắc ai cũng biết mối thù của bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) với tổng giám đốc Hoàng Long (NSND Tiến Đạt), không những thế Duy lại còn là con trai của ông ta. Mối quan hệ dây mơ rễ má như vậy, liệu bà Nhung có đồng ý cho con gái tiếp tục với con trai kẻ thù hay không? Nếu Duy biết được Trang là con gái của bà Nhung thì anh sẽ phản ứng như thế nào?

Chưa kể đến chuyện bí mật của mẹ ruột Duy vẫn là một ẩn số. Vốn dĩ, công ty tên Lý Thanh thuộc quyền sở hữu của ông ngoại Duy. Có lẽ ông Hoàng Long sợ khi ông ngoại Duy đi thì quyền thừa kế sẽ là của vợ mình nên ông đã thẳng tay với bà luôn. Nếu giả thuyết này là thật, chắc chắn sau khi vỡ lẽ về kế hoạch của bố, Duy sẽ căm giận ông. Từ đó mình nghĩ Duy đương nhiên về phe bà Nhung nhằm lấy lại tài sản của mẹ mình.

Bên cạnh đó, ông Hoàng Long còn khá là bí ẩn trong việc giữa bà Kim Nhung và cô con gái Vân Trang. Vì vụ cháy cũng là do ông sắp xếp để xí gạt bà Nhung rằng con bà đã “hết vai”, cho đến mấy vụ trong công ty, có lẽ ông đã biết được Vân Trang là con ruột bà nên để im cho hai mẹ con như thế này. Rốt cuộc thì động cơ của người đàn ông này là gì mà phải làm đến mức như vậy? Chuyện tình Trang - Duy sẽ còn đối mặt với nhiều rắc rối cho xem. Liệu Trang sẽ làm gì để thuyết phục Duy?

Chưa gì mà nghe thôi đã thấy sóng gió trong tương lai sắp tới, chuyện tình giữa Trang và Duy sẽ còn phải đối mặt thêm nhiều chuyện éo le hơn. Bạn có nghĩ trong tương lai mọi biến cố đó sẽ xảy ra? Cả hai người sẽ vượt qua hết những rắc rối đó? Cùng mình đón xem Thương Ngày Nắng Về phần 2 để biết thêm chi tiết nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Bố chồng Vân Khánh thừa nhận sai lầm năm xưa

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.